3 thứ đặt trước nhà khiến tài lộc đứt đoạn, gia đạo chẳng yên

Phong thủy kị nhất là 3 thứ "tam đại sát" vì nó gây ảnh hưởng xấu đến gia đình. Nếu muốn đón tài lộc, gia chủ cần sớm thay đổi.

Gương

Gương là vật dụng nhà nào cũng có. Nhiều người có rằng đặt gương ngay khu vực cửa ra vào sẽ giúp mọi người tiện chỉnh trang đầu tóc, quần áo trước khi ra ngoài. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, đặt gương ngay trước cửa hoặc ở lối ra vào là điều đại kỵ.

Gương có khả năng phản chiếu, nếu đặt ở đối diện cửa chính thì dòng khí tốt cũng như tài vận khi đi đến cửa sẽ bị dội ngược ra ngoài, không thể đi vào nhà. Đặc biệt, gia đình làm kinh doanh đặt gương như vậy sẽ gây ra tình trạng hao tài, tán của.

3 thứ đặt trước nhà khiến tài lộc đứt đoạn, gia đạo chẳng yên-1

Ngoài ra, đặt gương ngay lối ra vào cũng làm ảnh hưởng đến quan hệ cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Để gương ở đối diện cửa chính có thể khiến người bước vào nhà bị giật mình hoặc người ngoài có thể dễ dàng quan sát những việc diễn ra trong nhà, làm mất đi sự riêng tư, an toàn.

Đồng hồ

Một số gia đình treo đồng hồ ngay trước cửa nhà để tiện xem giờ giấc. Tuy nhiên, mở cửa bước vào nhà đã nhìn thấy đồng hồ là một đại kỵ trong phong thủy.

Để đồng hồ ở ngay vị trí cửa ra vào sẽ tạo ra cảm giác cấp bách về thời gian. Sống trong môi trường như vậy, con người sẽ cảm thấy áp lực, lúc nào cũng có cảm giác gấp gáp.

3 thứ đặt trước nhà khiến tài lộc đứt đoạn, gia đạo chẳng yên-2

Ngoài ra, đồng hồ có điểm chuông theo giờ còn mang theo ý nghĩa tiễn biệt, kết thúc, đem đến sự bất an, phiền muộn. Gia chủ có thể treo đồng hồ ở phòng khách, nhà bếp để tránh tạo ra áp lực về thời gian. Nên treo đồng hồ ở phía Tây, Tây Bắc hoặc góc phía Bắc của ngôi nhà.

Đồ đạc chất đống lộn xộn trước cửa nhà

Cửa nhà là nơi đón nhận các luồng khí, tiếp đón khách quý, mừng chủ nhân trở về nhà. Vì vậy, cửa nhà luôn cần được giữ sạch sẽ. Hơn nữa, người đi ngang qua thấy cửa nhà lộn xộn cũng sẽ đánh giá chủ nhà là người không gọn gàng, sạch sẽ.

3 thứ đặt trước nhà khiến tài lộc đứt đoạn, gia đạo chẳng yên-3

Về mặt phong thủy, khu vực cửa nhà vô cùng quan trọng, là nơi đón dương khí, giao lưu với tự nhiên. Cửa nhà cần giữ sạch sẽ để đón Thần Tài và các nguồn năng lượng tốt.

Vì vậy, gia chủ nên dọn dẹp sạch sẽ khu vực khửa nhà, tránh để đồ đạc lộn xộn trước cửa ra vào để không phá hủy sự hòa hợp âm dương, tránh làm ảnh hưởng đến phong thủy của cả căn nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thay-phong-thuy-bao-roi-3-thu-dat-truoc-nha-nhu-dao-treo-tren-dau-tai-loc-dut-doan-gia-dao-chang-yen.html

kiêng kỵ phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất