7 ngày tới, 3 con giáp này hễ mở miệng ra là 'dính' họa thị phi, rước khổ vào mình

Thế nên bạn nhất định phải cẩn thận từng lời ăn tiếng nói nếu không sẽ ôm họa vào thân.

TUỔI DẦN

Dần là người thẳng tính, nghĩ gì nói nấy và bạn thường chẳng ngại mất lòng ai đó nếu người ấy là những việc chướng tai gai mắt. Chính vì điều này mà có nhiều người không hài lòng về bạn. Bạn cũng bị họ ghét lây vì cảm thấy lúc nào bạn cũng muốn nổi trội hơn người.

7 ngày tới, 3 con giáp này hễ mở miệng ra là dính họa thị phi, rước khổ vào mình-1

Tính tình như vậy chỉ có những người thân thiết với bạn mới thực sự quý mến bạn còn những người chỉ chơi tạm, xã giao sẽ không hiểu bạn, dễ đặt điều sau lưng. Trong 7 ngày tới, tuổi Dần có thể "dính họa thị phi, bị người khác hiểu lầm khiến bạn mệt mỏi cũng mất đi vị trí quan trọng mà lẽ ra bạn được đảm đương. Hãy coi như đó là cái hạn và bài học để rút kinh nghiệm nhé. 

TUỔI THÌN

Thìn đừng bao giờ nghĩ gì nói nấy nhé vì đây là điều khiến bạn bị ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp. Đôi khi khéo léo trong cách ứng xử lại vô cùng quan trọng nhất là với cấp trên. Thẳng thắn không phải là điều tốt đâu. 

7 ngày tới, 3 con giáp này hễ mở miệng ra là dính họa thị phi, rước khổ vào mình-2

7 ngày này, tuổi Thìn không biết vì bực chuyện gì mà hễ gặp ai cũng nói khó nghe, trút giận lên đầu người khác. Đó là lý do khiến bạn bị người khác ghét bỏ, tình cảm bao năm gây dựng nếu không cẩn thận có thể bị mất trong mấy ngày này.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có những ngày vui vẻ hạnh phúc nhưng gần đây tự nhiên bạn lại dính vào mấy chuyện bao đồng rồi cãi vã liên tục. Đã thế tình cảm vợ chồng cũng không được như ý. Bạn đi làm cũng bị ảnh hưởng bởi mối quan hệ gia đình và bạn thường có tâm lý cái bẳn, khó chịu, khiến đồng nghiệp tức lây. 

7 ngày tới, 3 con giáp này hễ mở miệng ra là dính họa thị phi, rước khổ vào mình-3

1 tuần tơi  đây, tuổi Tuất liên tục bị người khác đấu khẩu, công việc cũng bất đồng quan điểm làm bạn bị mất niềm tin, giảm năng lực. Vì vậy mà cấp trên cũng không còn hài lòng về bạn nữa.

Đã thế chuyện tiền nong cũng có cãi vã tranh chấp vì không rạch ròi. Nên cẩn thận trong cách ăn nói hơn một chút nếu không muốn mất hết tất cả nhé. 

Châu Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-de-dinh-hoa-thi-phi-trong-7-ngay-toi-n-186317.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất