3 sao Việt bị nghi ngờ trục lợi con nuôi

Phi Nhung, Quang Lê và Đỗ Mạnh Cường vướng nhiều ồn ào khi nhận con nuôi.

Phi Nhung

Ngoài con gái ruột Wendy, Phi Nhung có tới 23 con nuôi. Một số người con sống cùng nhà với cô, số còn lại ở tại chùa Phước Lạc, Bình Phước.

Trong đó, cô có 4 người con nuôi nổi tiếng, bén duyên với nghệ thuật từ sớm là Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung và Quỳnh Trang.

"Tôi nghĩ ông trời đã cho mình những đứa con ngoan thì không nên đòi hỏi có thêm một người đàn ông tốt ở bên nữa. Có lẽ, kiếp sau, tôi sẽ có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc", Phi Nhung từng chia sẻ.

3 sao Việt bị nghi ngờ trục lợi con nuôi-1
Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường.

Gần đây, Phi Nhung bị nghi ngờ lợi dụng con nuôi Hồ Văn Cường khi tiết lộ toàn bộ tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids cũng như cát-xê của Cường suốt 5 năm qua do người quản lý của mình giữ.

Thông tin về hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường được dư luận quan tâm. Bố mẹ của Hồ Văn Cường được cho là đang ở đợ nhà Phi Nhung, không có tiền mua nổi chiếc xe máy, "khổ hơn đi phụ hồ". Chị gái phải lượm ve chai, bán vé số dù có em là ca sĩ nổi tiếng.

Hình ảnh ngôi nhà cấp bốn xập xệ ở Gò Công Tây, Tiền Giang của Hồ Văn Cường cũng khiến nhiều người xót xa. Họ cho rằng Phi Nhung bạc đãi, ăn chặn tiền cát-xê của con nuôi.

Trước sức ép của dư luận, Phi Nhung khẳng định bố của Hồ Văn Cường là người trông coi quán chay của cô chứ không phải bảo vệ, mẹ Hồ Văn Cường chăm các con nuôi của Phi Nhung chứ không phải người "ở đợ". Cô và gia đình con nuôi sống chan hòa như một gia đình.

Về chuyện tiền bạc, Phi Nhung cho biết ngày Hồ Văn Cường nhận được tiền thưởng quán quân, quản lý của cô nói gia đình cầm tiền về quê để sửa nhà nhưng mẹ của Cường đã nhờ người này giữ tiền hộ.

Phi Nhung khẳng định cô tập trung chuyện ca hát, không can thiệp về kế toán, thu chi. Cô đang tính sau khi Hồ Văn Cường thi cấp ba xong sẽ trao lại toàn bộ số tiền cát-xê để nam ca sĩ và gia đình tự quyết định.

Trước đó, bố mẹ Hồ Văn Cường khẳng định biết rõ số tiền mình có nhưng không thể tiết lộ cụ thể con số vì "không ai lại đi nói với mọi người tôi có bao nhiều tiền". Họ nhờ quản lý của Phi Nhung giữ vì tin tưởng tuyệt đối. Toàn bộ số tiền của Cường sẽ được gom lại để lo cuộc sống ổn định tại TP HCM.

Đỗ Mạnh Cường

"Nghiện con" nên Đỗ Mạnh Cường thường cập nhật những hình ảnh đáng yêu của các con nuôi trên trang cá nhân.

Bên cạnh những lời khen dành cho sự dễ thương của các nhóc tỳ, nhiều người nghi ngờ lòng tốt của Đỗ Mạnh Cường. Thậm chí, có khán giả còn cảnh báo ông bố của 8 con nuôi: "Bố Cường cẩn thận không lại bị bảo là nhận nuôi và lợi dụng các con để kiếm tiền".

3 sao Việt bị nghi ngờ trục lợi con nuôi-2
Đỗ Mạnh Cường bên các con nuôi.

Đáp lại, Đỗ Mạnh Cường nói anh biết bản thân không thể tránh khỏi những suy nghĩ không hay của người khác về mình. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa sẽ làm anh chán nản hay từ bỏ việc làm những điều tử tế.

"Tôi chỉ sợ mình lựa chọn một lối sống sai chứ không sợ người khác nghĩ sai về mình. Nên trong cuộc sống, tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, trau dồi và học hỏi để mình tốt hơn mỗi ngày", anh nói.

Với những ý kiến tiêu cực, Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ: "Khi nào tôi bắt các con mình đi ăn xin, hay mang con mình ra để đi kêu gọi mọi người giúp đỡ thì mọi người lên án. Nhưng tôi đang phải nai lưng ra kiếm tiền mỗi ngày để nuôi con tôi, hy sinh thời gian, sức khỏe của mình để chăm sóc các con thì mong nhiều người hãy bớt những suy nghĩ ích kỷ, hẹp hòi của mình.

Chăm sóc một đứa trẻ, nuôi dậy cho nó lớn lên khỏe mạnh thành người không phải là điều dễ dàng dù là trong một gia đình có đầy đủ cha mẹ. Còn tôi chỉ là một người đàn ông độc thân nuôi 8 đứa con nhỏ thì khó khăn đến nhường nào? Ai làm cha, làm mẹ rồi chắc đều hiểu những gì tôi nói".

Quang Lê

Nhận con nuôi Phương Mỹ Chi, Quang Lê từng vấp nhiều điều tiếng về việc để con đi hát nhiều khiến việc học giảm sút, chia cát-xê không hợp lý. Một thời gian, Phương Mỹ Chi không còn xuất hiện nhiều bên cha nuôi. Đỉnh điểm của "rạn nứt" là đầu năm 2020, Phương Mỹ Chi quyết định rời công ty của cha nuôi sau 6 năm gắn bó.

3 sao Việt bị nghi ngờ trục lợi con nuôi-3
Quang Lê bên con nuôi Phương Mỹ Chi.

Mới đây, trả lời về thời gian "rạn nứt" với con gái nuôi, Quang Lê khẳng định giữa anh và Phương Mỹ Chi không có vấn đề gì. Phương Mỹ Chi lúc nào cũng thương cha nuôi. Tuy nhiên, giữa nam ca sĩ và mẹ ruột của Phương Mỹ Chi đôi khi có bất đồng.

"Mẹ Phương Mỹ Chi hay đặt điều kiện với tôi nên tôi giận. Giận cá chém thớt, giận mẹ không gặp con là thế, chứ đến bây giờ tôi vẫn rất thương Phương Mỹ Chi", Quang Lê tiết lộ.

Giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn cũng khẳng định con nuôi chưa từng nghĩ xấu về anh, dù chỉ một lần.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/3-sao-viet-bi-nghi-ngo-truc-loi-con-nuoi-4298088.html

Quang Lê Phi Nhung Hồ Văn Cường Đỗ Mạnh Cường Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất