3 nhóc tỳ Vbiz chào đời đầu 2023, vài ngày tuổi đã 'chiếm sóng' bố mẹ

Con trai Mâu Thủy, con gái Phan Mạnh Quỳnh, con gái Á hậu Diễm Trang… vừa ra đời đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Mâu Thủy sinh con trai đầu lòng

Cuối năm 2022, Mâu Thủy hạnh phúc thông báo với người hâm mộ tin cô đang mang thai ở tháng thứ 6. Trên trang cá nhân, cô viết: "Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất. Đến nay con đã được 6 tháng. Không mong gì hơn chỉ mong con khỏe và ra đời với sự chào đón của cả thế giới này".

Suốt thời gian thai kỳ, Mâu Thủy thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh bầu bí trên trang cá nhân. Có thể thấy, Mâu Thủy vẫn duy trì tập luyện Yoga nhẹ nhàng, ăn uống khoa học để không bị tăng quá nhiều cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho em bé.

3 nhóc tỳ Vbiz chào đời đầu 2023, vài ngày tuổi đã chiếm sóng bố mẹ-1

Sáng 13/2, một người bạn trong giới showbiz chia sẻ loạt ảnh Mâu Thủy hạ sinh con đầu lòng. Trong ảnh, nhóc tỳ nhà Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trộm vía bụ vẫm, đáng yêu khi vừa chào đời.

Sát cánh Mâu Thủy trong hành trình "vượt cạn" là bạn trai. Có thể thấy rõ sự ân cần, hạnh phúc của nửa kia chân dài 9X trong khoảng thời gian đặc biệt.

3 nhóc tỳ Vbiz chào đời đầu 2023, vài ngày tuổi đã chiếm sóng bố mẹ-2

Sau khi sinh, Mâu Thủy thoải mái chia sẻ những biểu cảm đáng yêu của con trai đầu lòng trên trang cá nhân. Dù mới vài ngày tuổi nhưng con trai Mâu Thủy đã hút sự chú ý của công chúng.

Mâu Thanh Thủy sinh năm 1992. Cô giành ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và sau đó dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, giành ngôi Á hậu 2.

Trước khi trở thành Á hậu, Mâu Thủy từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang quốc tế như New York Fashion Week (2015), New York Couture Fashion Week...

Á hậu Diễm Trang sinh con gái thứ 2

Diễm Trang là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, sau hơn 1 năm đăng quang thì nàng hậu lên xe hoa với ông xã là doanh nhân người Việt. Gia đình nhỏ nhanh chóng chào đón con gái đầu lòng Julia, nay đã được 6 tuổi.

3 nhóc tỳ Vbiz chào đời đầu 2023, vài ngày tuổi đã chiếm sóng bố mẹ-3

Cuối tháng 1/2023, Diễm Trang sinh mổ con gái thứ hai nặng 3,9 kg, dài 51 cm, tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Chia sẻ về những tháng đầu chăm con thứ 2, Diễm Trang cho biết, nuôi con bằng sữa mẹ là hành trình căng thẳng nhất vì cô không có nhiều sữa lại dễ tắc nên rất đau đớn.

3 nhóc tỳ Vbiz chào đời đầu 2023, vài ngày tuổi đã chiếm sóng bố mẹ-4

Cô phải kích sữa liên tục 2 - 3 tiếng/ lần, việc thiếu ngủ khiến cô như kiệt sức và ám ảnh suốt 6 tháng đầu chăm con đầu lòng nên đến con gái thứ 2, cô đã quyết định cho bé sử dụng sữa ngoài để đủ sức khỏe đi đường dài và chăm tốt hơn.

Cũng chính vì vậy mà lần ở cữ thứ 2, cô cũng có tâm lý vui vẻ, thoải mái. Hơn nữa, thời gian gần đây chồng cô cũng làm việc nhiều ở Việt Nam nên luôn có chồng đồng hành, chia sẻ.

Diễm Trang sinh năm 1991, quê Vĩnh Long, đoạt á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Cô kết hôn với doanh nhân Xuân Du - Việt kiều Ba Lan - vào tháng 12/2015.

Sau khi cưới, á hậu tập trung cho gia đình nhỏ, chăm sóc con gái đầu lòng - bé Julia. Có thời gian, cô đi về giữa Việt Nam và Ba Lan để thuận tiện cho việc kinh doanh của chồng.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh sinh con gái đầu lòng

Vợ chồng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh công khai tin mang bầu con đầu lòng hồi tháng 7 năm ngoái. Ngày biết vợ mang bầu, Phan Mạnh Quỳnh "nhảy nhót mấy vòng" ăn mừng. Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh thì bất ngờ, bối rối nhưng tràn ngập cảm giác hạnh phúc.

Khánh Vy cho biết, sức khỏe cô ổn định suốt thai kỳ. Người đẹp tập yoga để cơ thể dẻo dai, chia nhỏ bữa ăn hàng ngày tránh tăng cân. Cô vẫn duy trì công việc kinh doanh thời trang. Thỉnh thoảng, đôi trẻ đi du lịch xả stress.

3 nhóc tỳ Vbiz chào đời đầu 2023, vài ngày tuổi đã chiếm sóng bố mẹ-53 nhóc tỳ Vbiz chào đời đầu 2023, vài ngày tuổi đã chiếm sóng bố mẹ-6
Phan Mạnh Quỳnh hỗ trợ bà xã lúc sắp sinh.

Đầu năm 2023, Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh vợ sinh con gái đầu lòng. Nhạc sĩ cho biết anh theo vợ vào phòng sinh, chứng kiến từ đầu đến cuối quá trình sinh con của vợ. Anh nói bản thân cảm thấy thương, trân trọng vợ hơn bởi anh cảm nhận để mỗi đứa trẻ chào đời, những người phụ nữ phải chịu nhiều đau đớn.

3 nhóc tỳ Vbiz chào đời đầu 2023, vài ngày tuổi đã chiếm sóng bố mẹ-73 nhóc tỳ Vbiz chào đời đầu 2023, vài ngày tuổi đã chiếm sóng bố mẹ-8

Những năm tháng đầu đời của con gái, Phan Mạnh Quỳnh luôn đồng hành cùng vợ chăm con. Những hình ảnh giản dị của Phan Mạnh Quỳnh đưa con gái đi tiêm hay ngắm biển luôn hút sự chú ý của công chúng.

Phan Mạnh Quỳnh tổ chức thánh lễ hôn phối và lễ cưới với Khánh Vy hồi tháng 4/2021. Hiện họ sống ở TP Nha Trang - quê Khánh Vy.

Vợ ca sĩ nói cô trân quý Quỳnh vì anh luôn là hậu phương, giúp cô tự tin trong mọi việc. Anh sẵn sàng ăn kiêng cùng vợ để cô quyết tâm hơn trong việc tập luyện.

Cô thừa nhận lúc chưa cưới, bản thân từng nghe nhiều tin đồn về đời sống hôn nhân nên đôi chút hoang mang. Nhưng lấy chồng hơn một năm qua cô không thấy thế. Vợ chồng cô thỉnh thoảng có bất đồng trong quan điểm sống nhưng thường ngồi lại giải quyết, cùng gỡ rối.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/3-nhoc-ti-showbiz-chao-doi-dau-nam-2023-vai-ngay-tuoi-da-chiem-song-cua-bo-me-d189913.html

phan mạnh quỳnh Diễm Trang Mâu Thủy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất