3 thành viên NCT xin lỗi vì hành động kém duyên trước thông báo động đất

NCT đã nhận nhiều chỉ trích vì hát bài “Earthquake” khi nghe chuông báo động đất vang lên trong một buổi phát sóng trực tiếp của họ. Cuối cùng, các thành viên đã phải gửi lời xin lỗi.

Vào chiều ngày 14/12, NCT đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên Youtube mang tên “ NCT Universe Countdown Live” để chào mừng sự trở lại của họ.

Trong buổi phát sóng của nhóm, một tin nhắn thông báo thiên tai khẩn cấp đã bắt đầu phát ra trên điện thoại di động do một trận động đất mạnh 4,9 độ Richter xảy ra trên biển gần Seogwipo, đảo Jeju. Sau khi kiểm tra tin nhắn, các thành viên đã nói: "Đảo Jeju? Nó có phải là một trận động đất không vậy?".

3 thành viên NCT xin lỗi vì hành động kém duyên trước thông báo động đất-1

 

Sau đó thành viên Doyoung đã đề cập đến bài hát Earthquake trong album của họ. Ngay lập tức, Mark đã hát một đoạn của bài hát này và Johnny thậm chí còn thực hiện một vài động tác nhảy.

Các thành viên khác vội vàng ngăn cản họ nhưng cảnh này đã được chiếu trên sóng trực tiếp. Do đó, cư dân mạng đã chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ của các thành viên NCT trong bối cảnh chưa rõ thiệt hại do trận động đất gây ra.

3 thành viên NCT xin lỗi vì hành động kém duyên trước thông báo động đất-2
3 thành viên mắc sai lầm nghiêm trọng trong buổi phát sóng trực tiếp

 

Cuối cùng, các thành viên của NCT đã phải gửi lời xin lỗi thông qua Instagram cá nhân của họ.

Mark, người đã hát Earthquake thành khẩn: "Tôi muốn nói rằng tôi thực sự xin lỗi vì hình ảnh mà tôi đã thể hiện trong buổi phát sóng trực tiếp hôm nay. Tôi thực sự xin lỗi vì đã đánh giá sai tình huống và hành động bất cẩn, thiếu suy nghĩ. Tôi sẽ suy ngẫm sâu sắc về bản thân và hoạt động chăm chỉ để không bao giờ xảy ra những hành vi tương tự thế này nữa".

3 thành viên NCT xin lỗi vì hành động kém duyên trước thông báo động đất-33 thành viên NCT xin lỗi vì hành động kém duyên trước thông báo động đất-4

 

Doyoung viết: "Xin chào, đây là Doyoung. Trong buổi phát sóng trực tiếp trước thềm comeback tôi đã mắc một sai lầm đáng tiếc khi không nhận thức đúng tình hình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người đã bị tổn thương vì những lời nói, hành động thiếu suy nghĩ của tôi. Đây hoàn toàn là lỗi và trách nhiệm của tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để không bao giờ xảy ra chuyện tương tự. Một lần nữa tôi thành thật xin lỗi tới những ai đã tổn thương vì những hành động, lời nói của tôi".

3 thành viên NCT xin lỗi vì hành động kém duyên trước thông báo động đất-53 thành viên NCT xin lỗi vì hành động kém duyên trước thông báo động đất-6

 

Thành viên cuối cùng là Johnny cũng lên tiếng: "Tôi thành thật xin lỗi vì hành động hấp tấp của mình trong buổi phát sóng trực tiếp. Trong tương lai tôi sẽ cẩn thận hơn về suy nghĩ cũng như các hành động của mình. Tôi thực sự xin lỗi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi một lần nữa tới những ai đã cảm thấy không thoải mái về hành vi của tôi".

3 thành viên NCT xin lỗi vì hành động kém duyên trước thông báo động đất-73 thành viên NCT xin lỗi vì hành động kém duyên trước thông báo động đất-8

 

Tuy nhiên, cư dân mạng không dễ gì có thể tha thứ cho hành động bất cẩn của các thành viên nhóm nhạc Kpop này. Nhiều người để lại bình luận gay gắt:

- Đúng là một lũ thô lỗ.

- Sao họ dám hát Earthquake mà không quan tâm tới cảm nhận của các nạn nhân. Có phải SM quá mù quáng vì lòng tham tiền bạc với Trung Quốc mà không thèm giáo dục nhân cách cho thần tượng đúng không?

- Những thần tượng này luôn nghĩ họ nổi tiếng nhưng thực ra công chúng họ lại chẳng biết là ai.

- Đây rõ ràng là tính cách có vấn đề.

- Đúng là một nhóm kiêu ngạo và ngu dốt.

- Mark à, đây không phải lần đầu tiên, làm ơn tỉnh táo lại đi.

- Là fan của NCT tôi đồng ý đây là hành động thiếu suy nghĩ. Lần sau hãy cẩn thận hơn.

- Thật là thô lỗ. Sao họ dám hát bài đó trong khi một trận động đất đang diễn ra.

- Đây là lý do vì sao idol bị gọi là “hề”.

- SM cần giáo dục tính cách cho thần tượng.

- Những đứa trẻ vô học mắc bệnh người nổi tiếng.

- Tại sao lại đăng lời xin lỗi trên story của Instagram. Nó sẽ xóa sau 24 giờ.

- Đây là lý do vì sao mà giáo dục lại quan trọng đến vậy.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-thanh-vien-nct-xin-loi-vi-hanh-dong-vo-duyen-truoc-thong-bao-dong-dat-n-288881.html

NCT

Tin tức mới nhất