Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác phải ngừng quay phim vì lo sợ virus Corona

Đoàn phim "Hữu Phỉ" đang thực hiện công tác ghi hình tại Chiết Giang và tỉnh này có số bệnh nhân nhiễm bệnh dịch đứng thứ 3 Trung Quốc chỉ sau thành phố Vũ Hán và tỉnh Quảng Đông.

Vào ngày 27/1, đoàn phim Hữu Phỉ đã đăng tải thông cáo tạm dừng quay phim trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm phổi do virus Corona gây nên hiện nay. Đoàn phim thông báo sẽ sắp xếp thời gian để tiếp tục ghi hình dựa theo tình hình thực tế của dịch bệnh.

Ê kíp làm phim Hữu Phỉ cũng bày tỏ thái độ trân trọng, ngưỡng mộ đối với những nhân viên y tế đang chiến đấu với dịch bệnh nơi tiền tuyến và gửi lời cảm ơn đến sự dõi theo và ủng hộ của khán giả dành cho bộ phim.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác phải ngừng quay phim vì lo sợ virus Corona-1
Thông cáo của đoàn phim "Hữu Phỉ"

"Đối mặt với tình hình phòng dịch bệnh hiện nay, chúng tôi lấy phòng dịch làm trọng, an toàn sức khỏe đặt lên hàng đầu. Đoàn phim Hữu Phỉ quyết định tạm dừng công việc quay phim, toàn bộ nhân viên và diễn viên sẽ được nghỉ ngơi để đợi lệnh", trích thông cáo của đoàn phim.

Được biết, đoàn phim đang thực hiện công tác ghi hình tại Chiết Giang và tỉnh này có số bệnh nhân nhiễm bệnh dịch đứng thứ 3 Trung Quốc chỉ sau thành phố Vũ Hán và tỉnh Quảng Đông.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác phải ngừng quay phim vì lo sợ virus Corona-2

Không chỉ có đoàn làm phim của Triệu Lệ Dĩnh đưa thông báo, ê kíp sản xuất phim Cảm ơn bác sĩ của Dương Mịch cũng tuyên bố tạm thời dừng quay phim vì dịch bệnh. Thời gian quay phim trở lại sẽ tuỳ thuộc vào tình hình khống chế dịch bệnh thực tế.

Virus Corona đang bao phủ bóng đen lên làng giải trí Hoa ngữ và làm dấy lên nỗi lo ngại về tình trạng ngưng trệ dài hạn mọi hoạt động, sự kiện văn hóa nếu virus tiếp tục lan rộng trong thời gian sắp tới. Chỉ trong chưa đầy một tuần dịch bệnh bùng phát với 7 bộ phim lớn phải dời lịch chiếu và hàng loạt sự kiện chào đón năm mới, live show ca nhạc bị hủy bỏ.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác phải ngừng quay phim vì lo sợ virus Corona-3

Phía Cục điện ảnh và truyền hình Chiết Giang cũng thực hiện chỉ thị của Chính phủ đình chỉ việc ghi hình của đoàn phim cũng như tổ chức tour tham quan phim trường Hoành Điếm từ ngày 27/1. Hoành Điếm là phim trường lớn nhất Trung Quốc, nơi bấm máy hàng trăm bộ phim mỗi năm.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-va-vuong-nhat-bac-phai-ngung-quay-phim-vi-virus-corona-n-209643.html

Hữu Phỉ Virus Corona Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất