4 cặp đôi 'tình đầu thanh xuân' cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn

"Our Beloved Summer", "Big Mouth" và "The Law Cafe" đều xây dựng tuyến tình yêu từ thời nhân vật chính còn ngồi ghế nhà trường.

Our Beloved Summer

Kim Da Mi và Choi Woo Sik là cặp đôi được khán giả “đẩy thuyền” nhiều nhất nhì năm năm 2022. Khởi đầu bằng màn kết hợp không thể máu me hơn trong The Witch, cặp đôi đã trở lại và làm tình đầu, cuối cùng là kết hôn cùng nhau trong bộ phim tình cảm Our Beloved Summer.

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-1

Nội dung phim kể về cặp đôi đã chia tay cách đây 5 năm, tình cờ gặp lại nhau một lần nữa khi bộ phim tài liệu cấp 3 của họ trở lên nổi tiếng trên mạng xã hội. Từ cơ hội làm việc chung, cả hai dần cởi bỏ khúc mắc, hiểu lầm, xây dựng lòng tin khi bắt đầu lại mối quan hệ yêu đương. 

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-2

Kim Da Mi và Choi Woo Sik không chỉ ăn ý về ngoại hình mà còn sở hữu diễn xuất đỉnh cao. Cả hai mang đến bầu không khí ngọt ngào, lãng mạn khi hồi tưởng quá khứ nhưng cũng không thiếu những phân cảnh day dứt, đau khổ khi chia tay. 

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-3

Mối tình thanh xuân trong Our Beloved Summer khiến khán giả bồi hồi, xúc động và cái kết hạnh phúc của họ nhận được phản ứng bùng nổ của người xem. 

Our Blues

Ở tập 7 và 8, Our Blues tập trung khai thác chủ đề trẻ vị thành niên mang thai. Bang Yeong Ju (Roh Yoon Seo đóng) đột ngột có con lúc cô và bạn trai Jung Hyeon (Bae Hyun Sung đóng) chỉ mới học cấp ba.

Điều đáng nói là cả hai đều là những học sinh xuất sắc, giữ chức lớp trưởng, lớp phó nhưng lại làm chuyện vượt rào, tương lai có thể bị ảnh hưởng bởi sự ra đời của đứa bé. 

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-4

Cả hai còn quá trẻ để bắt đầu gia đình, đối mặt với áp lực của người lớn, xã hội. Tuy nhiên Jung Hyeon đã chứng minh bản thân là một người có trách nhiệm, khi quyết định giữ lại đứa nhỏ và cùng Yeong Ju nuôi lớn. 

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-5

Tình đầu thường dang dở nhưng trong Our Blues, 2 cô cậu học sinh lại kiên định hơn ai hết, nắm tay nhau lạc quan về tương lai và động viên, an ủi đối phương vượt qua khó khăn. Cuối cùng, Jung Hyeon nghỉ học để đi làm, tự chăm sóc cho gia đình nhỏ. 

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-6

Big Mouth

Big Mouth là một bộ phim điều tra án hồi hộp nhưng không vì thế mà thiếu đi những khoảnh khắc tình yêu thơ mộng.

Park Chang Ho (Lee Jong Suk đóng) và Mi Ho (Yoona đóng) là cặp vợ chồng dù bề ngoài luôn khắc khẩu nhưng luôn yêu thương nhau. Khi anh chàng lâm vào chốn tù tội, bị hiểu lầm chỉ có mình Mi Ho là vẫn luôn tin tưởng, bất chấp tính mạng để tìm ra sự thật. 

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-74 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-8

Chuyện tình của Chang Ho và Mi Ho bắt đầu từ ghế nhà trường và cả hai là tình đầu của nhau. Cô nàng là con gái của một cảnh sát, cảm mến Chang Ho dù gia cảnh khó khăn nhưng tốt bụng. Sau khi yêu đương, Mi Ho thậm chí chấp nhận đi làm để nuôi bạn trai có ước mơ trở thành luật sư. 

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-9

Dù không có nhiều phân cảnh nhưng chuyện tình quá khứ của cặp đôi Big Mouth luôn là điểm sáng lãng mạn xuyên suốt bộ phim. 

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-10

Khán giả đang vô cùng hồi hộp chờ đợi tập cuối của Big Mouth, lo phim có cái kết bi kịch khi Mi Ho bị phát hiện bệnh nan y. 

The Law Cafe

The Law Cafe vừa lên sóng đã ngay lập tức trở thành bộ phim có rating dẫn đầu khung giờ.

Bộ đôi Lee Seung Gi - Lee Se Young tái hợp trong vai tình nhân vô cùng ăn ý, dự đoán trở thành một trong những cặp đôi ấn tượng nhất trên màn ảnh, ứng cử viên cho vị trí Best Couple của KBS Drama Awards 2022.

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-11

Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) và cô bạn thời trung học Kim Yu Ri (Lee Se Young) từng yêu nhau thời đi học nhưng vì tai nạn của bố Kim Yu Ri và mâu thuẫn với bố của Jung Ho khiến cả hai hiểu lầm, chia tay trong tiếc nuối.

Lớn lên, cặp đôi tình cờ gặp lại nhau khi có chung ước mơ mở tiệm cà phê tư vấn luật pháp. 

4 cặp đôi tình đầu thanh xuân cực đáng yêu trên màn ảnh Hàn-12

Dù luôn tranh cãi nhưng cả hai không thể kiềm nén tình cảm dành cho nhau. Những phân đoạn hồi tưởng mối tình thanh xuân của Lee Seung Gi - Kim Yu Ri mang lại cảm giác rung động, chữa lành vết thương tâm hồn với khán giả. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-cap-doi-tinh-dau-thanh-xuan-cuc-dang-yeu-tren-man-anh-han-n-320519.html

Kim Da Mi Choi Woo Shik Lee Se Young Yoona SNSD Lee Jong Suk Lee Seung Gi Phim Hàn

Tin tức mới nhất