3 sao Hàn được nhiều người xem là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ

Những đường nét trên gương mặt Oh Yeon Seo, Shin Se Kyung được nhiều cô gái lựa chọn làm hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Quốc tế (ISAPS), Hàn Quốc được xếp hạng là quốc gia có số ca phẫu thuật thẩm mỹ bình quân đầu người cao nhất vào năm 2018, với 13,5 ca phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trên 1.000 người.

Ước tính có hơn một triệu ca phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện ở Hàn Quốc mỗi năm, trong đó các ca dao kéo phổ biến nhất là nâng mũi, tạo mắt hai mí và tạo đường nét trên khuôn mặt. Seoul nổi tiếng là “thủ đô phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới” đã dẫn đến sự gia tăng du lịch y tế hoặc du lịch phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. 

Với việc các diễn viên và nghệ sĩ hàng đầu của Kbiz luôn được khen ngợi về ngoại hình, bệnh nhân thường mang theo ảnh tham khảo của những người nổi tiếng hàng đầu để làm thủ thuật.

Mới đây, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã tiết lộ top 3 người nổi tiếng sở hữu nét đẹp được bệnh nhân săn đón nhiều nhất. Hình ảnh của những người nổi tiếng này thường xuyên được đưa vào các phòng khám để tham khảo.

1. Oh Yeon Seo

3 sao Hàn được nhiều người xem là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ-1

Oh Yeon Seo nổi tiếng với vẻ ngoài vừa ngây thơ lại vừa quyến rũ. Dù đã 35 tuổi, cô vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung. Đôi mắt hai mí hoàn hảo cùng đầu mũi nhỏ là đặc điểm được nhiều người yêu thích. 

3 sao Hàn được nhiều người xem là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ-2

Ngoài ra, Oh Yeon Seo còn sở hữu chiều cao nổi bật 1m7 và làn da trắng. Việc có khuôn đầu nhỏ như nữ diễn viên là ước ao của nhiều người.

2. Shin Se Kyung

Một nữ diễn viên khác có khuôn mặt xinh đẹp thường được các bệnh nhân tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ tham khảo là nữ diễn viên Shin Se Kyung.

3 sao Hàn được nhiều người xem là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ-3

Shin Se Kyung được đánh giá có vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết, rất tự nhiên. Người đẹp thường lọt top nhan sắc tại xứ Hàn, trong khi đó diễn xuất lại gây nhiều tranh cãi. 

3 sao Hàn được nhiều người xem là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ-4

3. aespa Winter

Những năm gần đây hình ảnh của Winter (aespa) cũng thường được mang vào các phòng khám. Các đặc điểm khuôn mặt tuyệt đẹp của cô được cho là như đồ họa thực tế ảo.

3 sao Hàn được nhiều người xem là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ-5

Winter cũng có gương mặt nhỏ với đường nét thanh tú. Người hâm mộ nhận xét trông cô như một "cún con đáng yêu".

3 sao Hàn được nhiều người xem là hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-sao-han-duoc-nhieu-nguoi-xem-la-hinh-mau-phau-thuat-tham-my-n-336076.html

Winter Shin Se Kyung Oh Yeon Seo Phẫu thuật thẩm mỹ Sao Hàn

Tin tức mới nhất