Thủy Tiên sao kê từ thiện

Chồng Pha Lê nhận được tin nhắn nhạy cảm về Công Vinh

Một netizen cho rằng Pha Lê còn hận tình, vẫn nhung nhớ Công Vinh dù đã có chồng.

Mới đây, Pha Lê có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ hình ảnh đoạn chat một dân mạng nhắn riêng với chồng mình để kể xấu.

Theo đó, người này "mách" ông xã Pha Lê rằng nữ ca sĩ vẫn còn "hận tình" Công Vinh sau khi bị "đá". Họ thậm chí cho rằng cô sống bên chồng nhưng vẫn nhớ về tình cũ, không ngừng xen vào đời tư Công Vinh.

Đính kèm hình ảnh, Pha Lê gay gắt: "Các bé nhắn cho chồng chị là toàn chị phải đọc thôi, chứ chồng chị không hiểu gì đâu. Chị làm thông dịch viên miết chị mệt ghê, nhắm nhắn tin nói xấu thì chịu khó học tiếng Anh hoặc tiếng Hàn nhé. Đã dốt, đã ngu, đã ít học rồi còn hay ý kiến". 

Chồng Pha Lê nhận được tin nhắn nhạy cảm về Công Vinh-1
Dân mạng trực tiếp nhắn tin với ông xã ngoại quốc của Pha Lê để kể xấu.

Chồng Pha Lê nhận được tin nhắn nhạy cảm về Công Vinh-2
Bức xúc trước hành động của người này, nữ ca sĩ đăng đàn đáp trả cực gắt.

Gần đây, câu chuyện "tình yêu" thị phi 10 năm trước của Pha Lê - Công Vinh bất ngờ bị dân mạng "đào lại" gây xôn xao.

Trong quá khứ, Pha Lê từng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Công Vinh, trong khi cựu danh thủ khi ấy lại một mực phủ nhận, thậm chí khẳng định... không biết Pha Lê là ai.

Chồng Pha Lê nhận được tin nhắn nhạy cảm về Công Vinh-3 

Cho đến năm 2012, thời điểm Công Vinh gây xôn xao khi mua đồng hồ trị giá 4 tỷ đồng tặng Thủy Tiên, Pha Lê bất ngờ viết về người cũ, trực tiếp nhắc đến "CV9'' (biệt danh của Công Vinh). 

Nữ ca sĩ đã liệt kê nhiều chi tiết về thời gian cô và Công Vinh quen nhau, ngày đầu tiên cả hai gặp nhau, đến với nhau như thế nào, và cô phải nhớ nhung Công Vinh thế nào khi sang nước ngoài...

Thậm chí, giọng ca 8X còn cho biết chi tiết kỷ niệm trận AFF Cup bị hủy vì Hà Nội bị lụt, có một người con trai đã lội nước vào tận nhà và cõng mình ra ngoài để đi ăn tối, xem phim.

Viết về người cũ, nữ ca sĩ từng bảo: "Nhân danh sự tốt đẹp ấy..., tôi tha thứ cho anh".

Chồng Pha Lê nhận được tin nhắn nhạy cảm về Công Vinh-4
Pha Lê kể mối tình với "CV9".

Đến năm 2018, khi Công Vinh ra mắt cuốn tự truyện cá nhân, Pha Lê có vài chia sẻ được cho là ''cà khịa'' cựu danh thủ, cho rằng ai đó không xứng đáng là quân tử vì bất chấp thủ đoạn để vùi dập đồng đội và người thầy.

Bị cho là đá đểu Công Vinh, nữ ca sĩ khi ấy cho biết: ''Tôi không nói về quyển tự truyện của ai cả, mọi người tự suy luận thôi. Tôi không trả lời bình luận nào liên quan đến Công Vinh. À mà Công Vinh là ai?''.

Chồng Pha Lê nhận được tin nhắn nhạy cảm về Công Vinh-5
Hiện Pha Lê có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc và con gái nhỏ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-pha-le-nhan-duoc-tin-nhan-nhay-cam-ve-cong-vinh-n-277537.html

Pha Lê Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện