3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái

Vương Hạc Đệ, Lâm Nhất, Trần Tinh Húc đều đảm nhận nhân vật có hình tượng giám đốc lạnh lùng, cuốn hút trong phim mới.

Lâm Nhất

Lâm Nhất đảm nhận vai Kỳ Liên trong dự án phim ngôn tình Ly Tâm Lực được chuyển thể từ tiểu thuyết Chệch Quỹ Đạo của tác giả Priest. Nam diễn viên hợp tác cùng "Mưu nữ lang" Lưu Hạo Tồn. 

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-1

Cặp đôi được đánh giá cao nhờ sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa" và có phản ứng hóa học bùng nổ dù chỉ thông qua ảnh chụp hậu trường. 

Lâm Nhất nhận được nhiều lời khen ngợi khi đóng vest lịch lãm, đeo kính đầy học thức và khoe được đôi chân dài "siêu thực". 

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-23 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-3

Nam diễn viên vào vai một tổng tài giàu có, cool ngầu nhưng nhất mực si tình, luôn xuất hiện để bảo vệ, an ủi nữ chính trong những hoàn cảnh khó khăn.

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-4

Dân mạng nhất xét với ngoại hình cao 1m87 và khí chất tổng tài này, Lâm Nhất giống hệt nhân vật bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình. 

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-5

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ được chọn để đảm nhận vai tổng tài Thời Yến trong phim Trêu Nhầm hợp tác cùng Bạch Lộc. Dự án này nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng bởi nguyên tác nổi tiếng và dàn diễn viên chính gồm toàn những lưu lượng hàng đầu, nhan sắc hợp vai. 

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-63 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-7

Thời Yến là một nhân vật nắm trong tay khả năng thay đổi của nền kinh tế, vẻ ngoài cao ngạo, lạnh lùng mang theo sự bí ẩn, ma mãnh. Nếu chỉ xét về ngoại hình, Vương Hạc Đệ nhận được nhiều lời khen khi lên đồ vest, áo khoác blazer đầy thời thường, kính gọng vàng tri thức. 

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-8

Người hâm mộ khen Vương Hạc Đệ có thần thái khá giống với nguyên gốc, visual đẹp không góc chết tao cảm giác như đang quay một tác phẩm điện ảnh. 

Với đôi chân dài, chiều cao nổi trội, Vương Hạc Đệ dễ dàng tạo cảm giác couple so Bạch Lộc, đặc biệt là trong cảnh hôn. 

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-9

Trần Tinh Húc

Trần Tinh Húc đang đóng bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi hợp tác cùng Tống Thiến. Nam diễn viên đảm nhận giám đốc Tiêu Nhất Thành - người đang cực kỳ thành công trong giới công nghệ. 

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-10

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-11

Nam diễn viên thể hiện một tổng tài bá đạo thâm trầm, lịch lãm có phong cách thời trang đa dạng, liên tục thay đổi từ những bộ vest, áo sơ mi khoe trọn bờ vai Thái Bình Dương. 

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-12

Gu thời trang của nam, nữ chính mang đậm tính công sở nhưng không hề nhàm chán. Khoảnh cách chiều cao giữa Trần Tinh Húc và Tống Thiến cũng cực thu hút, bùng nổ chemistry. 

3 tổng tài chân dài trên màn ảnh: Vương Hạc Đệ đầy thần thái-13

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuong-hac-de-va-2-tong-tai-chan-dai-tren-man-anh-trung-quoc-n-328443.html

trần tinh húc Lâm Nhất Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất