3 nữ phụ được yêu mến trong 'Dữ Phượng Hành': Người hi sinh hết lòng vì người yêu, người phản diện nhưng duyên dáng

"Dữ Phượng Hành" đã chính thức khép lại, ngoài nữ chính Thẩm Ly thì 3 nàng nữ phụ dưới đây cũng rất được yêu thích.

Ngoài nội dung hấp dẫn, độ thu hút của Dữ Phượng Hành còn đến từ dàn nhân vật nữ phụ được khắc họa sinh động và được yêu thích.

Vương Y Dao (vai Kim nương tử)

Trong Dữ Phượng Hành, Vương Y Dao vào vai Kim Nương Tử, nhan sắc và thần thái của cô khiến người xem không thể dứt ra vì độ ma mị, quyến rũ của xà yêu thượng cổ.

Càng làm khán giả thích thú khi Kim Nương Tử chính là đối thủ xứng tầm để trị chiếc "mỏ hỗn" của Hành Chỉ (Lâm Canh Tân).

3 nữ phụ được yêu mến trong Dữ Phượng Hành: Người hi sinh hết lòng vì người yêu, người phản diện nhưng duyên dáng-1
Vương Y Dao vào vai Kim Nương Tử.

Không những vậy, Kim Nương Tử giúp Thẩm Ly ổn định lại các giác quan, lấy lại pháp lực, giúp nàng dung hòa Bích Hải Thương châu trong người.

Quá trình trị thương buộc hai người phải ở sát nhau, vô tình cho ra những phân cảnh dễ khiến người qua đường có thể hiểu lầm đây là phim bách hợp. Bởi phản ứng hóa học của Vương Y Dao và Triệu Lệ Dĩnh bùng nổ mạnh mẽ.

Cuối phim Kim Nương Tử cũng đã tìm được "một nửa" của đời mình, nàng kết duyên cùng một phàm nhân tu tiên - Mộ Tử Thần.

Dẫu vậy, chuyện tình này cũng gặp khá nhiều trắc trở khi ban đầu, Kim Nương Tử là kẻ ép Mộ Tử Thần cưới mình. Sau này, nhờ Hành Chỉ lẫn Thẩm Ly "tính kế", Mộ Tử Thần mới nhận ra tình yêu mình dành cho Kim Nương Tử.

Hoàng Nghệ (vai Tiểu Hà)

Một nhân vật khác rất được yêu mến trong Dữ Phượng Hành là Tiểu Hà. Trái ngược với Thẩm Ly, Tiểu Hà là cô nàng dịu dàng, mong manh. Vai diễn này do nữ diễn viên Hoàng Nghệ đảm nhận.

Ở kiếp đầu tiên, Tiểu Hà dành tình cảm cho Cố Thành Cẩm (Lý Tử Phong). Tiểu Hà không biết mình chỉ là phương thuốc hồi sinh cho vợ anh ta - Diệp Thi. Khi phát hiện sự thật, cô vẫn chúc phúc cho người mình yêu.

3 nữ phụ được yêu mến trong Dữ Phượng Hành: Người hi sinh hết lòng vì người yêu, người phản diện nhưng duyên dáng-2
Hoàng Nghệ (vai Tiểu Hà)

Sang kiếp thứ hai, Thành Cẩm là Cảnh Ngôn - sư huynh của Cảnh Tích (Diệp Thi kiếp trước nhưng mang gương mặt Tiểu Hà). Còn Thi La là Tiểu Hà kiếp trước nhưng mang gương mặt của Diệp Thi. Những tưởng Thi La (Tiểu Hà) sẽ có được hạnh phúc nhưng cuối cùng, Cảnh Ngôn vẫn không chọn nàng.

Câu chuyện tình buồn của Tiểu Hà không có một kết thúc trọn vẹn khiến khán giả day dứt vì nàng và Cố Thành Cẩm sẽ mãi bỏ lỡ nhau. Đó cũng là lời nhắc nhở từ Thiên đạo rằng mỗi người đã định sẵn sẽ có những lựa chọn sai lầm và không phải lúc nào chấp nhận hy sinh cũng mang lại trái ngọt mỹ mãn.

Lạt Mục Dương Tử (vai U Lan)

Cho dù có đạo hạnh ngàn năm thì những tiên nữ trên Tiên giới cũng không buông bỏ thái độ bài xích, ganh ghét một nữ tử khác nếu cô nàng này thân thiết với “bạch nguyệt quang” trong lòng họ.

Tiên giới có U Lan tiên tử (Lạt Mục Dương Tử) vốn mến mộ Thần quân đã lâu, hay tin “người ấy” dạo gần đây thân thiết với Thẩm Ly thì ban đầu đã nảy sinh lòng ganh ghét, hay tìm cớ nhắc nhở Vương gia hoặc Thần quân giữ khoảng cách.

3 nữ phụ được yêu mến trong Dữ Phượng Hành: Người hi sinh hết lòng vì người yêu, người phản diện nhưng duyên dáng-3
Lạt Mục Dương Tử (vai U Lan)

Do đó, khi thấy chàng thân thiết với Thẩm Ly, U Lan nảy sinh lòng ganh ghét. Cô liên tục có những hành động chia rẽ Thẩm Ly - Hành Chỉ, luôn nhắc nhở họ phải giữ khoảng cách. Tuy nhiên, hành động, thái độ của U Lan lại khá…hài hước và duyên dáng.

Có thể thấy, Dữ Phượng Hành tuy là tác phẩm đại nữ chủ nhưng phim không sử dụng những tình tiết ghen tuông, thù địch thường thấy để tạo kịch tính giữa phái nữ với nhau.

Những mâu thuẫn đều được nhìn nhận và xử lý dưới góc nhìn nhẹ nhàng, thậm chí có phần hài hước. Không chỉ vậy, dàn diễn viên nữ với nhiều tính cách khác nhau đã tạo điểm nhấn thu hút và là yếu tố không hề nhỏ giúp bộ phim thành công vang dội.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/diem-danh-3-nu-phu-duoc-yeu-men-trong-du-phuong-hanh-nguoi-hi-sinh-het-long-vi-nguoi-yeu-nguoi-phan-dien-nhung-cuc-duyen-dang-664295.html

Sao Hoa Ngữ lâm canh tân Triệu Lệ Dĩnh diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao