3 nữ thần không tuổi vừa đóng vai học sinh lẫn phụ huynh cùng lúc

Jang Nara khi đóng phim "Go Back Couple" thậm chí còn được khen hợp với vai cô gái trẻ 20 tuổi hơn là vai người mẹ 38 tuổi.

Nhờ sự phát triển của công nghệ làm đẹp và chú trọng chăm sóc ngoại hình từ rất trẻ, các nữ diễn viên Hàn Quốc thường trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Kết hợp với cách trang điểm và tạo kiểu tóc, một vài diễn viên thậm chí còn có thể "cân" được luôn cả vai nữ sinh dù thực tế đã bước qua tuổi 40. 

1. Jang Nara

Nhắc đến những "nữ thần không tuổi ở châu Á" thì không thể thiếu Jang Nara. Trong Go Back Couple, nữ diễn viên sinh năm 1981 đóng cả phiên bản nữ chính Ma Jin Joo 38 và 20 tuổi. Ma Jin Joo 20 tuổi là một cô gái trẻ xinh đẹp nổi tiếng ở trường Đại học, trong khi phiên bản 38 tuổi là một bà mẹ nội trợ yếu đuối.

3 nữ thần không tuổi vừa đóng vai học sinh lẫn phụ huynh cùng lúc-1

Kỹ năng diễn xuất của Jang Nara góp phần không nhỏ vào việc thể hiện hai phiên bản Ma Jin Joo. Một số khán giả còn nhận xét rằng ngoại hình của Jang Nara thậm chí khiến cô đóng vai 20 tuổi còn giống hơn vai 38 tuổi. 

3 nữ thần không tuổi vừa đóng vai học sinh lẫn phụ huynh cùng lúc-23 nữ thần không tuổi vừa đóng vai học sinh lẫn phụ huynh cùng lúc-3
Jang Nara thể hiện hai nhân vật khác biệt ở hai độ tuổi cách xa nhau

Go Back Couple kể về cuộc sống của một cặp vợ chồng được quay ngược thời gian về thời sinh viên. Vì đã biết trước về cuộc sống tương lai đầy bất hạnh, họ cố gắng tránh mặt nhau và tìm ra những con đường mới cho mình.

2. Song Ji Hyo

Trong loạt phim Was It Love phát sóng năm 2022, Song Ji Hyo vào vai Noh Ah Jeong - một bà mẹ đơn thân cứng rắn và là nhà sản xuất phim nhiệt huyết. 

3 nữ thần không tuổi vừa đóng vai học sinh lẫn phụ huynh cùng lúc-4
Tạo hình trong phim khiến ngoại hình của Song Ji Hyo gặp một số tranh cãi

"Át chủ bài" của Running Man cũng thể hiện phiên bản sinh viên của Noh Ah Jeon - người đang theo học Đại học Hankuk và luôn theo đuổi những ước mơ xa tầm với. Như mọi khi, Song Ji Hyo vẫn được khen ngợi có visual trẻ trung, tuy nhiên một vài ý kiến cho rằng kiểu tóc và cách trang điểm khiến cô chưa giống một sinh viên Đại học cho lắm. 

3 nữ thần không tuổi vừa đóng vai học sinh lẫn phụ huynh cùng lúc-5
Tuy nhiên nét đẹp tự nhiên của Song Ji Hyo là không thể phủ nhận

3. Kim Tae Hee

Được coi là "tiêu chuẩn sắc đẹp" ở Hàn Quốc, Kim Tae Hee không gặp khó khăn gì khi đóng cả vai sinh viên lẫn một người mẹ trong Hi Bye Mama. Bộ phim lên sóng vào năm 2020, khi Kim Tae Hee cũng đã lên chức và có vẻ như điều này càng giúp cho "quốc bảo nhan sắc" Hàn Quốc dễ dàng nhập vai, đồng thời thể hiện màn trình diễn xuất sắc, lấy đi nước mắt của khán giả. 

3 nữ thần không tuổi vừa đóng vai học sinh lẫn phụ huynh cùng lúc-6

Nội dung Hi Bye Mama kể về một người mẹ tên Cha Yuri (Kim Tae Hee thủ vai) đã qua đời sau một tai nạn thảm khốc 5 năm trước nhưng từ chối bước tiếp để ở lại đời thực chăm sóc con. Không may rằng sự hiện diện "trái tự nhiên" của người mẹ khiến cô con gái dần có khả năng nhìn thấy ma và Yuri vô cùng hối hận. 

3 nữ thần không tuổi vừa đóng vai học sinh lẫn phụ huynh cùng lúc-7
Kim Tae Hee trong Hi Bye Mama

Một dự án hồi sinh cho phép Cha Yuri trở lại thành người nếu cô thành công "tìm lại vị trí" của mình trong vòng 49 ngày ở thế giới thực. Tuy nhiên Cha Yuri gặp nhiều khó khăn khi các thành viên trong gia đình cô đã chuyển khỏi nhà cũ trong khi chồng cô cũng đã tái hôn. 

 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-dien-vien-han-khong-tuoi-vua-dong-vai-hoc-sinh-lan-phu-huynh-cung-luc-n-326137.html

diễn viên Hàn Quốc Jang Nara Song Ji Hyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao