3 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra 'chuồng gà'

Jang Won Young, Yuna và Sullyoon chính là 3 visual đại diện thế hệ mới của Kpop được K-Netizen lựa chọn.

Một bài đăng mới đây trên diễn đàn trực tuyến với chủ đề: ”3 visual đại diện cho thế hệ thứ 4 của Kpop” đã thu hút nhiều sự quan tâm. Theo đó, những cái tên được bình chọn nhiều nhất chính là: IVE Jang Won Young, ITZY Yuna và NMIXX Sullyoon. 

Thành viên của nhóm nhạc nữ IVE Jang Won Young được coi là một “nàng công chúa” vô cùng xinh đẹp của Kpop.

3 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra chuồng gà-1

Điểm thu hút đầu tiên của Jang Won Young chính là chiều cao cực khủng lên tới 1,71m cùng một tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, cân đối cực thu hút.

Nữ idol gây sốt nhờ vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào cùng khí chất thanh tao. Bên cạnh đó nét tươi mới, trẻ trung, đáng yêu của cô ấy cũng rất được yêu thích. Mỹ nhân 18 tuổi cũng được khen ngợi nhờ thần thái rạng rỡ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, duyên dáng.

3 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra chuồng gà-23 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra chuồng gà-3

Giống với Jang Won Young, Yuna ITZY cũng có một tỷ lệ cơ thể cân đối, hoàn hảo, thu hút.

Mặc dù vậy, trái  với sự “kẹo ngọt”, trong trẻo của Jang Won Young thì Yuna lại mang đến những nét hoạt bát, vui vẻ, năng động hơn.

3 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra chuồng gà-4

Yuna sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và đặc biệt là nụ cười tươi tắn, tỏa sáng làm nên thương hiệu. Yuna được coi là “happy virus”, luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người.

Nữ idol nhà JYP càng ngày càng lên hương về nhan sắc cùng thần thái quyến rũ chết người qua mỗi lần xuất hiện trên các sân khấu.

3 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra chuồng gà-53 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra chuồng gà-6

Một idol khác đến từ JYP cũng xuất hiện trong danh sách này chính là tân binh của NMIXX Sullyoon. 

Ngay từ những video teaser giới thiệu đầu tiên khi NMIXX chưa chính thức debut, Sullyoon đã nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình. Cô cũng liên tục là thành viên nổi bật và được nhắc tới nhiều nhất khi nhóm ra mắt.

3 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra chuồng gà-7

NMIXX mới chỉ là tân binh được vài tháng nhưng Sullyoon đã được xếp vào danh sách những visual đại diện cho thế hệ mới của Kpop chứng tỏ sự yêu thích cuồng nhiệt của cư dân mạng với nữ idol.

Sullyoon sở hữu nhan sắc “tiên tử”, thanh thuần với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao cực kỳ hợp với gu Hàn. Cô nàng cũng được nhận xét là sự kết hợp hoàn hảo của những đàn chị như Tzuyu hay Sana của TWICE. Sullyoon sở hữu chiều cao khá đáng nể giống với Jang Won Young hay Yuna.

3 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra chuồng gà-8

Bên cạnh đó, nữ idol tân binh cũng được khen ngợi hết lời vì biểu cảm lôi cuốn, vũ đạo đẹp mắt cũng kỹ năng vocal rất tốt.

3 nữ thần thế hệ mới của Kpop: aespa ra chuồng gà-9

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Yuna và Sullyoon có ngoại hình thật tuyệt vời.

- Tôi đồng ý với top 3 này.

- Họ là những nàng công chúa xinh đẹp.

- Trông họ hoàn toàn khác biệt và quá đỗi xinh đẹp.

- Điều này là chắc chắn rồi, không thể phủ nhận visual của ba bạn này.

- Tất cả họ đều cao, xinh đẹp nhưng lại mang đến những cảm xúc khác nhau. 

Bên cạnh ba cái tên trên, nhiều cư dân mạng cũng cảm thấy tiếc nuối khi những visual mới nhà SM như Karina và Winter của aespa đều không góp mặt.

Một số visual thế hệ mới nhận được nhiều yêu mến cũng đành ngậm ngùi xếp sau như: IVE Ahn Yujin, (G)I-DLE Miyeon, STAYC Yoon…

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nu-than-the-he-moi-cua-kpop-aespa-ra-chuong-ga-n-302066.html

IVE Yuna (ITZY) Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao