3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh

Dù chỉ vào vai khách mời, Triệu Lệ Dĩnh vẫn toát ra được vẻ đẹp làm say lòng người và chinh phục khán giả.

Mục Niệm Từ - Thần điêu đại hiệp

3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh-1

Trong những tập đầu tiên của Thần điêu đại hiệp năm 2014, vai khách mời Mục Niệm Từ của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các khán giả. Những ai là fan của cặp đôi Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh còn ngóng đợi chuyện tình của hai nhân vật Dương Khang và Mục Niệm Từ trong phim hơn là Dương Quá và Tiểu Long Nữ. 

3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh-2

Chỉ với 60 giây xuất hiện trên màn ảnh nhưng mối duyên ngắn ngủi của Dương Khang (Trần Hiểu) và Mục Niệm Từ (Triệu Lệ Dĩnh) kết thúc bằng nụ hôn khiến nhiều người rung động.

3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh-3

Vai Mục Niệm Từ của Triệu Lệ Dĩnh tuy chỉ là vai nhỏ trong phim nhưng cũng khiến khán giả ngẩn ngơ vì nhan sắc của cô. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ ý kiến cho rằng giá như Vu Chính chọn Triệu Lệ Dĩnh đóng Tiểu Long Nữ thì bộ phim cũng như nhân vật này đã không bị ném đá nhiều đến vậy. 

Bách Hợp - Cung tỏa châu liêm

3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh-4

Sau vai diễn Tình Nhi ấn tượng trong Tân Hoàn Châu cách cách, tiểu hoa đán họ Triệu đã lọt vào mắt xanh của nhiều biên kịch trong đó có Vu Chính. Dù chỉ được giao vai khách mời, không có nhiều đất diễn, nhưng cô kỹ nữ Bách Hợp của Triệu Lệ Dĩnh với vẻ đẹp sắc sảo, si tình đã tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh-5

Bách Hợp là một cô nương trẻ ở lầu xanh, cùng ca ca nuôi nấng ý định trả thù hoàng đế Ung Chính nhưng chính vì sự trả thù này mà Bách Hợp không có được sự hạnh phúc với Thập Cửu a ca, người mà nàng yêu thương.

3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh-6

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh đóng chung với hàng loạt mỹ nhân như Viên San San, Thư Sướng, Dương Dung. Tuy nhiên hiện tại, người đẹp đã nổi tiếng hơn hẳn các nữ chính mà cô từng đóng cùng.

Bách Hợp - Vân trung ca

3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh-7

Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Đồng Hoa, Vân Trung Ca quy tụ sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám. Bên cạnh các diễn viên chính như Angela Baby, Lục Nghị, Đỗ Thuần, Dương Dung, Trần Hiểu…, phim còn có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh với tư cách diễn viên khách mời.

3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh-8

Trong Vân Trung Ca, dù chỉ vào vai khách mời xuất hiện không nhiều, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Không chỉ có tạo hình xinh đẹp long lanh mà khả năng diễn xuất của cô cũng vô cùng nhập tâm. 

3 vai khách mời ít đất diễn nhưng vẫn lấn át nữ chính của Triệu Lệ Dĩnh-9

Trong phim, cô vào vai nữ y Bách Hợp. Vì chữa bệnh cho Lưu Phất Lăng (Lục Nghị), Bách Hợp đã không ngần ngại lấy thân mình để luyện thuốc và mất mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-vai-khach-moi-lan-at-nu-chinh-cua-trieu-le-dinh-n-210215.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất