3 tháng du học Mỹ, khả năng hát live của Chi Pu vẫn... ngã ngửa

Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý, nhiều người vẫn không giấu nổi sự ngỡ ngàng khi Chi Pu liên tiếp lặp lỗi tương tự như thuở mới cầm mic.

Hồi đầu tháng 10/2021, Chi Pu âm thầm sang Mỹ khiến dân tình ngỡ ngàng, ngơ ngác. Sau khi vướng tin đồn được bạn trai tháp tùng đến xứ sở cờ hoa, nữ ca sĩ Anh Ơi Ở Lại đã khẳng định cô sang Mỹ để du học và thăm họ hàng kết hợp với công tác.

Với chia sẻ của Chi Pu, nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ sang nước ngoài để bồi dưỡng kỹ năng âm nhạc.

Sau khoảng 3 tháng du học Mỹ, hiện Chi Pu đã về Việt Nam và bắt đầu kế hoạch cá nhân, không chỉ âm nhạc mà cô sẽ còn comeback ở rất nhiều lĩnh vực khác.  

Tối ngày 13/1, nữ ca sĩ còn trở thành ca sĩ khách mời tại một sự kiện ở TP.HCM.

Trong sự kiện này, Chi Pu mang đến những bản hit trong sự nghiệp với 3 ca khúc Anh Ơi Ở Lại, Mời Anh Vào Team Em và Đoá Hoa Hồng. Đây được cho là sân khấu đầu tiên tại Việt Nam sau quãng thời gian du học, vì vậy sự xuất hiện của Chi Pu ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Đương nhiên, lần này cũng không ngoại lệ, nàng hotgirl Hà thành tiếp tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân là ở phần hát live ca khúc Anh Ơi Ở Lại, Chi Pu lộ rõ sự chênh phô khi lên nốt cao.

Dù đã chuẩn bị sẵn "tâm lý" nhưng nhiều người vẫn tỏ ra thất vọng, thậm chí ngao ngán vì khi sau quãng thời gian luyện tập, Chi Pu vẫn lặp phải những lỗi tương tự. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Chi Pu dù có sự tiến bộ nhưng nếu để gọi là ca sĩ thì chưa đủ.

3 tháng du học Mỹ, khả năng hát live của Chi Pu vẫn... ngã ngửa-13 tháng du học Mỹ, khả năng hát live của Chi Pu vẫn... ngã ngửa-23 tháng du học Mỹ, khả năng hát live của Chi Pu vẫn... ngã ngửa-33 tháng du học Mỹ, khả năng hát live của Chi Pu vẫn... ngã ngửa-4

3 tháng du học Mỹ, khả năng hát live của Chi Pu vẫn... ngã ngửa-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất