Phim mới của Ngu Thư Hân tung poster 'xấu điên đảo', lại còn chỉnh sửa quá đà

"Thương Lan Quyết" có sự góp mặt của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ tung poster nhưng nhìn không nhận ra ai vì... quá xấu.

Thương Lan Quyết là dự án cổ trang đầu tiên Ngu Thư Hân đóng vai chính, đang được fan mong đợi. Tạo hình của cô trong phim cũng nhận về nhiều lời khen.

Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đều là người mới được ưu ái trong sự nghiệp. Khán giả tò mò không biết họ có thể "làm nên chuyện" với bộ phim này.

Tuy nhiên, poster phim lại gây thất vọng với hình ảnh hai diễn viên vừa bé, lại còn mờ ảo.

Với ý đồ thể hiện tình cảm yêu thầm mà Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) dành cho Tiểu Hoa Lan (Ngu Thư Hân) nên poster khắc họa cảnh Vương Hạc Đệ đứng từ xa nhìn bạn diễn.

Ngu Thư Hân đang ôm mặt khóc như báo hiệu trước câu chuyện tình bi thương giữa hai người.

Ý nghĩa là vậy nhưng thành phẩm bị chê "không hề vừa mắt chút nào". Hai diễn viên đứng xa cách, không tạo được liên kết. Màu sắc trên poster cũng kém bắt mắt.

Nếu không được chú thích, khán giả sẽ khó lòng nhận ra hai diễn viên góp mặt trong phim là ai vì poster không lộ rõ mặt.

Phim mới của Ngu Thư Hân tung poster xấu điên đảo, lại còn chỉnh sửa quá đà-1Poster mờ ảo không rõ diễn viên.

Một phiên bản khác rõ mặt của hai diễn viên lại bị chê chỉnh sửa quá đà. Vương Hạc Đệ mất hẳn đường nét tinh xảo trên mặt, Ngu Thư Hân trông như nhân vật truyện tranh. Cả hai phiên bản poster đều khiến các fan The9 phiền lòng.

Phim mới của Ngu Thư Hân tung poster xấu điên đảo, lại còn chỉnh sửa quá đà-2
Phiên bản poster mang phong cách truyện tranh.

Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh Đông Phương Thanh Thương - Ma tôn của ma giới thức tỉnh sau giấc ngủ hàng vạn năm.

Tiểu Hoa Lan nhỏ bé bỗng bị cuốn vào cuộc chiến tiên - ma. Ngoài ra, bộ tiểu thuyết nguyên tác rất nổi tiếng trên mạng, thu hút lượng độc giả đông đảo.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phim-moi-cua-ngu-thu-han-tung-poster-xau-dien-dao-lai-con-chinh-sua-qua-da-4276210.html

Ngu Thư Hân Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất