Đây chính là 'sát thủ' số 1 hủy hoại ham muốn của đàn ông

Mỗi lần vui vẻ cùng vợ, anh luôn có cảm giác "rước lấy nhục nhã" - từ ngữ có phần nặng nề nhưng thực sự lại diễn tả đúng tâm trạng của Quân khi đó

Quân và Thúy đã kết hôn được nửa năm. Trước đó họ từng có thời gian 5 năm yêu nhau, chính vì vậy dù là vợ chồng son nhưng chuyện ấy giữa hai vợ chồng cũng không còn quá mới mẻ.

Song đó không phải là vấn đề khiến Quân phiền não. Đó là điều tất yếu của những cặp đôi ở bên nhau lâu năm mà thôi. Điều khiến anh vô cùng bức xúc và bất mãn với vợ đó là Thúy thường xuyên phân tâm khi hai người đang ân ái. Trong khi anh cố gắng chiều chuộng muốn cô được thỏa mãn thì Thúy lại hồn nhiên cầm điện thoại xem tin nhắn. Rõ ràng việc đó hoàn toàn có thể để đến khi xong việc.

Lần khác, lúc hai người đang giữa cuộc ân ái, Quân phát hiện Thúy không tập trung. Anh ngẩng lên nhìn thì "điếng người" khi thấy Thúy dán mắt vào màn hình tivi theo dõi bộ phim yêu thích. Thậm chí khi anh khựng người không thể tiếp tục được nữa thì Thúy dửng dưng hỏi: "Không làm nữa ư?". Quân chán chường bỏ dở cuộc ân ái, chẳng nói chẳng rằng đi vào phòng tắm. Nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến Thúy. Cô vui sướng mặc quần áo rồi cầm điều khiển tivi mở to âm lượng, say mê ngắm nhìn "nam thần" của mình.

Không ít lần sau khi kết thúc cuộc ân ái Thúy liền bày ra thái độ thở phào nhẹ nhõm, mừng rỡ vì xong trách nhiệm khiến Quân cực kỳ khó chịu. Dần dần hứng thú của anh trong chuyện tình dục giảm đi rất nhiều. Mỗi lần làm tình cùng vợ, anh luôn có cảm giác "rước lấy nhục nhã" - từ ngữ có phần nặng nề nhưng thực sự lại diễn tả đúng tâm trạng của Quân khi đó.

Đây chính là sát thủ số 1 hủy hoại ham muốn của đàn ông-1
Ảnh minh họa

Trên thực tế, theo những cuộc thống kê không đầy đủ, đàn ông coi yếu tố "bạn tình không tập trung" chính là "sát thủ" số 1 làm nguội lạnh hứng thú của họ trong chuyện ân ái. Qua đó đủ biết đàn ông "ghét cay ghét đắng" vấn đề bạn tình lơ đễnh, không chuyên tâm khi "lên giường" thế nào.

Người ta thường có câu "thái độ hơn trình độ", có thể kỹ năng của phụ nữ còn vụng về nhưng sự nhiệt tình hào hứng của cô ấy khi trên giường cũng đủ khiến đàn ông mê mệt. Trái lại dù vợ đẹp mỹ miều, nóng bỏng nhưng luôn thờ ơ, mất tập trung, thậm chí làm việc riêng trên giường cũng khiến đàn ông chán ngấy.

Bạn đã bao giờ mắc vào sai lầm chí mạng ấy chưa? Nếu có thì hãy tỉnh ngộ ngay nhé. Để có thể tập trung khiến những cuộc yêu được nồng nàn, cháy bỏng, phụ nữ cần lưu ý một vài điểm sau:

Thẳng thắn trao đổi

Còn tồn tại khúc mắc hoặc những điều bất mãn về đối phương trong chuyện tình dục sẽ khiến người ta bị giảm hứng thú ân ái rất nhiều.

Nhưng quan hệ tình dục là một yếu tố rất quan trọng giúp duy trì sự bền vững của mối quan hệ. Chính vì thế bạn hãy thẳng thắn trao đổi mọi vấn đề với người đàn ông của bạn, từ đó tìm ra cách giải quyết kết hợp lý nhất, khiến cả hai đều hào hứng đón chờ trước mỗi lần làm tình.

Hãy đề nghị anh ấy chờ đợi nếu bạn đang bận

Phụ nữ cũng có sở thích cá nhân như một bộ phim hay hoặc một chương trình truyền hình thú vị. Cũng giống như đàn ông khó lòng bỏ qua một trận cầu nảy lửa vậy. Hoặc bạn đang có một vấn đề về công việc cần phải hoàn thành gấp.

Nếu anh ấy gợi ý ân ái vào những thời điểm đó, hãy đề nghị anh ấy đợi bạn giải quyết xong mối bạn tâm của mình. Tất nhiên đã lên giường thì hãy để điện thoại cách thật xa, loại bỏ tất cả những thứ có thể làm gián đoạn cuộc làm tình của hai người.

Sắp xếp công việc và cuộc sống một cách khoa học

Cuộc sống bận rộn với những trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, làm dâu nặng nề khiến người phụ nữ hiếm có những giây phút thảnh thơi, thư giãn. Chính vì thế mới có hiện tượng phụ nữ mang cả những chuyện vụn vặt hàng ngày lên giường cùng người đàn ông của mình.

Khi trong đầu bạn còn đang bận nhớ đến chậu quần áo to tướng chưa giặt, đến việc con đã hết bỉm hết sữa mà chưa có lúc nào đi mua... - rõ ràng bạn khó lòng tập trung hoàn toàn cho một cuộc ân ái.

Hãy sắp xếp những vấn đề trong công việc, cuộc sống một cách hợp lý và khoa học. Hãy yêu cầu sự giúp đỡ, chia sẻ từ chồng mình. Những cuộc ân ái nồng nàn không chỉ giúp mối quan hệ vợ chồng luôn được nồng thắm, mà còn là quyền lợi đáng được hưởng của mỗi những người phụ nữ!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/day-chinh-la-sat-thu-so-1-huy-hoai-ham-muon-cua-dan-ong-ban-da-bao-gio-dai-dot-pham-vao-sai-lam-chi-mang-ay-chua-222020209222526880.htm

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất