3 người đẹp Hàn vẫn tỏa sáng dù đã ngoài 40

- Màn ảnh Hàn thời gian gần đây chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều diễn viên Hàn ở độ tuổi ngoài 40. Những mỹ nhân này đã chứng tỏ rằng tuổi tác dường như không thể ảnh hưởng đến thành công của họ.

1. Kim Hee Ae

Kim Hee Ae dù đã 47 tuổi nhưng vẫn tự tin sánh cặp bên nam diễn viên sinh năm 1986 Yoo Ah In trong Secret Love Affair. Kim Hee Ae có sức hút lớn đến nỗi anh chàng Yoo Ah In đã tán dương cô là một trong những diễn viên gợi cảm nhất. Không chỉ gây sốt trên màn ảnh nhỏ, Kim Hee Ae còn đạt thành công vang dội trên màn ảnh rộng với vai bà mẹ Hyeon Sook trong bộ phim điện ảnh Elegant Lies.



Hiện tại, Kim Hee Ae đang bận rộn thực hiện dự án phim điện ảnh mới C'est Si Bon - tác phẩm kể về nhóm nhạc huyền thoại Twin Folio. Câu chuyện bắt đầu khi các thành viên của nhóm mới ở độ tuổi ngoài 20 và sẽ xoay quanh những thay đổi trong cuộc sống của họ khi gặt hái nhiều thành công.





Trong C'est Si Bon, Kim Hee Ae vào vai Min Ja Young - người yêu đồng thời là "nàng thơ" của nhân vật Oh Geun Tae (Kim Yoon Suk). Vai diễn Min Ja Young khi trẻ do người đẹp Han Hyo Joo thể hiện.



Kim Hee Ae không chỉ tích cực đóng phim mà còn tham gia nhiều show truyền hình đình đám. Tiêu biểu trong các show đó là Noonas Over Flowers và Infinity Challenge.


Xem thêm clip cảnh hôn của Kim Hee Ae và Yoo Ah In trong Secret Love Affair.


2. Kim Seo Hyung





Bước sang tuổi 41 trong năm nay nhưng Kim Seo Hyung vẫn rất "đắt hàng" đóng phim. Cuối 2013, đầu 2014, nữ diễn viên này chiếm trọn trái tim khán giả với vai Hoàng thái hậu trong bom tấn cổ trang Empress Ki.





Sau bộ phim trên, Kim Seo Hyun lại hóa thân thành một công tố viên trong bộ phim A New Leaf. Trong hơn một thập kỷ qua, nữ diễn viên này đã xây dựng một vị trí vững chắc trong showbiz Hàn và sự nghiệp của cô chưa từng có dấu hiệu đi xuống.

3. Kim Sung Ryung

Cũng giống như Kim Hee Ae, Kim Sung Ryung năm nay đã bước sang tuổi 47. Hai năm trở lại đây, cô gặt hái nhiều thành công vang dội trên cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Nếu như trong năm 2013, Kim Sung Ryung gây tiếng vang với hai bộ phim truyền hình hot là Queen of Ambition và The Heirs (vào vai mẹ của Lee Min Ho) thì năm nay, cô có hai bộ phim điện ảnh ăn khách là The Target và The Fatal Encounter (tác phẩm trở lại của Hyun Bin).









Trong tập gần đây của chương trình One Night of TV Entertainment, khi được hỏi "Bạn diễn nào gần với hình mẫu lý tưởng của cô nhất", Kim Sung Ryung đã vui vẻ trả lời rằng: "Tôi muốn hẹn hò với Lee Min Ho và kết hôn với Hyun Bin. Tôi muốn dành tặng tình yêu cho Lee Min Ho nhưng lại muốn được nhận sự yêu thương từ Hyun Bin." Thật thú vị là trên phim, cô nàng chỉ vào vai mẹ của hai diễn viên trên. Ngoài ra, Kim Sung Ryung cũng bày tỏ sự ghen tị với diễn viên Kim Hee Ae khi được sánh đôi bên bạn diễn trẻ hơn rất nhiều trong Secret Love Affair.

Nhược Anh

Tin tức mới nhất