3 tuần sau 'dao kéo', cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng miệng méo đáng thất vọng

Loạt hình ảnh mới của chị Thu Sao khiến nhiều người chờ đợi sự thay đổi về vẻ đẹp mới trở nên quá thất vọng.

Ngày 25/6, trên trang cá nhân, cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi chia sẻ cận cảnh quá trình phẫu thuật căng da mặt. Chỉ vài tiếng sau khi xuống khỏi giường bệnh, chị Thu Sao đã livestream chia sẻ tình hình sức khỏe với mọi người.

Ở phần bình luận, rất nhiều người cho biết hóng chờ thành quả. Nhưng cũng chính từ clip này, một số bày tỏ không khỏi rùng mình bởi mặt cô dâu Cao Bằng sưng phù.

3 tuần sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng miệng méo đáng thất vọng-1

"Lớn tuổi rồi mà dăm bữa nửa tháng lại thấy đi phẫu thuật, làm răng. Công nhận cô Thu Sao chịu đau giỏi thật", "Phẫu thuật nhiều thế này hại sức khỏe lắm", "Cắn răng chịu đau để làm đẹp, nể thật", "Mặt nhợt nhạt trông sợ quá", "Hóng thành quả",... là những ý kiến dân mạng để lại.

Trước loạt ý kiến trái chiều, hiện tượng mạng họ Lê từng khẳng định có chết cũng phải thành con ma đẹp. Chị nói: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

3 tuần sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng miệng méo đáng thất vọng-23 tuần sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng miệng méo đáng thất vọng-3
Những hình ảnh sau thẩm mỹ của cô dâu Cao Bằng liên tục nhận về ý kiến trái chiều.

Khoảng thời gian sau đó, cô dâu Cao Bằng liên tục chia sẻ hình ảnh lên Facebook có gần 60 nghìn người theo dõi. Nhưng ở loạt khoảnh khắc này, người xem không cảm thấy "đã con mắt" mà chỉ rùng mình bởi gương mặt teo tóp, miệng lệch của chủ nhân bài đăng.

3 tuần sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng miệng méo đáng thất vọng-4
3 tuần sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng miệng méo đáng thất vọng-5
Hình ảnh mới nhất của chị Thu Sao sau 3 tuần dao kéo.

Tính đến thời điểm hiện tại, chị Thu Sao đã trải qua gần 3 tuần dao kéo. Xuất hiện trong một clip cùng ông xã mới đây, nhan sắc của người phụ nữ này lại thành tâm điểm chú ý.

Từ hình ảnh cho thấy, khuôn miệng của vợ anh Hoa Cương vẫn chưa trở lại bình thường. Phần mắt cũng bị kéo chảy xệ xuống. Nhiều người bày tỏ thất vọng khi nhìn thấy hình ảnh này.

"Trẻ ra được một chút nhưng không đẹp bằng lúc chưa thẩm mỹ chị Sao ơi", "Thẩm mỹ lỗi rồi nhìn xấu quá",... là 2 trong số rất nhiều bình luận để lại.

3 tuần sau dao kéo, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng miệng méo đáng thất vọng-6

Nhưng vẫn có một vài người cho rằng có thể do cơ địa phục hồi của mỗi người khác nhau và chỉ 1, 2 tuần nữa chị Sao sẽ có ngoại hình ưng ý.

Hãy cùng chờ thêm hình ảnh tiếp theo của cô dâu Cao Bằng sau ca đại dao kéo vùng mặt sau một thời gian nữa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-mieng-meo-mat-lech-sau-3-tuan-tham-my-n-228880.html

Biến chứng thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất