3 tuyệt kỹ mix đồ 'hack dáng' cực đỉnh cho nàng lưng dài, chân ngắn

Lưng dài, chân ngắn không có tội, lỗi là do bạn chưa biết cách chọn trang phục để trông cao hơn.

Mỗi người trong chúng ta đều có tỷ lệ cơ thể không giống nhau: người chân dài hơn thân, kẻ lưng dài chân ngắn. Điều này lý giải cho việc tại sao có những người sở hữu chiều cao bằng nhau nhưng một trong số họ lại đánh lừa thị giác người xem trông cao hơn hẳn.

3 tuyệt kỹ mix đồ hack dáng cực đỉnh cho nàng lưng dài, chân ngắn-1

3 tuyệt kỹ mix đồ hack dáng cực đỉnh cho nàng lưng dài, chân ngắn-2
 Thông thường, người Âu - Mỹ có tỷ lệ người cân đối, phần lưng vừa phải, tỷ lệ chân thường dài hơn nên dù có thấp lùn, họ vẫn toát lên đường cong cơ thể gợi cảm. Ngược lại, cấu trúc người châu Á thường sở hữu xương hông hẹp, mông thấp và tụt, đùi ngắn và thô, tỷ lệ chân ngắn. Bởi thế, dù chiều cao chuẩn song một số người đẹp vẫn thiếu hấp dẫn do phần lưng dài thượt thiếu cân đối. 

Người có lưng dài, chân ngắn thường khó mặc đồ, vì phải chỉnh sửa áo và quần sao cho vừa vặn với cơ thể. Với 3 bí quyết phối đồ dưới đây, chị em sẽ che giấu được mọi nhược điểm và tạo cảm giác tỷ lệ hình thể cân đối hơn.

Croptop + quần dài cạp cao

Nếu ngoài chiều cao khiêm tốn, bạn còn có khuyết điểm lưng dài thì áo croptop chính là cứu cánh tuyệt vời.

Chị em nên phối croptop với quần cạp cao để tạo cảm giác chân dài ra. Dù nhìn chung bạn vẫn bé bỏng nhưng khi lên hình thì tỷ lệ cơ thể chắc chắn sẽ đẹp hơn với cách kết hợp này.

3 tuyệt kỹ mix đồ hack dáng cực đỉnh cho nàng lưng dài, chân ngắn-3
Tận dụng lợi thế vòng eo nhỏ mảnh mai, croptop + quần jeans cạp cao là item được Sĩ Thanh trưng dụng triệt để giúp tôn dáng cao ráo. Nhìn ảnh này, không ai nghĩ giọng ca "Oh My Chuối"  chỉ cao 1m55.

3 tuyệt kỹ mix đồ hack dáng cực đỉnh cho nàng lưng dài, chân ngắn-4
Cô nàng  Kaity Nguyễn lấy lại tỉ lệ cơ thể hoàn hảo nhờ quần ống rộng lưng cao và áo hai dây siêu ngắn

Chân váy ngắn sơ vin

Nếu bạn không cao, điều đầu tiên cần chú ý đến chính là độ dài của chiếc váy. Độ dài an toàn nhất cho bạn là ngang nửa đùi bởi những chiếc váy này khi đi kèm với giày cao gót sẽ có hiệu ứng đánh lừa thị giác, tạo cảm giác chân dài ra và lưng ngắn lại.

Ngoài ra, nếu bạn mặc áo phông hoặc sơ mi kèm với chân váy cạp cao thì hãy nhớ sơ-vin vào để hack chiều cao hiệu quả.

3 tuyệt kỹ mix đồ hack dáng cực đỉnh cho nàng lưng dài, chân ngắn-5
Áo phông, chân váy chữ A sơ vin + giày cao gót là combo hoàn hảo cải thiện vóc dáng nhỏ bé, chân ngắn lưng dài của Hòa Minzy

Áo oversized + quần siêu ngắn

Vốn chẳng xa lạ với phái đẹp, xu hướng diện áo giấu quần chính là chìa khóa khoe đôi chân dài thẳng tắp và gợi cảm với các “nấm lùn di động”.

Áo phông/áo sơ mi oversized mix cùng quần short ngắn giúp tôn lên đôi chân dài thon thả, chân cũng có cảm giác gầy và khiến tổng thể vóc dáng trông cao ráo hơn. Bên cạnh đó, lối lên đồ này còn tạo cảm giác trẻ trung, năng động, cực hợp để diện trong mùa hè.

3 tuyệt kỹ mix đồ hack dáng cực đỉnh cho nàng lưng dài, chân ngắn-6
Là một trong những hot girl 10X nổi tiếng, Linh Ka cũng luôn biết cách khéo ăn vận làm đẹp để hình ảnh bản thân hoàn hảo hơn. Sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1m56 nhưng Linh Ka vẫn luôn biết cách "ăn gian" để bản thân trông cao ráo hơn. Diện đồ theo kiểu "giấu quần" thường xuyên được Linh Ka áp dụng trong street style đời thường.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mix-do-hack-dang-cuc-dinh-cho-nang-lung-dai-chan-ngan-n-267911.html

Linh Ka Kaity Nguyễn Sĩ Thanh Hòa Minzy Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất