4 bước trang điểm 'có như không' của Phạm Băng Băng

Có nước da đẹp, ít khuyết điểm nên dịp thường ngày, Phạm Băng Băng chuộng trang điểm nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn bằng son môi.

Bước 1: Skincare trước khi trang điểm

Trước khi trang điểm, Phạm Băng Băng rất chú trọng bước dưỡng ẩm nhằm bảo vệ da và tạo lớp nền mượt mà, tự nhiên. Cô thường đắp mặt nạ 10-15 phút sau đó xịt khoáng, thoa essence và một lớp kem dưỡng ẩm mỏng. Người đẹp rất chú trọng cấp ẩm cho những vùng da dễ tạo nếp gấp như quanh mắt, hai bên cánh mũi... vừa là cách để làm chậm quá trình lão hóa, vừa có tác dụng hạn chế lộ rõ nếp nhăn sau khi thoa phấn phủ.

4 bước trang điểm có như không của Phạm Băng Băng-1
Phạm Băng Băng rất chú trọng khâu skincare trước khi trang điểm cũng như cuối ngày để duy trì làn da khỏe đẹp.

Bước 2: Lớp nền mỏng nhẹ

Khi trang điểm thường ngày, Phạm Băng Băng chỉ tán một lớp kem nền rất mỏng, đủ để làn da đều màu, mịn màng hơn. Cách này giúp cô hạn chế phần nào tình trạng bít tắc lỗ chân lông đồng thời tạo vẻ tự nhiên. Nữ diễn viên thường sử dụng cọ để tán kem nền lên, sau đó dùng đầu ngón tay miết nhẹ lại, giúp kem nền tiệp vào da hơn.

Bước 3: Trang điểm mắt, môi

Phạm Băng Băng thường chọn những tone màu gần giống với màu da để tán quanh hốc mắt đồng thời nhấn nhẹ một chút cho phần mí mắt dưới, tạo vẻ tươi tắn hơn cho đôi mắt. Sau đó, cô sử dụng tone màu tối như nâu tán nhẹ phần đuôi mắt để tạo độ sâu.

Đối với môi, người đẹp phủ một lớp thật mỏng kem nền để che bớt màu tự nhiên của môi, sau đó thoa một lớp son môi màu đỏ gạch, giúp tổng thể tươi tắn, tôn lên nước da trắng sứ đã thành thương hiệu của cô.

Bước 4: Highlight

Phạm Băng Băng thường sử dụng phấn bắt sáng ở vùng da trên gò má, quanh đuôi mắt cùng vùng chữ T (trán, sống mũi). Bước này giúp gương mặt thêm tự nhiên và tạo cảm giác căng mọng, tươi tắn hơn.

4 bước trang điểm có như không của Phạm Băng Băng-2
Style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên giúp người đẹp trẻ trung, tươi tắn ở độ tuổi tứ tuần.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân 8X góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên...

Tuy nhiên, năm 2018, nữ diễn viên bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát tù. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay, hiện chưa có nhiều cơ hội quay lại showbiz với vai trò diễn viên. Dù có nhiều ồn ào trong đời tư cũng như việc kinh doanh khiến sự nghiệp showbiz tụt dốc, ở tuổi tứ tuần, Phạm Băng Băng vẫn được khen ngợi về vóc dáng, làn da.

Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/4-buoc-trang-diem-co-nhu-khong-cua-pham-bang-bang-4471129.html

trang điểm Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao