3 nàng giáp nổi tiếng 'Sư tử Hà Đông' nhưng lại được chồng yêu chiều hết mực, chăm như chăm bà hoàng

Chúc mừng 3 nàng giáp có tên sau đây nhé.

Dù ăn nói bỗ bã, nóng nảy, có lúc không kiểm soát được cảm xúc của mình nhưng 3 nàng giáp này lại không khiến chồng phật lòng thậm chí còn yêu hết mực.

Có lẽ vì họ có tài nịnh nọt, giận rồi lại thôi hoặc có chiêu bài gì đó khiến đàn ông dù giận cũng không thể giận lâu.

TUỔI DẦN

Không cần phải nói nhiều thì dường như ai cũng biết tuổi Dần nổi tiếng là người thẳng thắn, mạnh mẽ, cá tính lại còn nóng nảy. Dần vốn là "hổ" thế nên gọi là "sư tử Hà Đông" thì cũng không có gì lạ.

3 nàng giáp nổi tiếng Sư tử Hà Đông nhưng lại được chồng yêu chiều hết mực, chăm như chăm bà hoàng-1

Dần ăn nói có thể khéo léo bên ngoài vì các mối quan hệ ngoại giao của họ rất nhiều nhưng thường về nhà thì hay cáu bẳn, nóng giận. Có lúc Dần trút giận lên đầu người khác một cách vô lý khiến chồng con bực bội. Có lẽ một phần cũng vì công việc và các mối quan hệ xã hội quá nhiều nên mệt mỏi.

Tuy nhiên sau đó tuổi Dần rất biết cách làm dịu không khí, nịnh nọt rồi nói những lời hay, thủ thỉ tâm sự đêm khuya khiến chồng cảm thấy không còn giận vợ nữa. Vì vậy mà người ngoài nhìn vào nghĩ rằng đó là người phụ nữ khó chịu với chồng nhưng thực tâm Dần lại rất nội tâm, yêu thương chồng con và biết cách xoa dịu mọi thứ, giảm bớt sự căng thẳng. "Sau cơn mưa trời lại sáng", bạn lại được chồng yêu chồng chiều hết mực. 

TUỔI TÝ

Tý là người dám làm dám chịu, chăm chỉ chịu khó và biết hi sinh. Bạn đã đặt ra mục tiêu thì phải hoàn thành bằng được. Tí không thích người khác soi mói càng không bao giờ chấp nhận ai đó nói xấu sau lưng mình.

3 nàng giáp nổi tiếng Sư tử Hà Đông nhưng lại được chồng yêu chiều hết mực, chăm như chăm bà hoàng-2

Cũng vì điều này mà nếu gặp "thủ phạm", bạn sẽ ngay lập tức phản pháo khiến đối phương cứng họng. Trong mối quan hệ gia đình, bạn cũng vô cùng thẳng thắn, không thích chồng vòng vo. Chỉ là khi đã đến đỉnh điểm, bạn lại biết dịu dàng hơn, biết cách an ủi người ấy và để họ hiểu được tấm lòng của bạn. Nhờ vậy mà chồng sẽ lập tức nguôi giận, không còn muốn mắng mỏ bạn thên nữa. 

TUỔI NGỌ

Đối với xã hội, tuổi Ngọ được mệnh danh là người có tài, cả tài ăn nói và tài trí tuệ. Chỉ là tuổi Ngọ hơi đanh đá, có lúc ghê gớm khiến người khác không dám làm gì bạn, không dám tranh giành với bạn. Ngọ không có nhiều bạn vì tính tình bạn quá nóng nảy, chỉ những ai thực sự hiểu và yêu thương mới chơi được với bạn. Tuy nhiên tính tình thẳng thắn cũng có lúc khiến người thân khó chịu, mất lòng.

3 nàng giáp nổi tiếng Sư tử Hà Đông nhưng lại được chồng yêu chiều hết mực, chăm như chăm bà hoàng-3

Nhưng về nhà, Ngọ như lột xác khi biến thành một con người khác. Bạn chính là người vợ dịu dàng, ôn hòa, nhỏ nhẹ nhất trong mắt chồng. Ăn nói dễ nghe, chiều lòng chồng, phục vụ chồng mọi thứ anh ấy yêu thích. Bạn cũng là người mẹ tuyệt vời, chu đáo với con cái. Đó là lý do chẳng bao giờ gia đình bạn căng thẳng và chẳng bao giờ chồng hết yêu thương bạn.

Châu Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-la-su-tu-ha-dong-lai-duoc-chong-yeu-thuong-het-muc-n-186379.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao