Từ Yoo Ah In đến Lee Seung Gi: sao nam bị 'nghiệp quật' trong năm 2023

Cả ba sao Hàn dưới đây đều có những hành động trái ngược với phát ngôn trước đó của mình.

Yoo Ah In

Yoo Ah In là nam diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trong vài ngày gần đây do bị điều tra về các cáo buộc sử dụng propofol và cần sa. 

Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cho biết Yoo Ah In sẽ bị cấm rời khỏi Hàn Quốc cho đến khi điều tra kết thúc. Nhiều nhãn hàng đã bắt đầu gỡ quảng cáo của "ngựa điên", các tác phẩm sắp tới của anh cũng đứng trước nguy cơ không được phát hành. 

Công chúng Hàn Quốc càng thêm thất vọng về Yoo Ah In bởi trước đây, anh từng công khai chỉ trích influencer Han Seo Hee vì hành vi sử dụng ma túy trái phép

Trong lúc "khẩu chiến" Twitter với Han Seo Hee, Yoo Ah In đã sử dụng biểu tượng cảm xúc viên thuốc để chế nhạo cô dùng ma túy. 

Từ Yoo Ah In đến Lee Seung Gi: sao nam bị nghiệp quật trong năm 2023-1

Kim Heechul (Super Junior)

Vào ngày 9/2, Kim Heechul bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt vì chửi thề và phát ngôn nhạy cảm trong buổi livestream với BJ Choi. Thành viên Super Junior dành nhiều thời gian để công kích những kẻ bạo lực học đường. 

Đến ngày 13/2, Heechul gửi thư xin lỗi, nhưng vẫn khẳng định "cho dù tôi có nhìn lại bao nhiêu đi chăng nữa, tôi không nghĩ việc chửi bới bạo lực học đường và một số trang nhất định là sai."

Bức thư của Heechul bị cư dân mạng mỉa mai khi anh từng tham dự đám cưới của YouTuber Haneul, người đã thừa nhận có hành vi bạo lực học đường.

Từ Yoo Ah In đến Lee Seung Gi: sao nam bị nghiệp quật trong năm 2023-2Từ Yoo Ah In đến Lee Seung Gi: sao nam bị nghiệp quật trong năm 2023-3

Lee Seung Gi

Vào ngày 7 tháng 2, Lee Seung Gi tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In, con gái của nữ diễn viên Kyeon Mi Ri. Sau thông báo này, hình tượng "con rể quốc dân" của Lee Seung Gi bị tổn thất nặng nề.

Cũng chỉ cách đó ít tháng, Lee Seung Gi trải qua một cuộc tranh chấp gay gắt với công ty quản lý cũ về doanh thu âm nhạc và phí đại diện khác. Nam chính Vagabond nói: “Mồ hôi công sức của một người không nên được sử dụng một cách bất công để phục vụ lòng tham của ai đó."

Từ Yoo Ah In đến Lee Seung Gi: sao nam bị nghiệp quật trong năm 2023-4

Trớ trêu thay, của Lee Da In lại là một tội phạm kinh tế bị kết án tù do thao túng giá cổ phiếu. Bố vợ tương lai của Lee Seung Gi vào tù lần đầu hồi năm 2011 vì tội thao túng giá cổ phiếu và thu lợi bất chính.

Vào năm 2016, ông này bị bắt lần nữa với cùng tội danh và bị kết án 4 năm tù giam cùng khoản tiền phạt 2,5 tỷ won trong phiên tòa sơ thẩm. Tuy nhiên đến phiên tòa phúc thẩm, bố Lee Da In được tuyên trắng án. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-sao-nam-bi-nghiep-quat-nang-ne-trong-nam-2023-n-336478.html

Heechul Kim Hee Chul yoo ah in Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao