3 tháng đầu năm, những cung hoàng đạo sau nhất định phải tránh đi làm ăn xa kẻo xui xẻo ập tới

Đi làm ăn xa có khi là tốt vì được tích lũy thêm kinh nghiệm nhưng đối với 3 cung hoàng đạo này thì phải cần đề phòng việc đó trong 3 tháng đầu năm.

BẢO BÌNH

Bảo Bình là người ưa tự do, thích đi đây đi đó nhất là công việc của bạn. Thế nhưng trong 3 tháng đầu năm này, Bảo Bình không nên đi công tác xa cách quá 100km đâu nhé, nếu có đi thì phải tính về ngay chứ không nên ở lại đó lập nghiệp thời gian dài. 

3 tháng đầu năm, những cung hoàng đạo sau nhất định phải tránh đi làm ăn xa kẻo xui xẻo ập tới-1

Với tính cách của bạn thì công việc ngồi một chỗ có thể không thích ứng lắm nhưng rồi cũng sẽ quen. Đi xa sẽ khiến công việc trì trệ, bị tiểu nhân hãm hại, xui xẻo đủ đường, mất tiền, bị đồng nghiệp lừa gạt nên nhất định phải cẩn thận trong 3 tháng đầu năm này. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu tính tình nóng nảy, thời gia 3 tháng đầu năm bạn yên vị làm ăn ở công ty, không nên đi công tác xa hay nhận việc ở nơi xa để ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Hãy tập trung lao động với công việc hiện tại, vui vẻ, thoải mái, tích cực với đồng nghiệp và cấp trên, sẽ mang về lợi ích lớn cho cá nhân.

3 tháng đầu năm, những cung hoàng đạo sau nhất định phải tránh đi làm ăn xa kẻo xui xẻo ập tới-2

Từ sau Tết và đến tháng 3 âm lịch, bạn không nên đi xa kẻo tiền tài hao hụt lại ảnh hưởng sức khỏe, chú ý giữ gìn bản thân, nâng cao sức đề kháng thật tốt nhé vì cơ thể bạn chưa thực sự khỏe mạnh.

XỬ NỮ

Xử Nữ hiền lành, chịu khó lại biết kính trên nhường dưới nên đi đâu cũng được người khác yêu mến, quý trọng. Bạn làm việc đầy đam mê, nhiệt huyết nên dù có không phải là quá thông minh và sáng tạo thì cũng không bị mất lòng mất việc. 

3 tháng đầu năm, những cung hoàng đạo sau nhất định phải tránh đi làm ăn xa kẻo xui xẻo ập tới-3

Tình hình thời gian 3 tháng đầu năm tinh thần sức khỏe của bạn còn chưa tốt nên phải lưu ý hết sức việc đi lại làm ăn xa, đừng ra ngoài nhiều ảnh hưởng bản thân. Hơn nữa, với tính của bạn đi ra ngoài làm việc thời gian này dễ bị bắt nạt, kẻ khác lợi dụng gây hao tiền tốn của. Cần phải thận trọng và việc đầu tiên là cứ làm việc ở nhà qua 3 tháng đầu năm đã nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-thang-dau-nam-nhung-cung-hoang-dao-sau-nhat-dinh-phai-tranh-di-lam-an-xa-keo-xui-xeo-n-210307.html

Bảo Bình Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất