4 cặp đôi 'ngọt' nhất màn ảnh Hàn nửa đầu 2019

Lee Dong Wook - Yoo In Na, Kim Jae Wook - Park Min Young... chiêu đãi nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cho khán giả.

1. Kim Jae Wook -  Park Min Young (Her Private Life)

4 cặp đôi ngọt nhất màn ảnh Hàn nửa đầu 2019-1

Cặp đôi Her Private Life khiến khán giả phải "đỏ mặt" với những nụ hôn ngọt ngào, cử chỉ tình tứ. Chuyện tình của fan girl Sung Duk Mi (Park Min Young) và giám đốc Ryan Gold (Kim Jae Wook) đang đi tới giai đoạn thắm thiết. Nhà sản xuất liên tục "chiêu đãi" khán giả nhiều cảnh hôn nóng bỏng.

Her Private Life xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa quản lý phòng tranh Sung Duk Mi và giám đốc Ryan Gold. Trong những diễn biến mới nhất, "drama" bắt đầu được hình thành nhờ "người thứ ba" - anh bạn thân Nam Eun Gi (Ahn Bo Hyun) của Sung Duk Mi. Trong khi đó, tình tiết phim cũng dần được đẩy tới cao trào khi Ryan Gold tìm được mẹ, người đã bỏ rơi anh ngày xưa.

2. Lee Dong Wook -  Yoo In Na (Touch Your Heart)

4 cặp đôi ngọt nhất màn ảnh Hàn nửa đầu 2019-2

Hai diễn viên tái hợp trong Touch Your Heart sau Goblin. Nội dung phim xoay quanh Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook), một luật sư chăm chỉ, luôn đắm chìm trong công việc. Anh giành thắng lợi ở tất cả vụ đảm nhận, mục tiêu duy nhất của anh là giữ vững tiếng tăm cho văn phòng luật.

Oh Jin Shim (Yoo In Na) là một nữ diễn viên siêu sao của showbiz Hàn. Tuy nhiên, cô dần mất đi tiếng tăm bởi scandal tình ái với đại gia. Để có thể quay trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim mới của một biên kịch nổi tiếng, Oh Jin Shim buộc phải thực tập tại văn phòng luật của Kwon Jung Rok, trở thành thư ký riêng của vị luật sư khó chiều.

Không khiến khán giả thất vọng, Lee Dong Wook và Yoo In Na tạo thành cặp đôi màn ảnh "tình bể bình" khiến khán giả phải "ôm tim" vô số lần. Touch Your Heart giờ đã "bù đắp" đủ cho những khán giả yêu thích cặp đôi Wang Yo - Sunny ngày trước.

3. Nam Joo Hyuk và Han Ji Min (The Light in Your Eyes)

4 cặp đôi ngọt nhất màn ảnh Hàn nửa đầu 2019-3

Nam Joo Hyuk trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng với The Light in Your Eyes của đài jTBC. Anh đóng cặp với đàn chị Han Ji Min hơn tới 12 tuổi. Tuy có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, cặp đôi vẫn thể hiện trọn vẹn câu chuyện tình buồn nhưng đầy ắp ngọt ngào. Phim được xem là bước ngoặt trong diễn xuất của Nam Joo Hyuk. Anh nhận được những phản ứng tích cực từ người xem nhờ vai diễn Lee Joon Ha.

The Light in Your Eyes xoay quanh Kim Hye Ja (Han Ji Min) luôn muốn trở thành phát thanh viên xuất sắc. Cô có chiếc đồng hồ thần kỳ có khả năng quay ngược thời gian. Lee Joon Ha (Nam Joo Hyuk) 26 tuổi, có cuộc sống bế tắc. Cuộc đời anh chỉ rẽ hướng khi gặp Kim Hye Ja và bị cô thu hút.

Chuyện tình của Kim Hye Ja - Lee Joon Ha có diễn biến chậm. Cặp đôi cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống riêng. Dù hiếm cảnh hôn nhưng The Light in Your Eyes vẫn được khen ngọt ngào.

4. Kim Seon Ho -  Moon Ga Young (Welcome to Waikiki 2)

4 cặp đôi ngọt nhất màn ảnh Hàn nửa đầu 2019-4

Sở hữu những gương mặt còn khá lạ lẫm với khán giả truyền hình, Welcome to Waikiki 2 vẫn thu hút nhờ yếu tố hài hước. Bộ phim bắt đầu với sự xuất hiện của Lee Joon Ki (Lee Yi Kyung), một diễn viên không mấy tên tuổi. Anh sở hữu một căn nhà trọ có tên Waikiki, nhưng sớm đối mặt với việc dừng hoạt động vì không có khách.

Để "hồi sinh" căn nhà trọ, Lee Joon Ki lôi kéo hai cậu bạn thân trung học: Cha Woo Sik (Kim Seon Ho) và Kook Ki Bong (Shin Hyun Soo) cùng đầu tư. Cả ba dồn hết tiền để sửa sang lại nhà trọ. Một ngày, 3 cô gái Han Soo Yeon (Moon Ga Young), Kim Jung Eun (Ahn So Hee) và Cha Yoo Ri (Kim Ye Won) đồng thời xuất hiện và sống chung với các chàng trai.

Trong số những cặp "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Han Soo Yeon và Cha Woo Sik nhận được sự yêu thích lớn nhất từ khán giả. Chuyện tình gà bông của cả hai "đốn tim" người xem với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào qua từng tập.

Theo Ione


Lee Dong Wook Yoo In Na Phim Hàn Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao