4 chàng trai Bắc Giang gây sốc khi khoe vòng 3, tạo dáng phản cảm bên hồ sen

Ngay khi nhận về loạt bình luận tiêu cực, người trong cuộc đã lên tiếng giải thích mọi chuyện.

Cứ độ tháng 6, tháng 7 hàng năm, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bộ ảnh các thiếu nữ Việt e ấp, chụp ảnh áo yếm bên hồ sen.

Bên cạnh những khoảnh khắc được cho là nghệ thuật, không ít cô gái từng bị "ném đá" vì tạo dáng phản cảm. Thế nhưng mới đây, tâm điểm bị chỉ trích của bộ ảnh bán nude bên hồ sen lại là 4 chàng trai đến từ Bắc Giang.


Người xem đang chỉ trích gay gắt 4 nhiếp ảnh gia cởi trần, tạo dáng phản cảm bên hồ sen

Hình ảnh ghi lại, trong ảnh là 4 anh chàng vạm vỡ, cởi trần "khoe dáng". Tuy nhiên, ở một vài bức ảnh, họ để lộ vòng 3 dù đã khéo léo che vùng nhạy cảm bằng lá sen.

Ngay lập tức, bộ ảnh đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần bày tỏ cách tạo dáng như vậy rất phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.


Những cách tạo dáng gây tranh cãi của các nhân vật trong ảnh.

"Nhìn trông gớm quá. Chả có gì gọi là nghệ thuật ở đây cả", "Phản cảm mà cứ tưởng là hay. Thích trơi chội thì đi chỗ khác. Làm thế này ảnh hưởng đến rất nhiều người khác nữa đấy",... là những bình luận để lại.

Trước sự bất bình của người xem, mới đây  Đ.H.H (SN 1991), 1 trong 4 chàng trai có mặt trong bộ ảnh nói trên đã lên tiếng. Anh chàng khẳng định chỉ là chụp cho vui và tất cả đều mặc quần khi chụp.


"Sau khi làm việc xong với khách, mình và mấy anh em trong hội rủ nhau xuống chụp ảnh giải trí chút thôi. Bọn mình không hề nude, chỉ là quần lỏng chun và hơi hở một chút. Hơn nữa, chuyện đàn ông cởi trần không đáng bị lên án như vậy", H. cho biết thêm.

Dù nhân vật trong cuộc đã lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện nhưng có vẻ như loạt ảnh này vẫn khiến nhiều người nóng mắt.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-chang-trai-chup-anh-phan-cam-ben-ho-sen-gay-tranh-cai-n-185284.html

hình ảnh phản cảm chụp ảnh nhiếp ảnh gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao