3 nốt ruồi ở vị trí hiểm hóc nhưng mang lại nhiều tài lộc

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi ở vị trí này, đường công danh tài lộc, tình duyên vô cùng viên mãn.

Nốt ruồi ở trên bầu ngực

Trong tử vi và nhân tướng học, nếu có nốt ruồi son ở trên bầu ngực được coi là vị trí biểu thị tướng đại phú đại quý của chủ nhân, cho thấy cuộc sống gia đình vui vẻ, tình cảm vợ chồng tốt đẹp, chung thủy.

Đặc biệt nếu người phụ nữ sở hữu nốt ruồi vị trí này, đường con cái, công danh sự nghiệp cũng thuận lợi, sớm đạt được thành tựu như mong muốn.

Vị trí nốt ruồi ở dưới bầu ngực biểu thị cho “kho tiền tả hữu”, có ý nghĩa là chủ nhân sẽ nhận được nhiều vận may tài lộc và tiền bạc trong cuộc sống.

Nếu nốt ruồi nằm bên ngực trái tượng trưng cho cuộc sống giàu sang, sung túc, có nhiều tài sản, đất đai. Nếu nốt ruồi nằm bên ngực phải tượng trưng cho cuộc sống nhàn nhã, không cần quá vất vả hay quá cố gắng cũng có thể đạt được thành công.

3 nốt ruồi ở vị trí hiểm hóc nhưng mang lại nhiều tài lộc-1

Nốt ruồi ở giữa khe ngực

Phụ nữ có nốt ruồi tại vị trí này tương đối hiếm gặp, họ là người tài năng, thông minh, tính cách trầm ổn và nhạy bén với thời cuộc. Do đó, họ rất phù hợp với công việc kinh doanh, đòi hỏi khả năng tính toán, phân tích thị trường để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

Dù xuất phát điểm không cao, tương lai họ vẫn có thể dựa vào nỗ lực bản thân để vươn lên vị trí đầu trong xã hội.

Nốt ruồi ở vị trí này không chỉ thu hút tài lộc và tiền bạc, nốt ruồi ở gần cổ và yết hầu còn đem lại rất nhiều may mắn cho chủ nhân. Theo nhân tướng học, nhờ có quý nhân phù trợ, họ rất nhanh gặt hái được thành tựu trong công việc của mình. Những người này còn có số viên mãn, đường con cái thuận lợi như ý.

Nốt ruồi son ở đầu ngực

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi son ở đầu ngực cuộc sống vô cùng thuận lợi may mắn. Người phụ nữ này còn vô cùng đào hoa trong tình duyên, có thể chọn được người chồng tài giỏi thủy chung.

Đặc biệt, trong tính cách những người phụ nữ này thường rất nhân hậu, chăm chỉ nên có tướng vượng phu ích tử, ai lấy được vô cùng may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-not-ruoi-o-vi-tri-hiem-hoc-nhung-mang-lai-nhieu-tai-loc-cho-chu-nhan-search/?id=301550

Nhân Tướng Học nốt ruồi tài lộc

Tin tức mới nhất