4 bộ phim Hàn gây nhức não vì nữ chính 'không biết yêu ai'

Nhiều tác phẩm Hàn khiến khán giả mệt mỏi vì mối tình tay 3, tay 4 vô cùng rắc rối.

Lý Giải Tình Yêu (The Interest Of Love)

Nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, xoay quanh câu chuyện của bốn nhân vật Ha Sang Soo, Ahn Soo Young, Park Mi Kyung và Jung Jong Hyun. Họ đều là những con người bình thường, đang vật lộn với cuộc sống hàng ngày và đang mắc kẹt trong câu chuyện tình yêu của chính mình.  

4 bộ phim Hàn gây nhức não vì nữ chính không biết yêu ai-1

Nữ chính Ahn Soo Young (Moon Ga Young đóng) lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, day dứt quá khứ vì cái chết của em trai. Cô phải lòng anh chàng đồng nghiệp Ha Sang Soo (Yoo Yeon Seok đóng) nhưng cả hai mãi dây dưa, hiểu lầm không chính thức hẹn hò. 

Thế rồi, rắc rối xuất hiện khi 2 nhân vật chính đều bắt đầu mối tình với người khác trong khi vẫn giữ tình yêu thâm kín cho nhau. Sang Soo và Soo Young vẫn luôn lén quan sát đối phương và tiếc nuối khi không thể thành đôi. 

4 bộ phim Hàn gây nhức não vì nữ chính không biết yêu ai-2

Khán giả bực bội vì cặp đôi chính quá chần chừ để rồi hẹn hò với người khác để thay thế. Họ khiến cho cả 4 người đều đau khổ, vật vã. Nữ chính Soo Young yêu một người nhưng vẫn quyết định sống chung với một chàng trai khác. 

Dù nội dung khiến khán giả bực bội nhưng Lý Giải Tình Yêu vẫn có rating ấn tượng vì diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên cùng những chi tiết gần gũi với thực tế chứ không "hoàn hảo hóa" tình yêu. 

Cheer Up

Cherr Up là câu chuyện về những người trẻ ở đại học, mỗi người đối diện với góc khuất, khó khăn trong cuộc sống nhưng không ngừng tiến về phía trước. 

Nữ chính Do Hae Yi (Han Ji Hyun đóng) là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và luôn mang đến sự tích cực. Cô khiến anh chàng bad boy Jin Sun Ho (Kim Hyun Jin đóng) mê mẩn ngay từ lần gặp đầu tiên. 

4 bộ phim Hàn gây nhức não vì nữ chính không biết yêu ai-3

Thế nhưng Hae Yi lại có tình cảm với đội trưởng câu lạc bộ Park Jung Woo (Bae In Hyuk đóng) nghiêm túc, lạnh lùng. 

Do Hae Yi và Sun Ho quá đẹp đôi khiến khán giả đôi khi quên đi sự tồn tại của nam chính, tích cực đẩy tuyền "nữ chính - nam phụ".

4 bộ phim Hàn gây nhức não vì nữ chính không biết yêu ai-4

Ở những tập cuối, sự cố chấp của Sun Ho khi không chịu từ bỏ mối tình đơn phương, việc Do Hae Yi say rượu rồi hôn nam phụ gây ra nhiều tranh cãi.
 
Nhiều khán giả chỉ trích biên kịch quá mê tạo drama nên khiến tuyến tình yêu hỗn loạn, rắc rối.

Nevertheless 

Nevertheless khiến người xem uể oải bởi những tình tiết thể hiện tính cách và hành động nửa vời của hai nhân vật chính Na Bi (Han So Hee đóng) và Jae Eon (Song Kang đóng). 

4 bộ phim Hàn gây nhức não vì nữ chính không biết yêu ai-5

Cả hai có tình yêu với nhau, thậm chí từng quan hệ nhưng chỉ dừng lại ở mức trên tình bạn, dưới tình yêu. Na Bi vẫn có sự lựa chọn khác là chàng trai tốt bụng Do Hyuk (Chae Jeong Hyeob đóng).

Đến tập cuối, Na Bi mới quyết định yêu ai, cô từ bỏ anh khoai tây" Do Hyuk nhưng lại khẳng định rằng những ngày ở bên anh là ngày tháng hạnh phúc nhất.

4 bộ phim Hàn gây nhức não vì nữ chính không biết yêu ai-6

Sự thiếu quyết đoán, lướng lự của nữ chính càng khiến khán giả thương thay cho số phận của nam phụ, dù anh hoàn hảo nhưng mãi không có được tình yêu. 

Love Alarm

Mối tình tay ba giữa Jo Jo (Kim So Hyun), Hye Young (Jung Ga Ram) và Sun Oh (Song Kang) khiến khán giả điên đầu suốt 2 phần phim.

 Jo Jo và Sun Oh được phát triển tuyến tình cảm xuyên suốt, thời lượng lên sóng nhiều nhưng nhưng cuối cùng Hye Young mới lại là người được chọn thành nam chính.

4 bộ phim Hàn gây nhức não vì nữ chính không biết yêu ai-7

Nữ chính Jo Jo đã có những quyết định gây bất ngờ khi "quay xe" phút cuối, từ bỏ chàng trai thời thanh xuân để đến với người khiến cô cảm thấy an toàn, yên bình hơn.

4 bộ phim Hàn gây nhức não vì nữ chính không biết yêu ai-8

Cái kết quá bất ngờ khiến khán giả ngỡ ngàng, tức giận vì cảm thấy như bị lừa. Dù việc Hye Young và Jo Jo thành đôi hợp với tính cách nhân vật nhưng khán giả vẫn tiếc nuối câu chuyện tình yêu thanh xuân đầy lãng mạn ở phần 1. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-bo-phim-han-gay-nhuc-nao-vi-nu-chinh-khong-biet-yeu-ai-n-334640.html

diễn viên Hàn Quốc Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao