King Of Rap

3 thí sinh mạnh nhất King Of Rap bị loại trước chung kết

Sau vòng đấu "Collabrations", 3 thí sinh mạnh nhất nhì "King Of Rap" bất ngờ bị loại khiến fan tiếc nuối.

King Of Rap đang đứng trước thềm chung kết để chọn ra ngôi vị quán quân. Vòng đấu Collabrations vừa qua với các màn trình diễn kịch tính, thu hút người xem.

Kết thúc tập 12, 3 thí sinh bị loại là tên tuổi được khán giả yêu mến, đánh giá cao tại chương trình. Chị Cả - Wxrdie - Nhật Hoàng đều dừng cuộc chơi ngay trước trận chung kết.

 3 thí sinh mạnh nhất King Of Rap bị loại trước chung kết-1
King Of Rap vừa trải qua trận đấu đầy căng thẳng. (Ảnh: King Of Rap)

ICD - Nhật Hoàng

Ở tập 12, ICD đối đấu với Nhật Hoàng để tìm ra người chiến thắng. Cả hai thí sinh đều ngang tài ngang sức với nhau. ICD kết hợp với Orange tạo ra màn trình diễn đầy cảm xúc Tài sản của bố, ca khúc do chính ICD viết lời. Trong khi đó, Nhật Hoàng nhận được sự hỗ trợ từ Lou Hoàng với ca khúc Mình là gì của nhau. 

Nhật Hoàng dù được khen ngợi nhưng vẫn có chút thất thế trước ICD. Anh bị loại trước đối thủ của mình một cách tâm phục khẩu phục.

 3 thí sinh mạnh nhất King Of Rap bị loại trước chung kết-2
Nhật Hoàng dù thể hiện rất tốt nhưng vẫn bị loại. (Ảnh: King Of Rap)

Chị Cả - Tuimi

Màn loại thí sinh bất ngờ nhất của vòng bán kết chính là việc Chị Cả phải ra về trước Tuimi. Tại vòng này, chị cả thay đổi hình tượng từ gai góc thành hai nhân vật Doraemon và Xuka khi rap trên nền nhạc Hơn cả yêu cùng với Đức Phúc. Khán giả có phần chưa tiếp nhận được nên phần thắng nghiêng về Tuimi.

 3 thí sinh mạnh nhất King Of Rap bị loại trước chung kết-3
Cố gắng thay đổi hình ảnh nhưng Chị Cả vẫn phải dừng cuộc chơi. (Ảnh: King Of Rap)

Wxrdie và RichChoi

Wxrdie và RichChoi được xem là "kỳ phùng địch thủ" khi phải đối đầu với nhau. Huấn luyện viên đều căng não để quyết định ai là người được đi tiếp. Kết quả chung cuộc, RichChoi giành chiến thắng nhờ phần thể hiện rap trên nền nhạc Trịnh. Ca khúc do Wxrdie sáng tác bị giám khảo nhận xét chưa có tính đột phá.

3 thí sinh mạnh nhất King Of Rap bị loại trước chung kết-4
Được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân nhưng RichChoi đã bị loại. (Ảnh: King Of Rap)

3 thí sinh mạnh nhất nhì King Of Rap bị loại ngay trước thềm chung kết khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Song, hành trình của cả ba chỉ mới bắt đầu, khán giả vẫn sẽ chờ đón họ trong tương lai.

Theo Yan

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/chi-ca-wxrdie-nhat-hoang-bi-loai-khoi-king-of-rap-truoc-chung-ket-246512.html?fbclid=IwAR2vWeylbej1z0eGixA7DDBq1GFhnfhrGZ5YvcIUdmVD_q2StQW6VTntptc

King Of Rap

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap