Hé lộ nhà tân hôn của Lee Seung Gi và Lee Da In

Truyền thông cho biết Lee Seung Gi và vợ sẽ ở chung cư thay vì chọn căn biệt thự riêng biệt.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn cho biết Lee Seung Gi và bà xã Lee Da In sẽ chuyển về căn hộ cao cấp ở Samseong-dong, Gangnam-gu sau khi kết hôn.

Vào năm ngoái, Lee Seung Gi đã chia sẻ về căn hộ này trên chương trình The Brown Stone Legend. Căn hộ nằm trong khu chung cư cao cấp, chỉ có 54 hộ gia đình sinh sống tại đây. Anh cũng hé lộ việc đã tu sửa lại căn hộ vào năm 2020. 

Hé lộ nhà tân hôn của Lee Seung Gi và Lee Da In-1

Mặc dù nam tài tử sở hữu một căn nhà riêng ở Seongbuk-dong, Seongbuk-gu, song các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản dự đoán Lee Seung Gi vẫn sẽ chọn ở chung cư làm nhà tân hôn. 

Gần đây, những người nổi tiếng đang chọn chuyển đến những căn hộ sang trọng hơn là những ngôi nhà biệt thự lớn.

Trong quá khứ, nhiều gia đình giàu có thích sự riêng tư và chọn những ngôi nhà biệt thự lớn ở những địa điểm vắng vẻ.

Tuy nhiên, chuyên gia phân tích cho rằng những người trẻ hiện nay rất coi trọng sự an toàn và tiện lợi khi lựa chọn nhà. Những ngôi nhà được chủ nhà bảo trì và chăm sóc, trong khi các căn hộ có một hệ thống quản lý chung, thuận tiện hơn cho những người nổi tiếng với lịch trình bận rộn.

Hé lộ nhà tân hôn của Lee Seung Gi và Lee Da In-2

Trên hết, các căn hộ có hệ thống an ninh tốt hơn và cung cấp thêm bãi đậu xe thuận tiện cho nhân viên và quản lý, những người thường xuyên phải đến nhà của những người nổi tiếng.

Trước đó, vào ngày 7/2, Lee Seung Gi hạnh phúc thông báo với công chúng sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 7/4 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-nha-tan-hon-cua-lee-seung-gi-va-lee-da-in-n-336028.html

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất