Đức Chinh lấy vợ, Bùi Tiến Dũng có động thái chú ý với bồ Tây

Lâu lắm rồi Bùi Tiến Dũng mới có động thái liên quan đến bạn gái.

Ngày 22/2/2022, Hà Đức Chinh gây xôn xao cõi mạng khi "đánh úp" lấy vợ. Nam tiền đạo đã nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè, fans.

Nhận về nhiều quan tâm nhất là lời chúc mừng từ Bùi Tiến Dũng dành cho người bạn thân thiết. "Chúc mừng bạn Hà Đức Chinh, hạnh phúc nhất thế giới", thủ môn xứ Thanh nhắn.

Đức Chinh lấy vợ, Bùi Tiến Dũng có động thái chú ý với bồ Tây-1
Bùi Tiến Dũng chúc mừng bạn thân lấy vợ.

Ngay sau lời chúc Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái mẫu Tây. Trong ảnh, thủ môn họ Bùi tình cảm cõng nàng trên lưng, cả hai nở nụ cười hạnh phúc.

Bức ảnh này đặc biệt được Bùi Tiến Dũng dùng làm hình nền điện thoại. Phải lâu lắm rồi mới thấy thủ thành xứ Thanh có động thái liên quan đến bạn gái.

Với chia sẻ này cho thấy, chuyện tình Bùi Tiến Dũng với bạn gái mẫu Tây vẫn đang trên đà phát triển. Xem ra thấy bạn "bỏ mình" đi lấy vợ, anh chàng cũng phải hành động cho khỏi "gato".

Đức Chinh lấy vợ, Bùi Tiến Dũng có động thái chú ý với bồ Tây-2
Bùi Tiến Dũng khoe ảnh "tình củm" với bạn gái mẫu Tây.

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh đều là những cầu thủ gây chú ý từ giải U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc năm 2018.

Nếu hôm qua Hà Đức Chinh đã "chốt kèo" bạn gái yêu gần 4 năm Mai Hà Trang, hiện Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova.

Cặp đôi xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Mới đây còn có thông tin Bùi Tiến Dũng và bạn gái sắp đám cưới.

Đức Chinh lấy vợ, Bùi Tiến Dũng có động thái chú ý với bồ Tây-3
Cặp nhẫn làm dấy lên tin đồn Bùi Tiến Dũng và bồ Tây sắp đám cưới.

Chuyện bắt đầu vào ngày 18/2, thủ môn xứ Thanh khoe một cặp nhẫn kim cương trên Facebook, dùng hai từ "xuất sắc" để miêu tả cho món trang sức này.

Ngoài ra, anh còn gửi lời cảm ơn đến đơn vị đã sản xuất cho anh món quà đặc biệt.

Động thái của Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người phải đặt nghi vấn, cho rằng đây chính là cặp nhẫn cưới mà anh sẽ trao bạn gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Đức Chinh lấy vợ, Bùi Tiến Dũng có động thái chú ý với bồ Tây-4

Nghi án càng được đẩy lên cao khi em trai Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng comment dưới bài viết: "Ai rồi cũng tới lượt thôi". Ngoài ra, nhiều người thân, bạn bè, cũng gửi lời chúc Dũng "Gôn" như thật.

Trước thông tin này, Bùi Tiến Dũng sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết đây không phải nhẫn đính hôn, chỉ là một món quà.

Đức Chinh lấy vợ, Bùi Tiến Dũng có động thái chú ý với bồ Tây-5
Bùi Tiến Dũng bịn rịn khi chia tay bạn gái.

"Xin được cảm ơn các anh chị bạn bè gần xa rất nhiều. Đây thật sự là một niềm vui rất lớn nhưng đây không phải nhẫn đính hôn đâu ạ. Nó là một món quà. Mọi người để dành lời chúc đến lúc thật nhé. Xin được cảm ơn một lần nữa", Tiến Dũng nói.

Được biết, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova hiện đang yêu xa. Mẫu Tây trở về quê nhà hồi tháng 7/2021. Khi đó Bùi Tiến Dũng cũng ra sân bay tiễn bạn gái.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bui-tien-dung-co-dong-thai-chu-y-voi-bo-tay-n-297091.html

Đức Chinh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất