3 nốt ruồi phú quý của phụ nữ báo hiệu người ngồi không cũng giàu có, nằm ở đâu?

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này thì chắc chắn cuộc đời bạn chỉ có sung sướng trở lên.

NỐT RUỒI Ở CẰM

Theo tướng mạo, người con gái sở hữu nốt ruồi ở cằm là người giỏi kinh doanh nhất là những công việc liên quan đến bất động sản. Đa phần họ là những người biết tính toán tiền bạc, làm ăn với quy mô lớn và chỉ cần họ dốc sức 1-2 năm thì số tiền kiếm được tiêu cả đời không hết. Đây được cho là nốt ruồi tài năng thiên bẩm hơn người.

3 nốt ruồi phú quý của phụ nữ báo hiệu người ngồi không cũng giàu có, nằm ở đâu?-1

Các mối quan hệ xã hội cũng quá tốt nên càng ngày họ càng khẳng định được vị trí trong xã hội, có được vai vế khiến nhiều người nể phục. Đa phần phụ nữ có xu hướng lãnh đạo, đàn ông cũng sẽ làm to...

NỐT RUỔI Ở NGỰC

3 nốt ruồi phú quý của phụ nữ báo hiệu người ngồi không cũng giàu có, nằm ở đâu?-2

Phụ nữ có nốt ruồi ở ngực tượng trưng cho những cô nàng hiền thục, ăn nói dễ nghe, luôn được đàn ông cưng chiều. Người này xinh đẹp dịu dàng, có số lấy chồng đại gia. Họ không cần phải vất vả thì người đàn ông của họ cũng cung phụng, chiều chuộng họ như bà hoàng, mang tiền mang bạc về chất đầy nhà, họ chỉ việc ngồi rung đùi hưởng thụ. Về già càng ngày càng sung túc vì con đàn cháu đống, kính hiếu với bố mẹ, ông bà. 

NỐT RUỒI Ở LÔNG MÀY

3 nốt ruồi phú quý của phụ nữ báo hiệu người ngồi không cũng giàu có, nằm ở đâu?-3

Nốt ruồi nằm ở chính lông mày còn được coi như viên ngọc được giấu đi, gọi là "mi trung tàng châu". Nó giống như viên ngọc được ẩn sâu bên trong vậy. Người nào sở hữu nốt ruồi này theo nhân tướng học chính là tướng phú quý, chủ nhân có tài lãnh đạo, làm to không thì cũng đầy tiền trong nhà. Nếu nốt ruồi càng rõ thì chứng tỏ vận mệnh của người ấy càng tốt.

Tuy nhiên nốt ruồi này phải đảm bảo mặc gọn gàng, ẩn bên trong lông mày, nhìn kĩ thì mới thấy chứ không phải là nốt ruồi mọc lộ liễu, hình dáng quá to làm hỏng mất đường nét của lông mày. 

Châu Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-not-ruoi-o-phu-nu-bao-hieu-van-son-tien-bac-day-nha-n-190028.html

xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất