3 'yêu râu xanh' gây náo loạn TVB vì bị tố quấy rối tình dục bạn diễn

Không ít lần chuyện sàm sỡ nữ đồng nghiệp của các sao nam TVB bị phanh phui.

Lý Tư Tiệp

3 yêu râu xanh gây náo loạn TVB vì bị tố quấy rối tình dục bạn diễn-1

Năm 2012, các nữ diễn viên của đài TVB như Lê Tư Bội, Tăng Ái My cùng diễn viên đã giải nghệ Sầm Khiết Nghi đều tố cáo Lý Tư Tiệp vì tội sàm sỡ. Nam tài tử thường lợi dụng những nữ diễn viên không nổi tiếng, vì dù có bị xâm phạm thân thể, họ cũng không dám hé răng nửa lời.

"Lý Tư Tiệp định làm quen với Tăng Ái My nhưng cô ấy không thèm để ý. Anh ta liền chạy ra chỗ tôi, ban đầu chỉ đặt tay ở eo ôm hờ, nhưng sau đó, anh ta cố tình sờ mông tôi. Tôi biết sau đó Tăng Ái My được xin lỗi, còn tôi thì chẳng nhận được lời xin lỗi nào", Sầm Khiết Nghi tiết lộ.

3 yêu râu xanh gây náo loạn TVB vì bị tố quấy rối tình dục bạn diễn-2

Cô còn cho biết, hồi còn là diễn viên của TVB, cô bị một vị lãnh đạo của đài ra lệnh phải cho qua mọi chuyện.

Về phía Lý Tư Tiệp anh chống chế: "Khi đó tôi uống say không nhớ gì hết". Tuy nam diễn viên phủ nhận thói trăng hoa của mình, nhưng bạn gái cũ của anh - Diệp Khải Ân lại tố cáo: "Lý Tư Tiệp thích trêu ghẹo và sàm sỡ phụ nữ, không phải là người đàn ông tốt".

Ngụy Tuấn Hào

3 yêu râu xanh gây náo loạn TVB vì bị tố quấy rối tình dục bạn diễn-3

Ngụy Tuấn Hào từng là tiểu sinh được TVB lăng xê. Khán giả Việt Nam biết đến anh qua những vai diễn trong Dĩ hòa vi quý, On call 36h và gần đây nhất là Mất dấu 2. Những tưởng sự nghiệp của nam diễn viên đang bắt đầu rộng mở thì scandal quấy rối tình dục bạn diễn đã đưa anh trở lại con số 0.

Ngụy Tuấn Hào vướng phải nghi án cưỡng hôn bạn diễn là Hoa hậu Hong Kong 2015 Mạch Minh Thi, khi cả hai cùng tham gia Mất dấu 2. Nữ diễn viên đã khiếu nại sự việc lên công ty, đồng thời nhờ truyền thông can thiệp.

3 yêu râu xanh gây náo loạn TVB vì bị tố quấy rối tình dục bạn diễn-4

Được biết, Ngụy Tuấn Hào từng theo đuổi Mạch Minh Thi nhưng bị cô từ chối. Sự việc đi xa hơn khi anh có hành động vượt quá giới hạn. 

Những thông tin này đã khiến TVB thay đổi cách nhìn về chàng diễn viên trẻ. Sau một thời gian lạnh nhạt, nhà đài đã quyết định sa thải anh, hủy bỏ những dự án lăng xê trước đó.

Hồng Vĩnh Thành

3 yêu râu xanh gây náo loạn TVB vì bị tố quấy rối tình dục bạn diễn-5

Trong phim Người vợ đa năng, Chu Thần Lệ và Hồng Vĩnh Thành vào vai cặp vợ chồng có nhiều cảnh thân mật. Tại một hoạt động quảng bá phim, Hoa hậu Hong Kong từng phàn nàn ở một số cảnh phim, bạn diễn tự ý ôm eo và hôn cô nồng nhiệt, làm cô khó chịu. 

Biết chuyện này, Hồng Vĩnh Thành giận dữ. Anh khẳng định hai người đã trao đổi về cảnh phim trước lúc quay. 

3 yêu râu xanh gây náo loạn TVB vì bị tố quấy rối tình dục bạn diễn-6

"Tôi chỉ làm công việc mà một diễn viên chuyên nghiệp cần làm. Có thể lúc diễn, tôi vô tình mạo phạm Chu Thần Lệ, nhưng tuyệt đối không có ý quấy rối cô ấy. Sau cảnh quay, tôi cũng đã nói xin lỗi. Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại dùng những lời lẽ như vậy khiến mọi người hiểu lầm tôi", nam diễn viên bực tức.

Bản thân Chu Thần Lệ về sau cũng đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi Vĩnh Thành vì tác động xấu từ lời nói của mình gây ra cho anh, nhưng không được sao nam chấp nhận.

Động thái của nàng hậu Hong Kong khiến công chúng không khỏi nghi ngờ về tính chân thật trong lời tố cáo của cô với Hồng Vĩnh Thành. Dẫu vậy, thực hư về câu chuyện quấy rối của bộ đôi diễn viên TVB đến nay vẫn chưa rõ người đúng, kẻ sai.

 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-yeu-rau-xanh-gay-nao-loan-tvb-vi-bi-to-quay-roi-tinh-duc-ban-dien-n-220335.html

tvb quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao