Gia thế 'khủng' của 3 cô nàng Trung Quốc có mặt tại sự kiện dành cho giới quý tộc châu Âu

Angel Lee, Annabel Yao và Alice Ho là 3 cô gái xinh đẹp, tài giỏi vinh dự được góp mặt tại sự kiện Le Bal des Debutantes in Paris năm nay.

Le Bal des Debutantes in Paris là một sự kiện đặc biệt dành cho giới thượng lưu tại Pháp. Le Bal có nghĩa là khán phòng dạ vũ còn Debutantes là những gương mặt trẻ trung sẽ góp mặt trong buổi dạ vũ ấy. Sự kiện này vốn dĩ là một nét đặc trưng văn hóa của tầng lớp thượng lưu châu Âu, dành cho những quý cô vào tuổi hẹn hò.

Để được có mặt tại sự kiện này, các khách mời cần phải thỏa mãn những yêu cầu từ ban tổ chức như: quý cô ấy như thế nào, đã làm được gì, có khát vọng gì và có thông điệp cùng hành động ra sao. Chính bởi cách chọn lựa khách mời khắt khe như vậy, Le Bal des Debutantes in Paris được coi là buổi dạ vũ hấp dẫn nhất hành tinh mà không phải tiểu thư nào cũng tham dự được.

Và tại sự kiện năm nay, có 3 đại diện Á Đông nhận được lời mời của chương trình gây nên cơn sốt truyền thông không hề nhẹ. Đó là những thiên kim tiểu thư Angel Lee, Annabel Yao và Alice Ho. Vậy 3 cô nàng là ai, gia thế ra sao và tài năng đức độ thế nào mà nhận được lời mời đắt giá này?

Angel Lee

Cô là con gái của nữ diễn viên Lương Uyển Tịnh và CEO Lý Trí Khang, cánh tay phải của tỷ phú quyền lực nhất xứ Cảng thơm Lý Gia Thành.

Gia thế khủng của 3 cô nàng Trung Quốc có mặt tại sự kiện dành cho giới quý tộc châu Âu-1

Tên thật của Angel Lee là Lý Lãng Di nhưng ở quốc tế mọi người đều gọi cô là Angel. Ở độ tuổi 19, Angel Lee gần như đã sở hữu tất cả những thứ mà mọi cô gái đều mơ ước: xuất thân danh giá, nhan sắc xinh đẹp, học vấn giỏi giang.

Cô hiện đang học tập tại Đại học Hong Kong tiếng tăm và nguyện vọng của Angel Lee khi ra trường là trở thành một luật sư y tế có thể giúp đỡ người khác, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Gia thế khủng của 3 cô nàng Trung Quốc có mặt tại sự kiện dành cho giới quý tộc châu Âu-2

Annabel Yao

Annabel Yao, 20 tuổi, là con gái thứ 2 của người sáng lập tập đoàn công nghệ đa quốc gia Huawei Nhậm Chính Phi. 

Gia thế khủng của 3 cô nàng Trung Quốc có mặt tại sự kiện dành cho giới quý tộc châu Âu-3

Mặc dù sinh trưởng trong một gia đình tài phiệt đình đám nhưng Annabel Yao luôn sống giản dị như một nữ sinh viên đại học bình thường. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với code và hiện đang theo học ngành khoa học máy tính tại Đại học Harvard. Bên cạnh đó, Yao còn dành nhiều thời gian cho việc học và luyện tập ba lê. Cũng tại sự kiện, Yao đã được chọn để biểu diễn điệu waltz mở màn.

Gia thế khủng của 3 cô nàng Trung Quốc có mặt tại sự kiện dành cho giới quý tộc châu Âu-4

Trong tương lai, nàng tiểu thư con nhà giàu này mong muốn được làm việc trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ.

Alice Ho

Alice Ho là con gái thứ 5 trong số 17 người con của ông trùm cờ bạc Macau Stanley Ho và được cho là người đẹp nhất trong số các con của ông. Sinh năm 1999, hiện Alice Ho đang là sinh viên MIT và theo chia sẻ thì cô đang nghiên cứu toán học, khoa học máy tính và một vài môn học kỳ lạ khác tại đây.

Gia thế khủng của 3 cô nàng Trung Quốc có mặt tại sự kiện dành cho giới quý tộc châu Âu-5Gia thế khủng của 3 cô nàng Trung Quốc có mặt tại sự kiện dành cho giới quý tộc châu Âu-6

Năm 2017, Alice Ho từng tham gia Le Bal với tư cách tiểu thư Trung Quốc duy nhất nhận được lời mời và năm nay là lần thứ 2.


Theo Báo Đất Việt


tiểu thư con nhà giàu

Tin tức mới nhất