3 'vũ khí' khiến đàn ông 'sôi sục ham muốn'ngay cả khi chỉ nhìn bạn từ xa

Bạn chỉ cần đứng đó và chẳng cần làm bất cứ điều gì cũng khiến anh ấy phải đổ gục vì mình.

Để khơi dậy hứng thú tình dục của người đàn ông, không nhất thiết phải là những kỹ năng phòng the điêu luyện trên giường. Đôi khi hứng thú của người đàn ông lại đến từ những điều rất nhỏ nhặt mà phụ nữ vô tình bỏ qua.

Có những điều ở phụ nữ có thể hấp dẫn ánh mắt và khơi dậy ham muốn của người đàn ông thậm chí khi chưa cần có sự tiếp xúc thân thể. Bạn chỉ cần đứng đó và chẳng cần làm bất cứ điều gì cũng khiến anh ấy phải đổ gục vì mình.

Hãy cùng nghe chia sẻ của ba người đàn ông là những người trong cuộc dưới đây nhé:

"Tôi bị kích thích mạnh mẽ bởi một đôi môi tô son đỏ mọng", Tuấn, 31 tuổi

Vợ sắp cưới của tôi có một sở thích, đó là cô ấy luôn tô son màu đỏ. Trong bộ sưu tập son của cô ấy không hề có màu son nào khác. Và chính bản thân tôi cũng bị cô ấy hạ gục bởi đôi môi đỏ ngay lần đầu chúng tôi gặp gỡ. Khi ấy giữa bữa tiệc bao người nhưng mắt tôi cứ dán chặt vào cô ấy không thể rời đi được.

3 vũ khí khiến đàn ông sôi sục ham muốnngay cả khi chỉ nhìn bạn từ xa-1

Sau này khi đã trở thành người yêu, tôi vẫn mê đắm đôi môi với màu son đỏ rất thu hút của bạn gái. Chẳng cần cô ấy phải trang điểm kỹ càng, thậm chí lớp phấn dày còn khiến tôi không thoải mái.

Mỗi khi hẹn hò, chỉ cần nhìn thấy cô ấy từ xa là tôi đã thấy xao động trong lòng. Mỗi khi mua quà cho cô ấy mà chọn son thì tôi luôn mua màu đỏ. Vừa để chiều chuộng sở thích của bạn gái cũng là phục vụ cho sở thích của bản thân mình.

Không chỉ riêng tôi mà những người đàn ông xung quanh tôi, khi tâm sự về chuyện màu son của bạn gái, họ đều thừa nhận khi các cô gái tô son thì sự quyến rũ tăng lên gấp nhiều lần. Mỗi người đàn ông bị hấp dẫn bởi các màu son khác nhau nhưng chắc chắn một đôi môi nhợt nhạt sẽ không bao giờ khơi gợi được cảm hứng từ người đàn ông rồi!

"Tôi thậm chí bị xao động chỉ bởi một mùi hương vô tình trên phố" - Quang, 29 tuổi

Kể về kỉ niệm tôi và vợ quen nhau cũng rất thú vị. Hôm đó tôi đang đi dạo phố, vô tình một người phụ nữ đi lướt qua. Mùi hương trên người cô ấy phả vào mũi khiến lòng tôi xốn xang một cảm xúc rất khó gọi được tên.

Cảm xúc đó thôi thúc tôi quay đầu lại, bước nhanh theo cô ấy để làm quen một cách vụng về và gượng gạo. Cô ấy hỏi tôi tại sao lại đột ngột muốn mời cô ấy uống cà phê làm quen, tôi đã trả lời vì bị mùi hương nước hoa trên người cô ấy thu hút. Không ngờ cô ấy lại bật cười rồi đồng ý lời mời bất ngờ đến từ một người đàn ông hoàn toàn xa lạ.

Tôi phải thừa nhận một điều rằng mùi nước hoa đó của vợ khiến cho những cuộc làm tình sau này giữa chúng tôi trở nên cuồng nhiệt hơn rất nhiều. Để rồi mỗi khi đi xa, tôi lấy thấy nhớ quay quắt mùi hương đặc trưng của vợ. Cho đến tận bây giờ, khi chúng tôi đã kết hôn được 4 năm và có một con nhỏ, song một ngày không được hít hà thứ mùi hương ấy tôi đã cảm thấy trống vắng vô cùng.

Nhiều người phụ nữ không thích dùng nước hoa vì họ đề cao mùi hương tự nhiên của cơ thể. Nhưng tôi thấy một mùi nước hoa đặc trưng và quyến rũ lại là vũ khí sắc bén để khơi dậy ham muốn của đàn ông.

3 vũ khí khiến đàn ông sôi sục ham muốnngay cả khi chỉ nhìn bạn từ xa-2

"Chỉ một ánh mắt si tình, đắm đuối cũng đủ nhấn chìm tôi" - Hoàng, 33 tuổi

Mỗi khi vợ tôi muốn "gạ" chồng, cô ấy chỉ cần ngồi yên đó và nhìn tôi bằng một ánh mắt đầy say đắm si mê, như thế cũng đủ tôi thấy rạo rực trong lòng.

Lần đầu tiên gặp gỡ, chính ánh mắt của cô ấy khi đó đã nhấn chìm tôi vào vào nỗi tương tư không dứt. Tôi không thể quên được ánh mắt có chút kiêu kỳ nhưng cũng đầy mê đắm của vợ, bằng mọi cách tìm thông tin của cô ấy để làm quen.

Mọi người đừng nghĩ một đôi mắt đẹp mới có thể thu hút đàn ông. Quan trọng là bạn biết cách truyền tải cảm xúc của mình qua ánh mắt để khiến đàn ông phải đổ gục.

Vợ chồng tôi không giận nhau được lâu. Vợ tôi làm sai thật nhưng chẳng cần cô ấy xuống nước làm lành hay nói lời xin lỗi ngọt ngào, cô ấy chỉ cần nhìn tôi bằng ánh mắt tôi đã mê đắm mấy năm nay là đủ khiến mọi phòng tuyến trong tôi sụp đổ. Tôi sẽ bế ngay cô ấy vào phòng ngủ và thế là mọi cơn giận dỗi đều tan biến.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-vu-khi-khien-dan-ong-soi-suc-ham-muon-ngay-ca-khi-chi-nhin-ban-tu-xa-tham-chi-bang-nhung-vat-dung-nho-be-luon-trong-tui-xach-phu-nu-222020219231926587.htm

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất