Bị nói chửi đểu nữ đại gia, 3 sao Việt 'nhảy đổng - né vội'

Pha Lê, Lệ Quyên, Ốc Thanh Vân phải nhanh chóng đính chính thông tin đá đểu CEO đất Bình Dương.

Mới đây, Pha Lê có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô lên tiếng đính chính khi bị một kênh Youtube đăng tải thông tin sai lệch.

Theo đó, kênh Youtube này sử dụng hình ảnh và bài viết của Pha Lê để ghép với nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương. Họ thậm chí đặt tiêu đề: "P**** H*** bị khịa quá đau", khi cho rằng Pha Lê đăng đàn "cà khịa" nữ CEO này.

Trước thông tin quy chụp, câu like, Pha Lê nhanh chóng đính chính. Cô cho biết không quen và không có ý đụng chạm nữ đại gia như clip lan truyền.

"Ai tính chơi em mà ghép em với chị H*** vậy nè? Em với chị ấy không quen, không biết, không đụng chạm nha quý vị. Xàm ghê trời", Pha Lê nói rõ.

Bị nói chửi đểu nữ đại gia, 3 sao Việt nhảy đổng - né vội-1
Bị nói chửi đểu nữ đại gia, 3 sao Việt nhảy đổng - né vội-2
Bị tung tin sai sự thật, Pha Lê phải lên tiếng làm rõ.

Thời gian qua, nữ đại gia đất Bình Dương không ít lần khiến dư luận dậy sóng, khi liên tục gọi tên các sao Việt trên livestream của mình. 

Ngoài những ngôi sao cãi tay đôi với CEO nổi tiếng, một số khác vô tình bị nghi hiềm khích với người phụ nữ này chỉ vì những chia sẻ vu vơ.

Trước Pha Lê, đã có vài sao Việt phải lên tiếng đính chính khi bị quy chụp "cà khịa" doanh nhân đất Bình Dương.

Bị nói chửi đểu nữ đại gia, 3 sao Việt nhảy đổng - né vội-3
CEO nổi tiếng.

Đầu tiên phải nhắc tới Lệ Quyên, khi gần đây chẳng làm gì sai cũng bị một dân mạng công kích: "Giẻ rách, nói thẳng tên bà H đi, dám không? Lâu lâu lên comment nói xiên nói xỏ".

Bị lôi vào câu chuyện không liên quan, nữ ca sĩ gay gắt đáp trả, thậm chí muốn "tát trẹo mỏ" người này. "Ơ em ơi, em bị thần kinh hả em? Làng nước ơi, vô đây mà xem này, còn trẻ mà điên, đi kiếm chuyện thế này tội nghiệp quá", Lệ Quyên gay gắt.

Bị nói chửi đểu nữ đại gia, 3 sao Việt nhảy đổng - né vội-4
Màn đáp trả thẳng thắn của Lệ Quyên, khi tự dưng bị "chụp mũ" đá đểu nữ đại gia.

Trước đó, màn tương tác của Ốc Thanh Vân và Hiếu Hiền cũng từng bị "ném đá", vì một số đối tượng cho là đá đểu CEO Bình Dương.

Khi thông tin quy chụp lan truyền, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng. Cô khẳng định không "cà khịa" ai, đồng thời cho biết đoạn bình luận chỉ là anh em thân thiết vui đùa, hoàn toàn mang tính chất cá nhân.

Ốc Thanh Vân cũng mong mọi người không chia sẻ những thông tin xuyên tạc, khiến MXH thêm tiêu cực, đặc biệt trong đợt dịch khó khăn.

Bị nói chửi đểu nữ đại gia, 3 sao Việt nhảy đổng - né vội-5
Màn tương tác từng khiến Ốc Thanh Vân bị quy chụp "đụng chạm" nữ đại gia.

Bị nói chửi đểu nữ đại gia, 3 sao Việt nhảy đổng - né vội-6
Ốc Thanh Vân.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-sao-viet-nhay-dong-khi-bi-noi-chui-deu-nu-dai-gia-n-277866.html

Pha Lê Lệ Quyên Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất