Cặp đôi vàng Philippines tái ngộ khán giả trong bom tấn truyền hình 'Người chồng thủy chung'

Sự trở lại của cặp đôi vàng màn ảnh Philippines trong bộ phim "Người chồng thủy chung" chắc chắn sẽ mang đến những phút giây giải trí đầy hấp dẫn dành cho khán giả.

Từng khiến trái tim khán giả thổn thức với các bộ phim về tình yêu đầy lãng mạn như Âm mưu và sắc đẹp, Mặt nạ hoa hồng, vào tháng 1 này, cặp đôi vàng của màn ảnh Philippines là Dennis Trillo và Jennylyn Mercado sẽ tiếp tục tái ngộ màn ảnh Việt qua siêu phẩm mang tên Người chồng thủy chung.

Sở hữu hai át chủ bài bảo chứng thành công, bộ phim này đã từng tạo nên cơn sốt tại Philippines trong năm 2015.

Cặp đôi vàng Philippines tái ngộ khán giả trong bom tấn truyền hình Người chồng thủy chung-1

Người chồng thủy chung là câu chuyện về tình yêu và sự hy sinh của người đàn ông dành cho người phụ nữ mình yêu. Cách mà họ chấp nhận cùng nhau vượt qua những thành kiến tiêu chuẩn kiểu mẫu của xã hội ngay cả khi họ biết rằng mối quan hệ ấy sẽ gặp đầy khó khăn.

Trong đó, Emman (Dennis Trillo) chính là người đàn ông sẵn sàng hy sinh mọi thứ của mình để đem lại hạnh phúc cho Melanie (Jennylyn Mercado) - người phụ nữ anh yêu. 

Melanie phát hiện mình có thai ngay sau khi bị Dean (Mikael Daez) - người bạn trai cũ bỏ rơi. Trái tim cô tan nát, đau khổ và hoang mang không biết nên làm gì với đứa bé trong bụng.

Cặp đôi vàng Philippines tái ngộ khán giả trong bom tấn truyền hình Người chồng thủy chung-2

Cũng chính lúc này cô gặp Emman, một chàng trai tốt bụng và chân thành. Emman đem lòng yêu mến Melanie nhưng cô sợ rằng mình chỉ mang đến phiền toái cho anh.

Emman đã chứng minh rằng tình yêu của anh sẽ giúp cả hai vượt qua khó khăn và anh cũng sẵn sàng lui về để trở thành hậu phương vững chắc cho mẹ con Melanie, tạo mọi điều kiện để cô có thể theo đuổi ước mơ trở thành y tá.

Nhưng khi Melanie kiếm được việc làm thì bất ngờ thay công ty mà cô làm việc cũng chính là nơi mà Dean - tình yêu của đời cô đang làm việc. Trong một phút yếu lòng, Melanie đã chịu thua tiếng gọi của xác thịt. Từ đó, cô rơi vào mối quan hệ đầy tội lỗi với Dean.

Cặp đôi vàng Philippines tái ngộ khán giả trong bom tấn truyền hình Người chồng thủy chung-3

“Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, Emman đã phát hiện ra việc Melanie ngoại tình. Dẫu anh rất yêu Melanie, sự thật phũ phàng như một cú tát khiến Emman đau điếng. Sâu thẳm trong anh chính là sự thất vọng và tan vỡ.

Bởi những tổn thương mà Melanie mang đến, liệu Emman sẽ chọn lựa từ bỏ cô hay tiếp tục cuộc hôn nhân bị mẹ ruột cho là mù quáng? Vốn là một người sống thiên về tình cảm, Melanie có chọn tình yêu của Dean hay tổ ấm mà Emman đã dày công vun vén?

Với kịch bản mới lạ và đầy kịch tính, Người chồng thủy chung hé lộ một kết thúc rất khó đoán và chuyển biến đầy bất ngờ. Nhờ kịch bản hay, dàn diễn viên đẹp và diễn xuất tốt mà tác phẩm này đã đại thắng ở hầu hết các giải thưởng truyền hình Philipines.

Cặp đôi vàng Philippines tái ngộ khán giả trong bom tấn truyền hình Người chồng thủy chung-4

Trong đó bộ phim cũng đã giúp cho Jennylyn Mercado mang về giải Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc của giải thưởng Ngôi sao Truyền hình do Câu lạc bộ Báo chí Điện ảnh Philippines trao tặng.

Giải thưởng Ngôi sao châu Á của Giải thưởng phim truyền hình quốc tế Seoul cùng thuộc về Dennis Trillo - nam diễn viên người Philippines đầu tiên giành giải thưởng này.

Hãy đón xem bộ phim Người chồng thủy chung lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7, từ ngày 21/01.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-doi-philippines-tai-ngo-trong-nguoi-chong-thuy-chung-n-174418.html

Phim truyền hình

Tin tức mới nhất