4 câu chuyện tình bi kịch khiến khán giả 'mệt tim' trong phim Hàn

Các tác phẩm này là minh chứng rõ nét cho nhận định: Không phải mọi phim Hàn đều có happy ending.

Uncontrollably Fond

Uncontrollably Fond được viết bởi biên kịch Lee Kyung Hee, phát sóng trên kênh truyền hình KBS năm 2016. Bộ phim xoay quanh cuộc hội ngộ giữa nam ca sĩ nổi tiếng Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và nữ đạo diễn phim No Eul (Bae Suzy) sau nhiều năm xa cách.

4 câu chuyện tình bi kịch khiến khán giả mệt tim trong phim Hàn-1

Shin Joon Young có tất thảy mọi thứ: ngoại hình, sự nghiệp, địa vị, tiền bạc. Nhưng cuộc sống chẳng cho ai tất cả, anh mắc phải bệnh hiểm nghèo và chỉ còn sống được vài tháng. Shin Joon Young mong muốn có thể bù đắp cho mẹ và người con gái mình yêu trước khi từ giã cõi đời.

Uncontrollably Fond được dự báo về kết thúc bi kịch ngay từ khi bắt đầu. Shin Joon Young và No Eul đã trải qua biết bao khó khăn, nhưng vẫn chẳng thể có được kết thúc hạnh phúc. Diễn xuất đầy xúc cảm của Kim Woo Bin và Suzy đã để lại ấn tượng sâu sắc. Uncontrollably Fond cũng trở thành một trong những câu chuyện tình buồn nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.


Trailer phim.

My Love Eundong

My Love Eundong có lẽ là bộ phim khiến khán giả "mệt tim" nhất trong số những câu chuyện tình yêu của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Phim xoay quanh mối tình đầy trắc trở của cặp đôi Ji Eun Ho (Joo Jin Mo) và Ji Eun Dong (Kim Sa Rang).

4 câu chuyện tình bi kịch khiến khán giả mệt tim trong phim Hàn-2

Thời niên thiếu, Ji Eun Ho (lúc đó có tên là Park Hyun Soo), một cậu học trò phóng khoáng và nghịch ngợm, đã tình cờ đâm phải Eun Dong trong một lần đua xe. Park Hyun Soo đã luôn chăm sóc, che chở và đem lòng yêu cô bé Eun Dong. Nhưng khi tình cảm vừa chớm, Eun Dong phải chuyển nhà và họ lạc mất nhau. 

Lần thứ hai cặp đôi gặp lại là 10 năm sau. Hạnh phúc chưa lâu, Eun Dong lại bất ngờ biến mất. Cô gặp tai nạn và bị mất trí nhớ. Lại qua 10 năm, hai người một lần nữa gặp được nhau. Lúc này Eun Dong đã có gia đình riêng. Nhưng Eun Ho phát hiện ra con trai của Eun Dong chính là con đẻ của mình. Anh quyết định giành lại cô bằng mọi giá.

Mối tình sâu đậm 20 năm của Eun Ho - Eun Dong đã làm lay động trái tim khán giả. Những tình tiết éo le, gay cấn chia cách cặp đôi khiến người xem hồi hộp dõi theo và vui mừng thay cho họ khi cuối cùng những người yêu nhau cũng được về bên nhau.

Oh My Ghost (2015)

4 câu chuyện tình bi kịch khiến khán giả mệt tim trong phim Hàn-3

Oh My Ghost được phát sóng trên kênh truyền hình tvN năm 2015. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cô nàng nhút nhát Na Bong Sun (Park Bo Young) và bếp trưởng Kang Sun Woo (Jo Jung Suk). Na Bong Sun bị ma nhập và "ma nữ" Shin Soon Ae (Lee Seul Gi) đã giúp cô mở lời để có được trái tim chàng bếp trưởng.

Câu chuyện tình yêu bi kịch không nằm ở cặp đôi chính mà lại ở nhân vật Shin Soon Ae. Sự thật đằng sau cái chết của "ma nữ" Shin Soon Ae được tiết lộ trong những tập cuối cùng của Oh My Ghost khiến khán giả thương cảm.

Khi còn sống, Shin Soon Ae đã đem lòng yêu cảnh sát Choi Sung Jae (Im Ju Hwan). Cô chẳng hề hay biết đằng sau vẻ ngoài đầy ấm áp ấy, một hồn ma độc ác đã xâm chiếm cơ thể chàng cảnh sát tự bao giờ. Tình cờ chứng kiến tội ác của Choi Sung Jae, Shin Soon Ae đã bị giết hại. Cô trở thành hồn ma vất vưởng khắp thế gian mà chẳng thể siêu thoát.

Trong quá trình "nhập hồn" giúp Na Bong Sun giành được tình yêu của Kang Sun Woo, Shin Soon Ae đã đem lòng yêu chàng đầu bếp. Thân là hồn ma lại đem lòng yêu người thường, Shin Soon Ae buộc phải trải qua cảm giác đau đớn trao đi tình yêu mà chẳng được đáp lại một lần nữa.

Moon Lovers (2016)

4 câu chuyện tình bi kịch khiến khán giả mệt tim trong phim Hàn-4

Moon Lovers được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc, phát sóng trên kênh truyền hình SBS năm 2016. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, tình anh em trong trận chiến tranh quyền đoạt vị gay cấn. Moon Lovers hội tụ dàn diễn viên trẻ đình đám như IU, Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Baek Hyun (EXO), Ji Soo...

Hae Soo (IU) sống trong thời hiện đại. Sau khi vô tình trượt chân xuống nước, Hae Soo đã bị xuyên không về thời Goryeo, sống với thân phận tỉ muội của phu nhân Bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul). Cô bất đắc dĩ rơi vào vòng xoáy của những thủ đoạn chốn hoàng cung.

Moon Lovers đã mang tới một kết thúc buồn cho cặp đôi Hae Soo - Wang So (Lee Jun Ki). Trong những diễn biến cuối cùng của phim, Wang So đã hiểu lầm mối quan hệ giữa Hae Soo và em trai Wang Jung. Anh đã lỡ mất cơ hội gặp người con gái mình yêu lần cuối trước khi Hae Soo từ giã cuộc đời. Sau khi chết, Hae Soo xuyên không trở về thời hiện đại, mất đi hoàn toàn ký ức tại Goryeo.

Chỉ đến khi nhìn thấy bức họa vua Gwang Jong tại bảo tàng mỹ thuật, Hae Soo mới đau đớn nhớ lại những ký ức cũ. Trái với mong đợi của khán giả, Wang So của thời hiện tại đã không xuất hiện. Câu chuyện tình đau thương của cặp đôi đã để lại sự tiếc nuối cho khán giả với kết thúc dang dở cuối phim.

Theo Báo Đất Việt


Phim truyền hình Phim Hàn

Tin tức mới nhất