3 váy cưới vợ Đức Chinh: Thiết kế độc đáo, 6 tháng hoàn thiện

Cô dâu của Hà Đức Chinh mặc 3 bộ váy với 3 phong cách khác nhau để thật nổi bật trong ngày vui.

Ngày 22/2, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp lễ cưới. Chỉ trong một ngày, cô dâu thay 3 chiếc váy khác nhau phục vụ cho ngày trọng đại.

Lễ ăn hỏi buổi sáng, Mai Hà Trang mặc áo dài đính đá kết hợp pha lê tráng bạc cầu kỳ, có giá 120 triệu đồng. Nhà thiết kế chia sẻ: "Chiếc áo dài cưới này được cách điệu độc đáo, sử dụng lớp voan mỏng để tôn bờ vai mảnh mai cho cô dâu. Điểm này giúp tạo khoảng hở để các chi tiết đá quý ở cổ, ngực và eo áo được nổi nhất có thể".

3 váy cưới vợ Đức Chinh: Thiết kế độc đáo, 6 tháng hoàn thiện-1
Bộ áo dài lấp lánh Mai Hà Trang mặc vào buổi sáng.

Trong bữa tiệc tại nhà hàng, vợ Hà Đức Chinh thay váy cưới form A-line được làm từ ren Pháp. Váy được đính 1.000 viên ngọc trai ánh ivory và áp dụng kỹ thuật thêu tay hoa hồng.

3 váy cưới vợ Đức Chinh: Thiết kế độc đáo, 6 tháng hoàn thiện-2
Bộ váy tại tiệc chiêu đãi khách có thiết kế gọn gàng để cô dâu tiện đi lại, đón tiếp khách.

Cuối ngày, Mai Hà Trang diện áo dài trơn, may theo kiểu truyền thống nhưng phần lưng áo được cách tân với dải nơ. Nhà thiết kế chia sẻ với báo chí: "Tôi sử dụng chất liệu lụa tơ tằm Mulberry nhập khẩu cùng ngọc trai ánh xà cừ được đính kết thủ công dọc tà váy để trông bắt mắt.

Thiết kế có điểm nhấn với phần đuôi dài kèm nơ to bản được làm bằng 100% chất liệu lụa organza".

3 váy cưới vợ Đức Chinh: Thiết kế độc đáo, 6 tháng hoàn thiện-3
Trước khi Mai Hà Trang diện chiếc áo dài này trong ngày cưới, nhà thiết kế đã khoe ảnh cô dâu mặc thử trang phục.

Cô dâu muốn mặc áo dài - váy cưới theo nhiều phong cách khác nhau để thật nổi bật. Cả ba chiếc váy đều chung một nhà thiết kế - người đứng sau rất nhiều trang phục cưới cho sao nữ Việt Nam.

Nhà thiết kế mất 6 tháng để hoàn thành 3 bộ váy.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-bo-vay-cua-vo-ha-duc-chinh-trong-ngay-cuoi-thiet-ke-doc-dao-mat-6-thang-hoan-thien-162222302125831612.htm

Đức Chinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao