4 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc

Những bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ đóng chính chuẩn bị phát sóng trên nền tảng IQIYI.

Dã Man Sinh Trưởng

Dã Man Sinh Trưởng được kỳ vọng là bộ phim tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng. Nội phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả A Nại.

Bộ phim về chủ đề đấu trí thương nghiệp, lấy bối cảnh những năm 90 của thế kỷ trước. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hứa Bác Hạ, một cô nàng cá tính, dũng cảm và có tầm nhìn độc đáo. Hứa Bác Hạ một mình lăn lộn khởi nghiệp, vượt qua gian nan để vươn tới thành công.

4 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc-14 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc-2

Từ những hình ảnh được nhá hàng, nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm bàn luận. Nữ diễn viên chấp nhận tăng cân vì vai diễn. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh toát lên phong thái của minh tinh Hong Kong xưa, đẹp sắc sảo quyến rũ. 

Nguyệt Ca Hành

Nguyệt Ca Hành do Trương Bân Bân và Từ Lộ đóng chính. Nội dung được cải biên từ tiểu thuyết Bôn Nguyệt của tác giả Thục Khách.

4 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc-3

Từ Lộ vào vai nữ chính Liễu Tiêu, thủa nhỏ cô nàng đã gặp được một người thần bí giúp tráo đổi vận mệnh tương lai. Khi trưởng thành, nàng đến Vũ Vương Hầu Phủ và có mối tình khắc cốt ghi tâm cùng người bạn Lục Ly (Trương Bân Bân).

Nội dung phim không mới nhưng Trương Bân Bân đang là cái tên được quan tâm hiện nay. Sau Tư Đằng, nam diễn viên tiếp tục có một tác phẩm thành công khác là Khu Vườn Nhỏ Của Hai Người, hợp tác cùng Ngu Thư Hân. 

4 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc-4

Ninh Anh Như Mộng

Bạch Lộc đang tiến hành lồng tiếng cho Ninh An Như Mộng, xác nhận phim chuẩn bị lên sóng. "Gà cưng" của Vu Chính hợp tác cùng 3 nam thần cổ trang Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vỹ.

4 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc-54 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc-6

Bộ phim kể về cuộc đời thăng trầm của thiếu nữ Khương Tuyết Ninh cùng những mối quan hệ đầy duyên phận với ba nam nhân có thân phận và địa vị khác nhau trong triều đình đương thời. 

Bạch Lộc và bạn diễn Trương Lăng Hách bị nghi hẹn hò trong thời gian đóng chung trong tác phẩm này. Vì vậy khán giả đang chờ đợi Ninh Anh Như Mộng lên sóng để xem tương tác giữa 2 ngôi sao. 

4 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc-7

Phù Đồ Duyên

Phù Đồ Duyên sẽ là tác phẩm tiếp theo của Vương Hạc Đệ được lên sóng sau cú hit đình đám Thương Lan Quyết. Tạo hình thái giám bá đạo của mỹ nam nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội, trở thành chủ đề hot trên Weibo. Bộ phim cũng đã đạt 1,5 triệu người đặt lịch hẹn xem trên nền tảng iQIYI.

4 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc-8

Phù Đồ Duyên kể về nhân vật Chưởng ấn thái giám Tiêu Đạc - kẻ tìm mọi cách để củng cố quyền lực trong triều.

Tài nhân Bộ Âm Lâu vốn nên bị tuẫn táng theo tiên đế lại được tân hoàng nhìn trúng, được Tiêu Đạc cứu về sau đó an bài sống trong Tiêu phủ. Hai người chung sống dần dần nảy sinh tình cảm, nhưng ngại vì thân phận, chỉ đành chôn sâu tình cảm. 

4 bộ phim hot sắp lên sóng: Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Bạch Lộc-9

Bạn diễn của Vương Hạc Đệ là Trần Ngọc Kỳ - mỹ nhân xinh đẹp nhưng thường bị chê nhạt, đóng phim nào phim đó đều thất bại. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-bo-phim-hot-sap-len-song-trieu-le-dinh-doi-dau-bach-loc-n-323419.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ Bạch Lộc Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao