Hung tinh chiếu vận, 3 tuổi trăm đường xui xẻo cuối tháng 2 Dương lịch

Đây là những con giáp cực kì xui xẻo trong những ngày cuối cùng của tháng 2 Dương lịch do gặp phải hung tinh chiếu mệnh. Đó là những tuổi nào?

Tuổi Dần 

Hung tinh chiếu vận, 3 tuổi trăm đường xui xẻo cuối tháng 2 Dương lịch-1

Từ giờ cho đến hết tháng 2 Dương lịch, tuổi Dần thường xuyên phải vùi đầu trong công việc nhưng lại chẳng thể gặt hái được kết quả như ý nguyện.

Bản mệnh cần thay đổi tư duy cũng như duy trì sự cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để bản thân thoát ra khỏi mọi suy nghĩ tiêu cực, nhiều khả năng bạn sẽ không chịu nổi áp lực hay cường độ công việc quá lớn đâu. 

Hãy nhớ rằng chỉ khi bạn đảm bảo được sự thoải mái đầu óc mới có thể suy nghĩ hanh thông, cho ra ý tưởng và quyết sách đúng đắn. Nếu gặp phải vấn đến gì bạn không nên trễ nải mà trốn tránh hay tỏ ra mình đang rất ổn. Bạn nên chia sẻ cho nửa kia của mình vì biết đâu khi nói ra, người ấy có thể cho bạn phương án giải quyết hữu hiệu. 

Đừng cố giữ cho riêng mình những mỏi mệt, áp lực cuộc sống. Điều này sẽ chỉ khiến đối phương thêm phần xa cách, lạnh nhạt với bạn mà thôi. 

Tuổi Thìn 

Hung tinh chiếu vận, 3 tuổi trăm đường xui xẻo cuối tháng 2 Dương lịch-2

Tử vi 12 con giáp dự đoán rằng, trong thời gian này tuổi Thìn sẽ không mấy thoải mái trong môi trường làm việc của mình, nhất là với những ai làm trong môi trường công sở vì phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt đến từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. 

Trên phương diện tài lộc cũng chưa có nhiều khởi sắc do mọi thứ bạn mong muốn, kế hoạch và dự tính tạm thời chưa thể tiến hành khiến bạn thấy buồn tủi, áp lực muôn phần kéo đến. Tuy nhiên, Thìn cố gắng đừng để những suy nghĩ tiêu cực xâm chiếm lòng và dùng lý trí để phân tích, tìm ra hướng đi thay thế. 

Tình cảm không được ấm êm do nhưng cặp đôi đang yêu gặp phải sao Bách Việt chiếu mệnh dễ có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa hai người. Nếu không đủ tỉnh táo, sự kiên nhẫn thì sẽ rất khó bảo vệ được tình cảm chính mình. 

Tuổi Tuất 

Hung tinh chiếu vận, 3 tuổi trăm đường xui xẻo cuối tháng 2 Dương lịch-3

Tuổi Tuất trong thời điểm hiện tại chưa thể nhận được đánh giá cao trong công việc. Bạn nên biết cách hành xử đúng mực, không nên quá cứng đầu cứng cổ mà giữ khư khư quan điểm cũ rích. Thay vì hạ thấp người khác bạn nên nhìn lại chính mình để sửa đổi sao cho hợp thời. 

Trong mối quan hệ vợ chồng, những thay đổi trong thái độ và sự nóng giận khién đối đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã lớn tiếng với nhau. Nếu một trong hai đã chịu lắng xuống để làm hòa thì không nên căng thẳng thêm, hãy cho nhau thêm cơ hội sửa chữa, thay đổi. 

Mặt khác, sức khỏe của Tuất trong thời gian này chịu tác động cuả Bạch Hổ nên không mấy tiến triển. Một số người vì chủ quan mà không chăm lo cho sức khỏe kéo theo lao lực, hay va chạm không đáng có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-tuoi-tram-duong-xui-xeo-cuoi-thang-2-duong-lich-n-336922.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất