3 nam phụ '10 điểm' bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính

Những nhân vật nam phụ quá hoàn hảo đang khiến khán giả yêu thích, muốn họ có được tình yêu của nữ chính.

Chae Jong Hyeop - Nevertherles

Tại thời điểm phát sóng, Nevertherles liên tục đứng top đầu phim được xem nhiều trên Netflix. Cặp diễn viên chính là Han So Hee và Song Kang gây nhiều tranh cãi cả về diễn xuất lẫn hình tượng nhân vật, nam phụ Chae Jong Hyeop lại là cái tên nhận đươc phản hồi tích cực.

3 nam phụ 10 điểm bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính-1

Khán giả bị cuốn vào "hội chứng cuồng nam phụ" vì Chae Jong Hyeop thể thiện một chàng trai ấm áp, chung tình và có nụ cười má lúm "đốn tim". 

Trong khi Song Kang bị chỉ trích là "trai đểu" thì Jong Hyeop trở thành hình mẫu mà mọi cô gái mơ ước. Tuy nhiên, nam phụ dù tốt nhưng mãi không thể có được tình yêu của nữ chính. 

3 nam phụ 10 điểm bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính-2

Sau khi phim phát sóng, dân mạng cho rằng nhân vật của Han So Hee mù quáng khi không chọn nam phụ, bỏ lỡ một chàng trai tuyệt vời để chạy theo một kẻ lăng nhăng. 

3 nam phụ 10 điểm bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính-3

Kim Hyun Jin - Cheer Up

Cheer Up đang tạo nên một cuộc tranh luận lớn trong giới mê phim vì nam phụ Kim Hyun Jin quá được yêu thích, chiếm trọn spotlight. Thậm chí nam diễn viên còn được tìm kiếm, phủ sóng mạng xã hội nhiều nhất hiện nay. 

3 nam phụ 10 điểm bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính-4

Anh chàng đảm nhận vai cậu học sinh nhà giàu, điển trai Jin Sun Ho. Ngay từ tập 1, Sun Ho đã "say nắng" Do Hae Yi (Han Ji Hyun đóng). Vì để cưa cẩm crush, cậu thi vào cùng câu lạc bộ với cô. Tuy nhiên Sun Ho lại đau khổ phát hiện ra cô gái trong mơ trót yêu người khác. 

3 nam phụ 10 điểm bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính-5

Visual sáng bừng và những hành động ấm áp của Sun Ho khiến khán giả về hết phe nam phụ. Thậm chí có nhiều bình luận yêu cầu đổi kịch bản, chê nam chính nhạt nhòa, không xứng đáng có được tình yêu. 

3 nam phụ 10 điểm bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính-6

Song Kang - Love Alarm

Trong phần 1, Song Kang - Kim Soo Hyun - Jung Ga Ram tạo nên câu chuyện tình tay ba vô cùng rắc rối. Thế nhưng sang đến phần 2, nhân vật của Song Kang bị chia tay, không thể giữ được người con gái mình yêu. Anh đau khổ nhìn cô gái ấy thành đôi cùng người bạn thân nhất. 

3 nam phụ 10 điểm bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính-7

Khán giả chia làm 2 phe tranh cãi về cái kết phim. Rất nhiều bình luận thương xót cho Song Kang khi vừa nhà giàu, đẹp trai, từng chịu nhiều đau khổ và luôn kiên định với tình yêu nhưng cuối cùng lại không được hạnh phúc. 

3 nam phụ 10 điểm bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính-8

Love Alarm khiến người xem bức xúc, khó chịu về cái kết và ghét luôn cả sự nhập nhằng, không dứt khoát của nữ chính Kim So Hyun. 

3 nam phụ 10 điểm bị lừa tình khiến khán giả ghét luôn nữ chính-9

Nhan sắc ấn tượng lại càng giúp Song Kang thu hút được lượng fan hùng hậu. Đây cũng là vai diễn giúp tên tuổi của nam diễn viên được nhận diện nhiều hơn. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nam-phu-10-diem-bi-lua-tinh-khien-khan-gia-ghet-luon-nu-chinh-n-323895.html

phim hàn quốc Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao