3 tài tử đồng tính hot nhất Hollywood cùng đóng phim

"The Boys in the Band" - một trong những bộ phim đồng tính đầu tiên của Hollywood sẽ được Netflix làm lại với sự tham gia của 3 tài tử Jim Parsons, Zachary Quinto và Matt Bomer.

Ngày 19/4, trang Engadget đưa tin bộ phim The Boys in the Band sẽ được làm lại với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng tại Hollywood, trong đó có 3 nam diễn viên đồng tính danh tiếng bậc nhất là Jim Parsons, Zachary Quinto và Matt Bomer.

3 tài tử đồng tính hot nhất Hollywood cùng đóng phim-1
Jim Parsons, Zachary Quinto và Matt Bomer đều công khai giới tính của mình.

Bộ phim lấy bối cảnh khu nhà giàu ở thành phố New York vào năm 1968 với nhân vật chính là chàng trai đồng tính Harold. Trong buổi tiệc sinh nhật của Harold, bạn anh là Michael đã gửi thư mời đến những người đồng tính khác trong vòng bạn bè của mình.

Rồi một chàng vũ công thoát y xuất hiện trong buổi tiệc, khi cả đám đang vui vẻ thì một người bạn dị tính của Harold bất ngờ tới dự. Tất cả họ phải "gồng" lên để người bạn kia không phát hiện. Nhưng rắc rối cứ liên tiếp xảy ra khiến tình hình trở nên mất kiểm soát được.

The Boys in the Band (1968) là một trong những vở kịch Broadway đầu tiên đầu tiên khắc họa chân thật về cuộc sống của người đồng tính nam. Trước đó, trên sân khấu những người đồng tính luôn bị thể hiện là những kẻ ăn mặc quái dị, tính cách quái đản.

3 tài tử đồng tính hot nhất Hollywood cùng đóng phim-2
Jim Parsons (áo trắng) là ngôi sao truyền hình đắt giá, nổi tiếng với loạt phim The Big Bang Theory. Matt Bomer là ngôi sao của loạt phim White Collar (Cổ cồn trắng) và Magic Mike.

Vở The Boys in the Band của nhà biên kịch Mart Crowley với 1.000 đêm diễn nhận được nhiều lời khen ngợi vì đã đưa ra một bức tranh toàn cảnh để những người dị tính hiểu rõ hơn về cộng đồng người đồng tính.

Tiếp tục với thành công đó, Mart Crowley đưa dự án này lên màn ảnh rộng. Công chiếu vào tháng 3/1970, The Boys in The Band đã nhận được sự tán dương mạnh mẽ từ giới phê bình nghệ thuật.

Năm 2018, kỷ niệm 50 năm ngày The Boys in the Band ra mắt, sân khấu Broadway đã dựng lại vở kịch này với sự tham gia của Jim Parson. Và hiện tại Netflix muốn xây dựng một bộ phim điện ảnh với dàn sao sáng chói với dự kiến ra mắt vào năm 2020.

3 tài tử đồng tính hot nhất Hollywood cùng đóng phim-3
"The Boys in the Band" là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự hiện diện của người đồng tính tại Hollywood.

Phiên bản mới của The Boys in the Band sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Jim Parsons, Zachary Quinto, Andrew Rannells, Matt Bomer, Charlie Carver, Robin de Jesus, Tuc Watkins, Michael Benjamin Washington và Brian Hutchison.

Nội dung của The Boys in The Band có thể không còn mới mẻ, bởi có nhiều bộ phim đồng tính đã vang danh trong làng điện ảnh nhiều năm nay như Brokeback Mountain, The Kids Are All Right, Call Me By Your Name, Moonlight hay Love, Simon với đủ sắc thái tình cảm, có day dứt, có nhẹ nhàng.

Nhưng The Boys in The Band vẫn có tính lịch sử quan trọng và giúp thể hiện rõ những điều đặc biệt của người đồng tính, thúc đẩy cuộc tranh luận cởi mở về chủ đề này.


Theo Zing


phim đồng tính Hollywood đồng tính

Tin tức mới nhất