34 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc

Netizen phải cân não để phân biệt ai là Dương Mịch, ai là Taeyeon.

Lần đầu tiên trong lịch sử Dương Mịch lại có màn lột xác ấn tượng đến vậy trên trang bìa của tạp trí Elle China. Đã 8 năm liên tiếp Dương Mịch xuất hiện trên trang bìa của tạp trí thời trang danh tiếng thế giới nhưng thật sự chưa một lần nào hình ảnh của cô gây bão như lần này.

34 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-134 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-2

Mãi đến năm 34 tuổi Dương Mịch mới chọn tóc vàng óng, khoác lên người những bộ cánh khoe trọn body mảnh mai săn chắc với thần thái và nhan sắc đủ sức chặt chém tất cả mỹ nhân hạng A của điện ảnh Hoa ngữ. Thần thái và sức hút của cô đạt đến độ "kinh diễm" vừa mang khí chất của một Tiểu hoa đán Hoa ngữ lại vừa có nét visual cá tính nổi loạn của tựa idol thế hệ mới của Kpop.

34 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-334 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-4

Điểm nhấn "gắt nhất" trong bộ ảnh này chính là mái tóc mái bằng vàng rực cùng cách tạo dáng nổi loạn tự do trong những bộ trang phục cắt khoét khoe body gợi cảm. Đây là những hình ảnh chưa từng có tiền lệ với hình ảnh và phong cách của Dương Mịch.

34 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-534 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-6

Trùng hợp làm sao, "giao diện" của Dương Mịch giống Taeyeon như tạc. Taeyeon cũng vừa nhuộm tóc vàng "mái ngố" thẳng tắp y hệt vậy. Nhưng cô nàng không xuất hiện trên trang bìa với thần thái ngút ngàn như Dương Mịch mà "kute lạc lối" với hình ảnh hậu trường khi ghi hình MV Weekend mới nhất của cô.

34 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-7
Mái tóc vàng càng bật lên nước da trắng không tỳ vết của Taeyeon.

34 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-8
Riêng về kiểu tóc, Taeyeon chính là một trong những idol chăm thử nghiệm màu tóc mới nhất Kpop. Ngay cả đến những màu nhuộm khó nhằn nhất cũng không thể làm khó được cô.

Một người là Tiểu hoa đán của điện ảnh Hoa ngữ, một người là "chị cả" của nhóm nhạc quốc dân SNSD, khi chọn cùng một kiểu tóc lại khiến netizen phải "cân não" trước sự giống nhau đến khó tin của hai người.

34 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-9
Trong một vài khung hình, Dương Mịch và Taeyeon khiến fan phải đứng hình trước sự giống nhau đến khó tin của hai người.

34 tuổi mới thử tóc vàng, mái ngố: Dương Mịch giống Taeyeon như tạc-10
Dù là góc nghiêng hay góc chính diện, rất nhiều khung hình Dương Mịch và Taeyeon nhìn giống nhau như hai giọt nước vậy.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/34-tuoi-moi-thu-toc-vang-mai-ngo-duong-mich-giong-taeyeon-nhu-tac-khien-netizen-keu-troi-vi-khong-the-phan-biet-162210807121205950.htm

TaeYeon Dương Mịch

Tin tức mới nhất