3 năm sau vương miện Á hậu Miss International 2015, Thúy Vân 'lột xác' không thể nhận ra

Trước Miss Earth 2018 Phương Khánh, Thúy Vân là người đạt danh hiệu cao nhất của đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cách đây ba năm, Thúy Vân trở thành từ khoá gây sốt trên truyền thông và mạng xã hội ở Việt Nam. Với câu trả lời ứng xử bản lĩnh, cô đã đem về ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi nhan sắc uy tín nằm trong top 5 thế giới.

Tài năng của Thúy Vân cũng được nhìn nhận bởi trang Missology - chuyên trang sắc đẹp uy tín nổi tiếng với giải thưởng Hoa hậu ứng xử hay nhất thế giới 2015.

Sau cuộc thi, Thúy Vân chọn cho mình con đường trở thành MC song ngữ với khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, điều mà cô đã khẳng định ngay tại các cuộc chinh chiến ở cả Việt Nam – Hoa Khôi Áo Dài và quốc tế - Miss International.

3 năm sau vương miện Á hậu Miss International 2015, Thúy Vân lột xác không thể nhận ra-1
3 năm sau vương miện Á hậu Miss International 2015, Thúy Vân lột xác không thể nhận ra-2
Á hậu Thúy Vân thay đổi hình ảnh của mình với một phong cách mới

Khả năng của Thúy Vân được bảo chứng mạnh mẽ hơn bằng các sản phẩm chất lượng từ trong nước đến quốc tế như Asia’s Got Talent, X-Factor, Lễ trao giải Mai Vàng 2016, 2017,… và gần đây nhất là Thương Vụ Bạc Tỷ - Shark Tank Vietnam 2017, 2018. Đây là minh chứng rõ ràng nhất về những gì Thúy Vân sở hữu không chỉ nhan sắc mà còn là tư duy, kiến thức và khiếu ăn nói trước đám đông.

Bỏ ngoài tai những định kiến người đẹp chỉ là “bình hoa di động”, Á hậu dần chứng tỏ bản thân là một “alpha girl", hình mẫu được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Thúy Vân cũng sẵn sàng đổi mới, dám thử sức mình vào các lĩnh vực mà trước đây cô chưa từng làm.

3 năm sau vương miện Á hậu Miss International 2015, Thúy Vân lột xác không thể nhận ra-33 năm sau vương miện Á hậu Miss International 2015, Thúy Vân lột xác không thể nhận ra-4
Thúy Vân chứng minh rằng mình không phải là "bình hoa di động" mà là một cô nàng thành thị khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ở tuổi 25, sau 3 năm đoạt ngôi Á hậu Quốc tế, Thúy Vân tiếp tục thử thách bản thân với những thay đổi về định hình phong cách cá nhân và định hướng con đường tương lai.

Không còn bó hẹp trong hình mẫu dịu dàng của một Á hậu Quốc tế, lần tái xuất này, Thúy Vân mang đến hình ảnh thật sự lột xác với phong cách quyền lực và sang trọng của một cô gái độc lập có sự nghiệp thành công. Với thần thái quyến rũ, tự tin, người đẹp khiến khán giả bất ngờ trước những biến hóa đa dạng.

3 năm sau vương miện Á hậu Miss International 2015, Thúy Vân lột xác không thể nhận ra-53 năm sau vương miện Á hậu Miss International 2015, Thúy Vân lột xác không thể nhận ra-63 năm sau vương miện Á hậu Miss International 2015, Thúy Vân lột xác không thể nhận ra-7
Trong hình ảnh mới, Á hậu Thúy Vân trở thành một cô gái quyến rũ và sang trọng

Là người nói ít, làm nhiều, Thúy Vân đã âm thầm làm việc trong suốt 3 năm qua. Đến nay khi công việc bắt đầu đi vào ổn định, người đẹp mới tiết lộ vai trò mới: quản lý và đào tạo talent.

Thúy Vân cùng những cộng sự của mình sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm và nâng đỡ tài năng trẻ, giúp họ có kiến thức về nghề, kỹ năng mềm, vốn ngoại ngữ để họ tự tin bước vào thế giới showbiz nhiều cạm bẫy.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-van-thay-doi-sau-3-nam-doat-a-hau-quoc-te-2015-n-168702.html

Miss International Á hậu Thúy Vân

Tin tức mới nhất