3 nàng 'công chúa teen' đình đám Vpop một thập kỷ trước giờ ra sao?

Đông Nhi – Bảo Thy – Khổng Tú Quỳnh như 3 bức tranh với 3 mảng màu khác biệt, dù họ từng là đối thủ trên sân khấu âm nhạc 10 năm trước.

Những năm 2007 – 2008, thể loại teen-pop "bùng nổ" làng nhạc Việt với vô số cái tên vụt sáng thành hiện tượng trong giới trẻ.

Trong đó, Đông Nhi – Bảo Thy – Khổng Tú Quỳnh là những gương mặt tiên phong, thâu tóm dòng nhạc này với nhiều bản hit để đời. Công chúng ngày đó ưu ái gọi họ là những "nàng công chúa nhạc teen".

Sự nổi tiếng của 3 cô gái thường xuyên được mang ra so sánh, bởi các sản phẩm âm nhạc của bộ 3 ra đến đâu thành hit đến đó. Những tưởng họ sẽ cùng nhau trụ vững ngôi vị, nhưng sau một thập kỉ, cuộc sống của 3 người có sự thay đổi khá nhiều.

Bảo Thy

Bảo Thy - Miss Audition 2006 vụt sáng trở thành hiện tượng chỉ sau một đêm với loạt ca khúc đình đám như Sorry, Công Chúa Bong Bóng, Có Bao Giờ, Em Sai, Get Out, Truyền Thuyết Mưa, Thức Tỉnh... 

Không những thế, những màn kết hợp ăn ý với ca sĩ Quang Vinh cho ra nhiều bản song ca "lụi tim" khán giả như Ngọn Đồi Chong Chóng, Vẫn Tin Mình Có Nhau,… trong đó không thể không nhắc đến hit Ngôi Nhà Hoa Hồng. 

Bảo Thy ở thời điểm đó được xem là gương mặt không có đối thủ. Đến tận bây giờ, những bản hit một thời vẫn giúp Bảo Thy kiếm tiền đều đặn mỗi năm.

Vào giữa năm 2011, Bảo Thy bất ngờ rút lui khỏi các sân khấu âm nhạc khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. 4 năm sau, cô quay trở lại đường đua Vpop với sự thay đổi ngoạn mục.

Liên tiếp tung ra những bản hit mới, I’m Sorry Babe, Lollipop, Con Tim Anh Nằm Đâu, Give Me Your Love,… đạt nhiều thành tích cao trên bảng xếp hạng âm nhạc, giúp Bảo Thy một lần nữa hot trở lại. 

Tuy vậy, những sản phẩm âm nhạc được đầu tư dù "khủng" của Bảo Thy vẫn không thể giúp cô lấy lại hoàng kim thuở xưa. Quá nhiều tên tuổi rất trẻ, rất mạnh mẽ và tư duy cực kỳ mới mẻ... đã cùng nhau vươn lên, vượt qua đàn chị.

Cũng có lẽ vì vậy, vài năm trở lại đây, Bảo Thy không còn mấy mặn mà với âm nhạc. Thay vào đó, nữ ca sĩ tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy gần như lui hẳn về hậu trường.

Hiện tại, cuộc sống của Bảo Thy được ví như "bà hoàng đời thực" vì cô được ông xã doanh nhân chiều chuộng hết mực.

Đông Nhi

Cùng thời Bảo Thy, Đông Nhi cũng là một trong những công chúa teen-pop lúc bấy giờ. Với gương mặt sáng sân khấu và ngoại hình đáng yêu, Đông Nhi gây tiếng vang với ca khúc Chàng Baby Milo do mình tự sáng tác.

Nối tiếp thành công là Khóc do chính Đông Nhi chấm bút, tại thời điểm đó đối đầu trực tiếp với hit Sorry của Bảo Thy, bất phân thắng bại trên các bảng xếp hạng. 

Thậm chí, Bảo Thuy liên tiếp tung hit xếp thành chuỗi "all-kill" trên tất cả diễn đàn nghe nhạc trực tuyến. Có thể kể đến như Bối Rối, Lời Thú Tội Ngọt Ngào, Ngọt Ngào, 30 Ngày Yêu,… là bước đệm vững chắc cho ngôi "Công Chúa Nhạc Teen" khó ai soán được của Đông Nhi.

Hiện tại, sau hơn 10 năm hoạt động, Đông Nhi giờ đây được coi là một trong những ngôi sao hạng A làng nhạc Việt. Cô rũ bỏ hình tượng "công chúa" và vươn mình sang đẳng cấp "nữ hoàng" với loạt ca khúc I Wanna Dance, Hey Boy, Bad Boy, Boom Boom, Giận Lòng, Cất Giấu Kí Ức, Xin Anh Đừng, Trách Ai Bây Giờ,… 

Về phần đời tư, Đông Nhi kết hôn với nam ca sĩ Ông Cao Thắng sau 10 năm hẹn hò. Cái kết còn viên mãn hơn khi cả hai đón chào nhóc tì xinh xắn, bé Winie - cái tên được quan tâm nhiều bậc nhất trong danh sách những sao nhí Việt.

Có thể nói, cuộc sống của Đông Nhi cực kỳ viên mãn khi có cả sự nghiệp thành công, hôn nhân hạnh phúc và ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Khổng Tú Quỳnh

Nhắc tới công chúa nhạc teen nổi đình nổi đám hơn 10 năm trước phải kể tới Khổng Tú Quỳnh.

Trong một lần biểu diễn Tiệm Bánh Dâu Tây, tên tuổi Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng được biết đến với nick name "Cô Bé Dâu Tây". Thừa thắng xông lên, cô nàng liên tiếp tung ra loạt ca khúc teen-pop dễ thương, bắt tai như Xe Buýt Hai Tầng, Vòng Xoay Ngựa Gỗ, Hai Nửa Tình Yêu,…

Đặc biệt hai bản hit Nhớ Lắm và Lạnh của Khổng Tú Quỳnh thời điểm ấy thịnh hành đến mức đi đâu cũng nghe thấy. 

Không may, trong những năm sau này, Khổng Tú Quỳnh đã đánh rơi vương miện khi tên tuổi dường như mất tăm ở Vpop. Nữ ca sĩ hầu như chỉ được nhắc đến qua chuyện tình 10 năm với Ngô Kiến Huy.

Có lẽ khi dòng nhạc teen-pop dần lỗi thời, Khổng Tú Quỳnh cũng trở nên "đuối sức". Dù chật vật ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới như Đừng Cố Níu Kéo, Sẽ Không Ngốc Nữa,… nhưng không có ca khúc nào may mắn trở thành hit. Đổi lại, nhan sắc Khổng Tú Quỳnh trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Sự nghiệp hiện tại của Đông Nhi – Bảo Thy – Khổng Tú Quỳnh như 3 bức tranh với 3 mảng màu khác biệt hoàn toàn, dù họ từng là những đối thủ nặng kí trên sân khấu âm nhạc 10 năm trước.

Bởi vậy mới nói, showbiz là một thế giới vô cùng khắc nghiệt và đào thải cực nhanh nên nghệ sĩ luôn phải buộc bản thân mình không ngừng thay đổi và phấn đấu.

Thu Hà ( t/h) 
Theo ViêtNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cong-chua-teen-dinh-dam-mot-thap-ki-truoc-gio-ra-sao-n-266687.html

Khổng Tú Quỳnh Đông Nhi Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao