3 sao TVB từng phải tổ chức họp báo khóc lóc xin lỗi khán giả

Đứng trước những bê bối có nguy cơ phá hỏng sự nghiệp, 3 diễn viên này đã phải công khai xin lỗi khán giả.

Chu Trí Hiền

3 sao TVB từng phải tổ chức họp báo khóc lóc xin lỗi khán giả-1

Tối 27/4, truyền thông Hong Kong đồng loạt đưa tin người đẹp Chu Trí Hiền "cắm sừng" bạn trai Tạ Đông Mẫn, ngoại tình với Lê Chấn Diệp. Trong khi đó, Lê Chấn Diệp đã có vợ và cô đang mang thai 8 tháng.

Tối 29/4, Chu Trí Hiền tổ chức họp báo tại Hong Kong và được bạn trai Tạ Đông Mẫn tháp tùng đến sự kiện. Hoa đán TVB cúi đầu xin lỗi khán giả và người yêu.

3 sao TVB từng phải tổ chức họp báo khóc lóc xin lỗi khán giả-2

"Tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến những người đã bị tổn thương trong vụ việc. Tôi biết giờ nói gì cũng đã quá muộn màng. Tôi thực sự ân hận vì hành động của mình. Những gì tôi có thể làm lúc này là nói lời xin lỗi đến khán giả, công ty và những người yêu thương tôi", Chu Trí Hiền khóc khi xin lỗi.

Cũng trong buổi họp báo, Tạ Đông Mẫn và Chu Trí Hiền cũng chính thức công khai quan hệ với công chúng. Cặp sao yêu nhau nhiều năm qua, nhưng chưa một lần thừa nhận. Hiện tại, người đẹp 34 tuổi bị đài TVB đình chỉ hoạt động. Về phía Lê Chấn Diệp, sau khi xảy ra bê bối, anh hoàn toàn mất hút trước giới truyền thông.

Trần Hạo Dân

3 sao TVB từng phải tổ chức họp báo khóc lóc xin lỗi khán giả-3

Năm 2011, những bức ảnh chụp lại hành vi sàm sỡ nữ diễn viên trẻ Trần Gia Hằng của 2 nam diễn viên kỳ cựu của TVB - Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung, được lan truyền trên khắp các mặt báo. Các bức ảnh này được chụp tại buổi tiệc của ê kíp đoàn làm phim Tiếu công chấn võ lâm.

Sau khi quá chén, 2 chàng tài tử bắt đầu mất kiểm soát, người choàng tay, kẻ ôm, cưỡng hôn đàn em 19 tuổi khiến cô nàng ngượng ngùng ra mặt. Theo Sina, Trần Gia Hằng khi đó quá sợ hãi liền đẩy 2 người đàn ông ra xa và ôm mặt bỏ chạy.

3 sao TVB từng phải tổ chức họp báo khóc lóc xin lỗi khán giả-4

Sự việc không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp của 2 nam diễn viên mà còn gây ra không ít sóng gió cho cuộc hôn nhân của Trần Hạo Dân và Tương Lệ Toa, nhất là thời điểm đó, vợ anh sắp sửa đến ngày lâm bồn. Trước khi mọi chuyện đi quá xa, vợ chồng Trần Hạo Dân mở cuộc họp báo chính thức.

Tại đây, anh nhận sai và cúi đầu xin lỗi Trần Gia Hằng một lần nữa. Đồng thời, nam diễn viên cũng bật khóc xin lỗi vợ vì để cô phiền lòng trong thời gian mang bầu. Dù mọi chuyện cũng dần lắng xuống nhưng scandal này trở thành vết nhơ không thể gột rửa trong sự nghiệp của Trần Hạo Dân lẫn Mã Đức Chung.

Mã Trại

3 sao TVB từng phải tổ chức họp báo khóc lóc xin lỗi khán giả-5

Mã Trại cũng gánh nhiều điều tiếng khi lộ clip múa khêu gợi vào năm 2014. Người tung đoạn phim nhạy cảm này là Uông Tử Kỳ - một nhà sản xuất phim đồng tính nữ người Đại lục. Uông Tử Kỳ từng có mối quan hệ yêu đồng tính với người đẹp.

Trong cuộc họp báo diễn ra sau đó, Mã Trại đã khóc lóc thảm thiết và không ngừng thanh minh cho bản thân. Cô nói rằng, đây là sai lầm của cô vì đã quá tin tưởng người tình cũ. Mã Trại cũng thừa nhận, ngoài video bị phát tán, cô còn có những hình ảnh, thước phim khêu gợi khác.

3 sao TVB từng phải tổ chức họp báo khóc lóc xin lỗi khán giả-6

Mã Trại ám chỉ, việc tung clip này là một hành động trả thù: “Tôi lúc ấy đã yêu và tin tưởng một cách mù quáng. Sau rất nhiều tổn thương, tôi biết rằng tình yêu của mình là sai lầm”. Về phía Uông Tử Kỳ, nữ đạo diễn cho rằng Á hậu Hong Kong 2008 chỉ giả vờ yêu cô để được thỏa mãn nhu cầu vật chất.

Sau khi sự việc xảy ra, sự nghiệp của Mã Trại cũng sụp đổ khi cô bị Đài Truyền hình TVB cắt hợp đồng. “Thời điểm này rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã quyết định ngừng làm việc cùng Mã Trại. Công ty TVB đã đầu tư rất nhiều cho sự nghiệp của Mã Trại, nhưng thật đáng tiếc khi xảy ra chuyện”, đại diện phía TVB cho biết.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-sao-tvb-tung-phai-to-chuc-hop-bao-khoc-loc-xin-loi-khan-gia-n-220870.html

Trần Hạo Dân tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao