3 thành viên SNSD rời SM, netizen 'thấy tội' cho Jessica

Có vẻ như khi thêm 1 vụ việc rời SM nữa xảy ra, cư dân mạng mới ngẫm lại về những chỉ trích mà Jessica đã phải nhận trong 3 năm trước.

Hôm 9/10, cả Kpop đã đứng ngồi không yên khi nghe tin Seohyun, Tiffany và Sooyoung không tái kí hợp đồng cùng SM. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cả 3 sẽ rời công ty trong thời gian gần.

Trên khắp các bài báo, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự thương tiếc cho tương lai của SNSD. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến lật lại sự việc của Jessica. Bởi vì rõ ràng Jessica cũng rời SM vì mong muốn đuổi theo sự nghiệp riêng như 3 thành viên kia, nhưng cô lại bị chỉ trích dữ dội thay vì được ủng hộ.

- "Nếu đây là cách mà nhóm kết thúc thì sao ngày đó lại cho Jessica đóng vai ác thế nhở hahahaha. Điều khác biệt duy nhất là cổ đi trước còn mấy người này đi sau thôi mà."

- "Sau hàng tấn gạch đá mà Jessica nhận được thì bây giờ tiếp tục giở trò này đây. Khác nhau mỗi chỗ là Jessica đi trước thôi."

3 thành viên SNSD rời SM, netizen thấy tội cho Jessica-13 thành viên SNSD rời SM, netizen thấy tội cho Jessica-2
Thái độ của cư dân mạng trước 2 vụ việc rời SM của SNSD hoàn toàn khác nhau: Kẻ hoàn toàn bị ghét bỏ, người toàn tâm được ủng hộ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


girls'generation Kpop snsd jessica

Tin tức mới nhất