3 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân

Nhân ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, 3 bộ phim hoa ngữ của Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và Tăng Thuấn Hy cùng nhau lên sóng màn ảnh.

Hôm nay (ngày 20/5) được coi là ngày lễ tình nhân của Trung Quốc. Chính vì vậy, các nền tảng xem phim trực tuyến đều lần lượt chọn ra các bộ phim thuộc đề tài tình yêu ngọt ngào để phát sóng.

Trong đó phải kể đến 3 bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả gồm: Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng và Nhạn Quy Tây Song Nguyệt.

Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu

Trong dự án lần này, Triệu Lộ Tư sẽ không xuyên không nữa mà vào vai cô nàng shipper hậu đậu, ngây thơ Cố An Tâm.

Trong lúc đang đi giao hàng, An Tâm đụng phải Lăng Việt (Lưu Đặc) - người thừa kế giàu có của một tập đoàn lớn. Anh chàng lại không may mắc chứng hoang tưởng bị hại nên bắt Cố An Tâm phải chịu trách nhiệm với mình.

Đồng thời, chàng tổng tài giàu có lại đón cô nàng về nhà mình sống chung để tiện chăm sóc cho anh. Từ đó, chuyện tình oan gia ngõ hẹp bắt đầu.

3 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân-1
Poster của Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu

3 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân-2
Triệu Lộ Tư trong vai nàng shipper hậu đậu Cố An Tâm.

Nội dung của Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu nhuốm màu teenfic, motif tổng tài và cô gái nhà nghèo dường như đã quá lỗi thời. Liệu rằng bộ phim lần này của "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư có làm nên chuyện khi nội dung phim không khác biệt với các tác phẩm "ngọt sủng", mà nam chính Lưu Đặc còn là một diễn viên chưa có nhiều tiếng tăm.

Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu có 24 tập, sẽ phát sóng vào lúc 17 giờ trên Youku.

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng là bộ phim Ngu Thư Hân đảm nhận vị trí nữ chính đầu tiên sau khi bước ra từ Thanh Xuân Có Bạn 2. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi.

Trong phim, Ngu Thư Hân đảm nhận nữ biên tập viên hoạt bát, đáng yêu Sơ Lễ. Sau khi gia nhập nhà xuất bản Nguyên Nguyệt, cô nàng bị tiểu thuyết gia Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề) gây khó dễ trong mọi việc.

Bề ngoài, Trú Xuyên là một tác giả nổi tiếng dịu dàng nhưng đến khi ở cùng Sơ Lễ, anh lại lộ ra tính tình khó chiều, độc mồm độc miệng.

3 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân-3
Poster Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

3 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân-4

3 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân-5
Chemistry ngọt ngào của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề khiến khán giả rất mong chờ bộ phim.

Tuy lần đầu hợp tác với nhau nhưng Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân vẫn mang lại cảm giác ngọt ngào, lãng mạn cho người xem thông qua hình ảnh poster và trailer nhá hàng.

Đặc biệt, thành viên The9 còn khiến người xem "đổ gục" vì quá đáng yêu, ngọ ngào trong phim. Với sức hút của cặp đôi chính, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng sẽ gây sốt ngay khi lên sóng.

3 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân-6

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng gồm 40 tập, phát sóng lúc 19 giờ các ngày trong tuần trên iQIYI.

Nhạn Quy Tây Song Nguyệt

Nếu 2 bộ phim trên thuộc đề tại hiện đại, Nhạn Quy Tây Song Nguyệt. lại là tác phẩm cổ trang thuộc thể loại "yêu trước cưới sau" do Tăng Thuấn Hy và Lương Khiết đóng chính.

Tăng Thuấn Hy sẽ vào vai quận vương bá đạo Triệu Hiếu Khiêm, còn Lương Khiết trong vai cô gái dân thường với tính tình thẳng thắn Tạ Tiểu Mẫn. Vì đắc tội với quận vương Hiếu Khiêm, sau đó lại bị tính kế ký hợp đồng hôn nhân và bị ép gả vào vương phủ.

3 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân-73 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân-8
Cuộc hôn nhân éo le giữa quận vương Triệu Hiếu Khiêm và Tạ Tiểu Mẫn hé lộ những tình tiết hài hước, ngọt ngào.

Hai con người đối đầu nay bị ràng buộc bởi tờ khế ước, họ dần hiểu nhau và dành tình cảm cho nhau. Lương Khiết được khán giả biết đến với bộ phim Song Thế Sủng Phi với ngoại hình ngọt ngào, trẻ trung. Còn Tăng Thuấn Hy gây ấn tượng với vai diễn Trương Vô Kỵ trong bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019).

3 phim Hoa ngữ lên sóng hôm nay (20/5): Triệu Lộ Tư đối đầu Ngu Thư Hân-9
Hai người cực tình tứ trong những bức hình được tung ra.

Nhạn Quy Tây Song Nguyệt gồm 45 tập, phát sóng vào lúc 19h từ thứ 4 đến thứ 7 hàng tuần trên Tencent Video.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/3-phim-hoa-ngu-len-song-hom-nay-205-trieu-lo-tu-truc-tiep-doi-dau-voi-ngu-thu-han-cuoc-chien-nay-ai-se-thang-1-2141135.html

Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất