3 nàng giáp số khổ vì suốt ngày lụy tình, yêu ai cũng đau đớn vì hi sinh quá nhiều

Dù vật chất có sung túc thì tinh thần của 3 con giáp này cũng hết sức vất vả vì tình yêu, si mê.

TUỔI MÙI

3 nàng giáp số khổ vì suốt ngày lụy tình, yêu ai cũng đau đớn vì hi sinh quá nhiều-1

Mùi trầm tính, ngọt ngào trong tình yêu. Họ không thích phô trương khoe mẽ. Mùi chăm chỉ, chịu khó nhưng tiền làm được đều dốc vào mối quan hệ yêu đương. Nhẹ dạ cả tin nên luôn bị những lời đường mật của đàn ông làm cho mờ mắt. Đó là lý do bạn luôn vất vả, khổ sở. Có khi người gây ra lỗi lầm là đối phương nhưng mùi lại ỷ ôi xin tha thứ, mong được quay lại. Lụy tình như vậy thì thử hỏi bản thân khổ hay aikhoor hơn?

TUỔI MÃO

Mão ăn nói dễ nghe, được lòng người khác. Có nhiều người si mê bạn và bạn cũng vì thế mà hết lòng vì yêu. Tình yêu đối với Mão là thứ quan trọng vì bạn tâm niệm đã yêu là phải chân tình, thủy chung. Mão đặt trọn niềm tin vào đối phương để đến khi thất vọng thì không thể nào chịu nổi. 

3 nàng giáp số khổ vì suốt ngày lụy tình, yêu ai cũng đau đớn vì hi sinh quá nhiều-2

Tuổi Mão thích ngọt ngào, ai yêu Mão phải biết chăm sóc, quan tâm nhiều nếu không họ sẽ luôn buồn vì sự vô tâm của bạn. Tuy nhiên, Mão lại rất hay bị người khác lừa dối mà vẫn không thể từ bỏ, đó là lý do khiến bạn vất vả. 

TUỔI HỢI

Hợi là người thường được sinh ra trong gia đình có nền tảng kinh tế cơ bản nhưng lại vô cùng tự lập. Họ thích đi đay đi đó, gặp được những mối nhân duyên bất ngờ. Có lẽ vì quá lãng mạn nên Hợi thường mơ về những mối tình đẹp như trong phim để rồi cho đi quá nhiều, tin tưởng quá nhiều đến lúc lại thất vọng tràn trề.

3 nàng giáp số khổ vì suốt ngày lụy tình, yêu ai cũng đau đớn vì hi sinh quá nhiều-3

Hợi bị cái tính yêu ai là yêu si mê điên dại, thích ai là thích đến say lòng đã thế còn luôn hi sinh hết lòng vì người đàn ông của mình nên nếu ai đó phản bội thì đó là cú sốc lớn mà họ khó lòng vượt qua. Yêu quá, tin quá nên mới khổ vì tình duyên, cuộc sống tinh thần không mấy khi được an nhàn dù vật chất đủ đầy.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nang-giap-so-kho-vi-suot-ngay-luy-tinh-yeu-ai-cung-dau-kho-n-200416.html

Tuổi Mùi Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất